Du lịch Malaysia qua những điểm đến độc đáo dành cho gia đình

18:16 12/09/2014

Malaysia đã được bình chọn là “Địa điểm du lịch tốt nhất dành cho gia đình” tại Lonely Planet India Travel Awards 2014 (Giải thưởng Du lịch Lonely Planet Ấn Độ 2014) ở Mumbai.

Với nhiều sản phẩm du lịch mới, công viên văn hóa thú vị và những trung tâm giải trí có các hoạt động dành cho nhiều lứa tuổi, Malaysia được xem như một điểm đến gia đình thân thiện đối với tất cả du khách trong và ngoài nước. Du lịch Malaysia cho kỳ nghỉ gia đình là sự kết hợp giữa khám phá văn hoá, tận hưởng thiên nhiên với vô vàn niềm vui. Cả gia đình có thể tham quan đến khu bảo tồn hoang dã, vườn thú quốc gia, vườn thú bang, hoặc trải nghiệm du lịch trên sông, đạp xe thăm thú quang cảnh, lặn biển hay vui chơi tại các khu giải trí. Đối với các bậc cha mẹ bận rộn, kỳ nghỉ tại đất nước này là dịp để nghỉ ngơi, dành thời gian cho con trẻ. Đây cũng là cơ hội để thắt chặt tình cảm gia đình.

Du lịch Malaysia khám phá vườn thú quốc gia sinh động

Du lịch Malaysia nổi tiếng với nhiều công viên quốc gia và vườn thú cho một kỳ nghỉ gia đình hấp dẫn. Vườn thú quốc gia rộng 45 ha, chỉ cách thành phố Kuala Lumpur 5 km và có hơn 5.000 cá thể động vật, trong đó có 476 loài động vật có vú, chim, bò sát, lưỡng cư và các loài cá. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai chú gấu trúc 8 tuổi khổng lồ đã trở thành điểm thu hút mới cho nơi này.

Du lịch Malaysia khám phá vườn thú quốc gia sinh động

Vườn thú quốc gia Negara Malaysia. Ảnh: Zing

Vui nhộn tại các công viên giải trí hiện đại

Theo ông Manoharan Periasamy, Giám đốc Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Ấn Độ, Giải thưởng Lonely Planet là sự công nhận những thành tựu của quốc gia, trong việc thúc đẩy đất nước trở thành điểm đến du lịch dành cho gia đình hàng đầu Đông Nam Á. Khi đến LegoLand, các du khách nhí sẽ không thể nào cưỡng lại sức hút của hơn 30 triệu khối Lego đầy màu sắc, độc đáo, được dựng lên theo những địa danh nổi tiếng thế giới như: tháp đôi Petronas, tượng Merlion, Taj Mahal… Tại đây còn có hơn 40 loại tàu lượn tương tác, các chương trình biểu diễn và nhiều điểm tham quan khác sẽ khiến các bé thỏa sức vui chơi, khám phá mà không muốn rời đi.

Du lịch Malaysia - Công viên giải trí Legoland.

Công viên giải trí Legoland Malaysia. Ảnh: Zing

Ngoài Legoland, một điểm đến thú vị không thể bỏ qua là KidZania. Đây là nơi mà các bé được trải nghiệm cuộc sống thực tế, nâng cao năng lực, được truyền cảm hứng và giáo dục qua các trò chơi nhập vai, để các bé có thể thực hiện ước mơ làm người lớn.

Du lịch Malaysia - Khu vui chơi Kidzania dành cho trẻ em.

Khu vui chơi Kidzania dành cho trẻ em. Ảnh: Zing

i-City là một công viên giải trí thú vị khác để khám phá. Công viên này được ví như thành phố của ánh sáng điện tử, điểm đến du lịch lightscape đầu tiên tại Malaysia với công nghệ LED tiên tiến nhất. Khi về đêm, nơi đây biến thành vùng đất thần tiên với hàng cây, cỗ xe ngựa, các nàng tiên và muông thú sống động từ bóng đèn LED. Ngoài ra, Malaysia còn có rất nhiều công viên giải trí hiện đại khác như Puteri Harbour Theme Park, Asian Water Sports Village Puchong, A’Famosa Theme Park, Lost World of Tambun…

Hào hứng với các công viên nước độc đáo

Một trong những địa điểm mới nhất cho tất cả các gia đình là Wet World Wild Adventure Park. Đây là công viên nước biển mở mang tính phiêu lưu đầu tiên tại châu Á, gợi nhớ chương trình trò chơi thách thức nổi tiếng của Mỹ – Wipeout. Wet World Wild Adventure với các chướng ngại vật được bơm phồng sẽ mang đến cho các du khách nhiều thử thách thú vị, như leo núi, chạy và nhảy bạt bạt lò xo, nhưng sự khác biệt là tất cả chúng đều diễn ra trên mặt nước.

Du lịch Malaysia - Công viên nước biển Wet World Wild Adventure.

Công viên nước biển Wet World Wild Adventure. Ảnh: Zing

Nếu thích vận động vá khám phá nhiều hơn, du khách không nên bỏ qua Sunway Lagoon, nơi được mệnh danh là công viên giải trí hàng đầu châu Á. Những vòng trượt nước hấp dẫn, những trò vui chơi giải trí thú vị và các chuyến thám hiểm bất tận ở đây sẽ mang đến cho các du khách một ngày đáng nhớ.

Với rất nhiều điểm đến thú vị như trên, chắc chắn rằng du lịch Malaysia sẽ mang đến cho các du khách một kỳ nghỉ thật thú vị và ý nghĩa bên gia đình thân yêu của mình.

Vừa qua, Cục xúc tiến du lịch Malaysia đã tham gia Hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây – Đà Nẵng 2014 (EWEC Đà Nẵng 2014) từ ngày 15 – 20/8, để giới thiệu về những địa điểm du lịch hấp dẫn và những tiểu thiên đường mua sắm tuyệt vời tại Malaysia đến với du khách Việt Nam, đặc biệt là các du khách tại miền Trung. Gian hàng này đã thu hút được hơn 100.000 lượt khách tham quan gian hàng qua 6 ngày hội chợ. Khách tham quan rất quan tâm đến đường bay thẳng từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur của Air Asia, cũng như các gói tour du lịch khuyến mãi.

Những khách sạn Malaysia tốt nhất cho gia đình

Khách sạn Malaysia rất đa dạng và phong phú, bởi đây cũng là một cường quốc du lịch ở Đông Nam Á. Tuy nhiên để tìm khách sạn có dịch vụ tốt và giá cả hợp lý ở Maylaysia lại không hề đơn giản. Thời gian được các chuyên gia du lịch khuyến cáo là trước 30-60 ngày, bạn nên liên hệ đặt phòng khách sạn để nhận được mức giá tốt nhất. Dưới đây là top 5 khách sạn tại Malaysia tốt nhất dành cho gia đình, được bình chọn bởi khách hàng của iVIVU.com.

1. Khách sạn One-Stop (4 sao)

Vị trí: Tọa lạc tại Pudu – Kuala Lumpur, Khách sạn One-Stop nằm gần trường Cao đẳng Nghệ thuật và Công nghệ HELP, Trung tâm Petaling và Pavilion Kuala Lumpur. Tháp đôi Petronas và Nhà thờ hồi giáo quốc gia cũng ở khá gần đó.

Đặc điểm khách sạn: Khách sạn One-Stop có sân tennis ngoài trời, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ. Du khách có thể truy cập Internet không dây miễn phí tại các khu vực chung. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm hồ bơi dành cho trẻ em, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và thang máy. Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí,…

Khách sạn Malaysia - One-Stop Residence & Hotel

Phòng ngủ tại Khách sạn One-Stop. Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT NGAY Khách sạn One-Stop giá khuyến mãi chỉ từ 905.000 đồng

2. Furama Bukit Bintang Hotel Kuala Lumpur (4 sao)

Vị trí: Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm Kuala Lumpur, Furama Bukit Bintang Hotel Kuala Lumpur chỉ cách Trung tâm thương mại Berjaya Times Square và Trung tâm Thương mại Low Yat Plaza vài bước chân. Từ đây, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Trung tâm Petaling và Tháp đôi Petronas.

Đặc điểm khách sạn: Furama Bukit Bintang Hotel Kuala Lumpur có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và hồ bơi dành cho trẻ em. Du khách có thể truy cập Internet tốc độ cao có dây và không dây tại các khu vực chung. Tại khách sạn dành cho gia đình này, du khách có thể lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng, quán cà phê hay quầy bar bên hồ bơi. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh, trang thiết bị giặt ủi và dịch vụ phòng 24 giờ. Đây là khách sạn không khói thuốc.

Furama Bukit Bintang Hotel Kuala Lumpur

Furama Bukit Bintang Hotel Kuala Lumpur. Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT NGAY Furama Bukit Bintang Hotel Kuala Lumpur giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1.331.000 đồng

3. The Nomad Sucasa (4 sao)

Vị trí: Khách sạn cũng nằm ngay khu trung tâm Kuala Lumpur, The Nomad SuCasa là một khách sạn căn hộ phù hợp cho gia đình gần Đại sứ quán Liên bang Nga, Aquaria KLCC và Ampang Park. Khách sạn cũng rất gần với Trung tâm thủ công Karyaneka và Trung tâm mua sắm Suria KLCC.

Đặc điểm khách sạn: The Nomad SuCasa có hồ bơi ngoài trời và câu lạc bộ sức khỏe. Khách sạn căn hộ dành cho gia đình này có nhà hàng và quầy bar/sảnh chờ. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm nhân viên nói được nhiều thứ tiếng, tư vấn du lịch/vé và khu lò nướng BBQ. Với khoản phụ phí nhỏ, du khách có thể sử dụng xe đón khách từ sân bay đến khách sạn (phục vụ theo yêu cầu). Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí,…

Khách sạn The Nomad Sucasa Malaysia.

The Nomad Sucasa Malaysia. Ảnh: iVIVU.com

Đặt ngay The Nomad Sucasa giá ưu đãi chỉ từ 1.080.000 đồng

4. Khách sạn My @ Bukit Bintang (2 sao)

Vị trí: My Hotel @ Bukit Bintang nằm khá gần với Jalan Alor, Trung tâm Petaling, Tháp đôi Petronas, Quảng trường Merdeka,…

Đặc điểm của khách sạn: 100 phòng nghỉ tại My @ Bukit Bintang đều được trang bị điều hòa nhiệt độ, dụng cụ pha cà phê/trà và nước đóng chai miễn phí. Du khách có thể truy cập Internet không dây tốc độ cao miễn phí tại phòng. Các phòng được trang bị TV LCD với các kênh truyền hình vệ tinh. Dịch vụ dọn phòng phục vụ hàng ngày,…

Sảnh Khách sạn My @ Bukit Bintang.

Sảnh Khách sạn My @ Bukit Bintang. Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT NGAY Khách sạn My @ Bukit Bintang giá khuyến mãi chỉ từ 747.000 đồng

5. dGarden Hotel (2,5 sao)

Vị trí: dGarden Hotel là một khách sạn thân thiện nằm ở Taman Maluri , khu phố yên tĩnh gần trung tâm thành phố Kuala Lumpur. Chỉ mất 10 phút lái xe từ khách sạn, bạn có thể đến Bukit Bintang – điểm đến mua sắm tập trung nhiều trung tâm hàng đầu như: Pavilion KL, Berjaya Times Square, Sungei Wang Plaza và Starhill Gallery. Jalan Alor và Changkat Bukit Bintang.

Đặc điểm của khách sạn: dGarden Hotel có 72 phòng trang nhã, tất cả các phòng đều được trang bị: Phòng tắm riêng có vòi sen, truyền hình cáp, máy pha trà, cà phê, điện thoại, truy cập internet không dây, báo địa phương và nước đóng chai, máy sấy tóc và ấm đun nước.

dGarden Hotel.

dGarden Hotel. Ảnh: iVIVU.com

Đặt ngay dGarden Hotel giá ưu đãi chỉ từ 455.000 đồng 

Theo Zing

DU LỊCH KUALA LUMPUR TRONG TẦM TAY VỚI KHÁCH SẠN KUALA LUMPUR GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM CHỈ TỪ 300.000 ĐẾN 600.000 VND

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...