Khách sạn Souvenir Nha Trang – Vẻ đẹp giản dị mà lôi cuốn

17:08 22/01/2016

Khách Sạn Souvenir Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 2 sao, là một lựa chọn lý tưởng cho du khách cho dù đi du lịch hay công tác, với mức giá hợp lý. 

Tổng quan về khách sạn Souvenir Nha Trang

Khách Sạn Souvenir Nha Trang tọa lạc tại số 2R Quân Trấn, Hùng Vương – khu vực nổi tiếng đông đúc và nhộn nhịp của Nha Trang. Khách sạn cách biển 100m, cách chợ Đầm 2km, chỉ 4 km đến Đền Po Nagar nổi tiếng và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 40 phút lái xe.

Sảnh của khách sạn Souvenir Nha Trang

Sảnh của khách sạn Souvenir Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, do nằm ngay trung tâm khu phố Tây, nên từ đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vui chơi giải trí, các thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Nha Trang. Cũng như có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam hoặc các món ăn châu Âu tại bất kỳ nhà hàng với giá cả hợp lý, dọc theo đường Hùng Vương.

Phòng ốc và dịch vụ tại khách sạn

Khách sạn Souvenir Nha Trang có 16 phòng được thiết kế với phong cách hiện đại ấm cúng, được trang trí với những màu sắc, họa tiết khác nhau tạo cho du khách cảm giác thư giãn và thoải mái.

du lịch Nha Trang - Dịch vụ khách sạn Souvenir Nha Trang

Ảnh: iVIVU.com

Tại khách sạn Souvenir Nha Trang, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn đã cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, du khách có thể sử dụng wifi ở khu vực công cộng, phục vụ ăn tại phòng, phòng hút thuốc, dịch vụ giặt là/ giặt khô, nhà hàng, cho thuê xe đạp, người vận chuyển hành lý…

Dịch vụ khách sạn Souvenir Nha Trang

Ảnh: iVIVU.com

Dịch vụ khách sạn Souvenir Nha Trang

Ảnh: iVIVU.com

Thêm vào đó, tất cả các phòng đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như phòng máy lạnh, tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách, tủ đồ ăn nhẹ. Phòng tắm riêng có máy sấy tóc, dép, tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí….

Dịch vụ khách sạn Souvenir Nha Trang

Ảnh: iVIVU.com

Để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Các nhân viên iVIVU.com cũng sẽ rất sẵn lòng tư vấn giúp quý khách lựa chọn và đặt phòng giá rẻ nhất khi quý khách tới đây.

Dịch vụ khách sạn Souvenir Nha Trang

Khách sạn cũng có chuẩn bị sẵn máy tính dành cho du khách khi có nhu cầu sử dụng. Ảnh: iVIVU.com

Thông tin thêm về các địa điểm tham quan gần khách sạn Souvenir Nha Trang:

• Chợ Đầm: 2 km

• Đền Po Nagar: 4 km

• Sân Bay Nha Trang: 40 ngồi xe ô tô

• Ga Nha Trang: 4km

• Công viên Phù Đổng: 300m

• Bãi biển Nha Trang: 100m

• Tháp Trầm Hương: 1 km

Theo San San

Click đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...