iVIVU.com đồng hành cùng ‘Creative Drinks #3: Khởi nghiệp sáng tạo’

18:04 29/09/2014

Buổi giao lưu với tên gọi “Creative Drinks #3: Khởi nghiệp sáng tạo”, với khách mời là các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp sáng tạo tại Anh và Việt Nam, sẽ được diễn ra vào ngày 3/10 tới đây. Đặc biệt, iVIVU.com cũng sẽ đồng hành cùng chương trình thú vị này.

Sự kiện Creative Drinks được ra đời với mong muốn kết nối cộng đồng sáng tạo với giới doanh nghiệp. Theo đó, sự kiện sẽ được tổ chức như một buổi gặp gỡ và đối thoại thân mật, nơi các nghệ sĩ và nhà thiết kế có thể thoải mái chia sẻ các mối quan tâm, kinh nghiệm, cũng như trao đổi về những tiềm năng hợp tác với các doanh nhân và doanh nghiệp.

“Creative Drinks #3: Khởi nghiệp sáng tạo” là buổi trò chuyện tiếp theo, nối tiếp sự thành công của “Creative Drinks #2: Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân”- nơi người tham gia sẽ biết được, khách hàng khi mua sản phẩm của bạn tạo ra chính là mua kỹ năng, tài năng, thái độ, giá trị và hơn cả là cá tính của bạn.

iVIVU.com đồng hành cùng ‘Creative Drinks #3: Khởi nghiệp sáng tạo’

iVIVU.com đồng hành cùng ‘Creative Drinks #3: Khởi nghiệp sáng tạo’

Tham dự chương trình, bạn sẽ có cơ hội giao lưu với vị khách mời đặc biệt là Mark Lawler, Quản lý khu Baltic Creative, thành phố Liverpool, Vương Quốc Anh. Baltic Creative hiện đang có hơn 50 doanh nghiệp, cùng với quầy bar, quán cà phê và nhà hàng, đã và đang đóng góp 15 triệu bảng vào nền kinh tế thành phố Liverpool.

Tại sự kiện, Mark Lawler sẽ chia sẻ về mô hình không gian sáng tạo Baltic Creative, làm thế nào để không gian này đã giúp thành phố Liverpool phát huy tiềm năng của ngành kinh tế sáng tạo và truyền thông. Bên cạnh đó, tiếp nối phần giao lưu với Mark Lawler sẽ là phiên thảo luận bàn tròn với các chuyên gia hàng đầu đến từ các doanh nghiệp trong ngành sáng tạo tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, chương trình sẽ được diễn ra vào lúc: 18 giờ ngày 3/10 tại Sài Gòn Outcast, số 188/1 Nguyễn Văn Hương, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh. Giá vé vào cửa là 100.000 đồng.

Đặc biệt nhất, tham dự chương trình bạn còn có cơ hội “rinh” về giải thưởng là 02 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 03 sao khắp Việt Nam trên hệ thống iVIVU.com thông qua việc bốc thăm may mắn.

Bạn có thể xem thêm chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện tại: Creative Drinks

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

IVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 4,83 điểm trên 5)
Loading...