Nhà hàng Barbecue Garden – Phong cách ẩm thực đậm chất Barbecue giữa lòng Sài Gòn

16:31 01/10/2014

Nhà hàng Barbecue Garden, giống như tên gọi, là nơi thực khách có thể tìm thấy những món nướng độc đáo và các món ăn khác. Du lịch Sài Gòn đến với nhà hàng Barbecue Garden bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách ẩm thực đậm chất Barbecue giữa lòng thành phố.

Nhà hàng Barbecue Garden là nơi thực khách có thể tìm thấy những món nướng độc đáo và các món ăn khác.

Nhà hàng Barbecue Garden là nơi thực khách có thể tìm thấy những món nướng độc đáo và các món ăn khác. Ảnh: Barbecue Garden

Du lịch Sài Gòn thưởng thức ẩm thực thế giới qua các món nướng tại Barbecue Garden

Nhà hàng Barbecue Garden phục vụ hơn 100 món nướng đa dạng từ heo, bò, gà, heo rừng, nai, dê, thỏ, cừu, cá, tôm, mực và cua. Các món ăn ở đây được pha trộn hài hòa hương vị Á – Âu mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng và trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Những món ăn đầy hương vị ở đây gồm có: Bò cuộn nướng phô mai, Sườn Cừu Úc nướng, Sườn Heo nướng sốt Barbecue … và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Đến với Nhà hàng Barbecue Garden, các thực khách có thể tự mình khám phá thế giới những món nướng độc đáo vô cùng độc đáo.

Du lịch Sài Gòn - Bò cuộn nướng phô mai.

Bò cuộn nướng phô mai. Ảnh: Barbecue Garden

Du lịch Sài Gòn - Gỏi bồn bồn

Gỏi bồn bồn. Ảnh: Barbecue Garden

Sườn cừu úc nướng

Sườn cừu úc nướng. Ảnh: Barbecue Garden

Không giống như các Nhà hàng nướng khác, Barbecue Garden luôn đặt vấn đề sức khỏe của thực khách lên hàng đầu. Nhà hàng không sử dụng các chất béo từ động vật hay bột ngọt, chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất.

Cà tím nướng kiểu Việt Nam.

Cà tím nướng kiểu Việt Nam. Ảnh: Barbecue Garden

Các món ăn tươi ngon ở Nhà hàng có giá từ 29.000 đồng, chi phí trung bình một khách có thể ăn no nê ngon lành chỉ với 230.000 đồng trong một bữa ăn.

Các món ăn tươi ngon ở Nhà hàng có giá từ 29.000 đồng, chi phí trung bình một khách có thể ăn no nê ngon lành chỉ với 230.000 đồng trong một bữa ăn. Ảnh: Barbecue Garden

Ngoài ra, Nhà hàng Barbecue Garden còn có các loại thức uống đa dạng khác được chế biến từ trái cây tươi ngon và còn phục vụ các loại rượu và bia phổ biến khác.

Trà nhiệt đới đá, giá 30.000 VND.

Trà nhiệt đới đá, giá 30.000 VND. Ảnh: Barbecue Garden

Nhà hàng luôn cố gắng giữ giá bình quân hợp lý nhất và nâng cấp chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu của thực khách. Du lịch Sài Gòn ghé Barbecue Garden, bạn sẽ luôn được thưởng thức những món ăn ngon chất lượng cũng như được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Hiện tại, nhà hàng Barbecue Garden đã khai trương thêm chi nhánh thứ 2 tại số 134 -136 Nam Kỳ Khởi Nghĩa nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu ẩm thực của những người sành ăn với các món ăn độc đáo của mình. Được thiết kế với không gian hoàn toàn mới mẻ, nhà hàng thứ 2 là một ví dụ rất đầy đủ cho sản phẩm và dịch vụ của Barbecue Garden với những món nướng quốc tế, hương vị độc đáo, âm nhạc tươi vui và không gian thiên nhiên tươi mát. Barbecue Garden chi nhánh 2 thực sự đã mở ra một không gian ẩm thực hoàn toàn mới lạ ngay giữa lòng Sài Gòn.

Cách bài trí nhà hàng Barbecue Garden.

Cách bài trí nhà hàng Barbecue Garden. Ảnh: Barbecue Garden

Thông tin liên hệ:

NHÀ HÀNG BARBECUE GARDEN VIỆT NAM

– 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh (góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Thánh Tôn). Điện thoại: 08 28 23 33 40.

– 134 – 136 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh (đối diện Dinh Thống Nhất). Điện thoại: 08 38 23 37 63

CLICK THAM KHẢO KHÁCH SẠN QUẬN 1 GIÁ RẺ – KHU VỰC CHỢ BẾN THÀNH (GIÁ CHỈ TỪ 523.000 VND)

Nguồn: Barbecue Garden

Khuyến mãi đặc biệt ‘ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN, NHẬN NGAY PHIẾU QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ’

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN, NHẬN NGAY PHIẾU QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN, NHẬN NGAY PHIẾU QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Theo đó, bất kỳ khi nào bạn đặt phòng khách sạn tại iVIVU.com, bạn sẽ được nhận ngay 02 phiếu quà tặng hấp dẫn trị giá 110.000 VND tại Barbecue Garden.

Bên cạnh đó là chương trình khuyến mãi ‘Mua 01 tặng 01’ – Ngày thứ 2 tuyệt vời tại Barbecue Garden.

MUA 01 TẶNG 01 - Bò nướng phô mai mỗi thứ 2 hàng tuần, áp dụng tại Barbecue Garden.

MUA 01 TẶNG 01 – Bò nướng phô mai mỗi thứ 2 hàng tuần, áp dụng tại Barbecue Garden.

Tham khảo thêm danh sách Khách sạn khuyến mãi ở Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đang giảm giá TIẾT KIỆM ĐẾN 50% chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (32 lượt, 4,81 điểm trên 5)
Loading...