iVIVU.com tham gia ngày hội ‘Hành trình khởi nghiệp’

17:55 06/10/2014

Ngày 04/10 vừa qua, sinh viên và người lao động tại Tp. Hồ Chí Minh đã có cơ hội tiếp cận với nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn, và tham gia vào các hoạt động tương tác thú vị cùng iVIVU.com, tại Ngày hội ‘Hành trình Khởi nghiệp’ diễn ra ở sân trường Đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh.

Ngày hội “Hành trình khởi nghiệp” là đích đến của chuỗi chương trình kéo dài 3 tháng bao gồm: Giải đấu Tranh biện khởi nghiệp (dành cho thanh niên) và Cuộc thi ảnh Văn phòng cá tính (dành cho doanh nghiệp) được diễn ra tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

iVIVU.com tham gia ngày hội ‘Hành trình khởi nghiệp’.

iVIVU.com tham gia ngày hội ‘Hành trình khởi nghiệp’.

Chương trình được xem là cầu nối cho sinh viên (người tìm việc) và các doanh nghiệp (việc tìm người) gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với nhau. Bên cạnh đó, ngày hội cũng mang đến những hoạt động có tính định hướng, tư vấn, tương tác và sáng tạo về nghề nghiệp cho thanh niên trên con đường mở lối hành trang vào đời.

iVIVU.com tham gia ngày hội ‘Hành trình khởi nghiệp’

Đến với ngày hội “Hành trình khởi nghiệp”, iVIVU.com không chỉ vinh dự được lọt vào top 10 văn phòng cá tính nhất khu vực miền Nam và tham gia cuộc triển lãm ảnh tại ngày hội, mà bên cạnh đó, gian hàng của iVIVU.com cũng đem đến nhiều phần quà là các voucher giảm giá 20% khi đặt phòng khách sạn thông qua hệ thống iVIVU.com.

Bạn có muốn làm việc tại top 10 văn phòng cá tính nhất?

Bạn có muốn làm việc tại top 10 văn phòng cá tính nhất?

Cuộc thi ảnh Văn phòng cá tính là một sân chơi để các doanh nghiệp 2 miền Bắc – Nam thể hiện bản sắc riêng của công ty mình bằng những câu chuyện ảnh sinh động và khác biệt về văn hóa, con người của doanh nghiệp đó. Sau khi xuất sắc trải qua 2 vòng thi theo chủ đề Không gian cá tính và Con người cá tính, iVIVU.com đã vinh dự nằm trong top 10 văn phòng cá tính nhất khu vực miền Nam.

Rất nhiều bạn sinh viên, cũng như các ứng viên tiềm năng đã tìm đến iVIVU.com để tìm cho mình một vị trí phù hợp.

Rất nhiều bạn sinh viên, cũng như các ứng viên tiềm năng đã tìm đến iVIVU.com để tìm cho mình một vị trí phù hợp.

Một số hình ảnh của iVIVU.com tại ngày hội:

Hình ảnh của iVIVU.com tại buổi triễn lãm ảnh Văn phòng cá tính.

Hình ảnh của iVIVU.com tại buổi triển lãm ảnh Văn phòng cá tính.

Rất nhiều ứng viên quan tâm đến các thông tin tuyển dụng của iVIVU.com.

Rất nhiều ứng viên quan tâm đến các thông tin tuyển dụng của iVIVU.com.

Tại ngày hội, rất nhiều voucher giảm giá 20% khi đặt phòng khách sạn thông qua hệ thống iVIVU.com, đã được trao tới tay các bạn sinh viên.

Tại ngày hội, rất nhiều voucher giảm giá 20% khi đặt phòng khách sạn thông qua hệ thống iVIVU.com đã được trao tới tay các bạn sinh viên.

Gian hàng của iVIVU.com tại ngày hội.

Gian hàng của iVIVU.com tại ngày hội.

Nhân viên của iVIVU.com đang giải đáp những thắc mắc của các khách hàng, quan tâm đến các dịch vụ của iVIVU.com.

Nhân viên iVIVU.com đang giải đáp những thắc mắc của các khách hàng quan tâm đến các dịch vụ của iVIVU.com.

  iVIVU.com luôn chờ đón những ứng viên tài năng tham gia vào đại gia đình chung iVIVU.com. Mọi thông tin ứng tuyển bạn có thể gửi về: hr@ivivu.com. iVIVU.com xin chào đón tất cả các bạn.

iVIVU.com luôn chờ đón những ứng viên tài năng tham gia vào đại gia đình chung. Mọi thông tin ứng tuyển bạn có thể gửi về: hr@ivivu.com. iVIVU.com xin chào đón tất cả các bạn.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

IVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,67 điểm trên 5)
Loading...