Nhà hàng Vietheritage – Tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam

16:23 16/10/2014

Vietheritage không phải là nhà hàng khiến người khác có cái nhìn choáng ngợp ngay khi vừa nhìn thấy, tuy nhiên sau tấm biển hiệu nhỏ nhắn, có cánh cổng mái che bằng gỗ màu nâu luôn rộng mở, thì nơi đây thực sự là “ngôi nhà” luôn chờ đợi những thực khách tới du lịch Sài Gòn.

Không gian tinh tế và sang trọng

Nằm ẩn mình trong con hẻm yên tĩnh, phủ đầy cây xanh rợp mát trên đường Võ Văn Tần, nhà hàng Vietheritage hiện lên với nét cổ kính, sang trọng nổi bật của một ngôi biệt thự cổ với không gian thoáng đãng, gần gũi.

Nhà hàng Vietheritage nhìn từ bên ngoài.

Nhà hàng Vietheritage nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Vietheritage

Những bức tranh nghệ thuật được bày trí tinh tế, kết hợp với những tấm bình phong bằng gỗ tạo không gian riêng tư thân mật cho mỗi bàn ăn. Dùng bữa tại nhà hàng Vietheritage trên những bộ bàn ghế bằng gỗ quý đã có tuổi đời gần trăm năm, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác yên bình thực sự giữa lòng Sài Thành náo nhiệt.

Không gian tinh tế và sang trọng.

Không gian tinh tế và sang trọng. Ảnh: Vietheritage

Với sức chứa trên 200 khách, nhà hàng Vietheritage được thiết kế linh động, mang cảm giác ấm cúng, gần gũi cho tất cả những thực khách ghé thăm. Dưới tầng trệt là một không gian rộng, được sắp xếp bằng những vật liệu cổ kính, chạm trổ tinh vi. Tại đây, khách hàng được ngồi trên những bộ bàn ghế bằng gỗ quý đã có tuổi đời gần trăm năm.

Nội thất tại nhà hàng đều mang hơi thở truyền thống.

Nội thất tại nhà hàng đều mang hơi thở truyền thống. Ảnh: Vietheritage

Không gian rộng của nhà hàng được chia ra từng khu vực. Theo đó, tầng trệt có thể phục vụ được 80 khách, tầng một phục vụ được 60 khách và tầng 2 phục vụ được 40 khách. Với cách sắp xếp khoa học, linh động, những không gian này sẵn sàng đón tiếp những cuộc hội họp, liên hoan, tiệc mừng có đông người. Nếu chỉ cần một không gian nhỏ nhưng yên tĩnh, nhà hàng cũng sẵn sàng tạo một chốn riêng theo yêu cầu của khách.

Nhà hàng có nhiều khu vực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của thực khách.

Nhà hàng có nhiều khu vực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của thực khách. Ảnh: Vietheritage

Đa dạng các món ăn truyền thống Việt

Du lịch Sài Gòn đến với Vietheritage, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Việt. Bên cạnh đội ngũ đầu bếp giỏi, giàu kinh nghiệm, món ăn của nhà hàng còn được chế biến theo công thức đặc trưng, mang lại hương vị thật độc đáo và khác biệt.

Các món ăn được trang trí tinh tế, đẹp mắt.

Các món ăn được trang trí tinh tế, đẹp mắt. Ảnh: Vietheritage

Ẩm thực không đơn thuần là ăn uống mà còn là một nghệ thuật. Hiểu được điều đó, nhà hàng Vietheritage luôn chú trọng đến hương vị, nhưng không có nghĩa bỏ qua khâu bày biện và trang trí cho món ăn thêm bắt mắt. Sự tỉ mỉ, tinh tế được thể hiện rất rõ qua cách sắp xếp, phối hợp màu sắc càng làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn.

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã truyền thống của Việt Nam, với cách chế biến đặc biệt tại nhà hàng.

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã truyền thống của Việt Nam, với cách chế biến đặc biệt tại nhà hàng. Ảnh: Vietheritage

Bên cạnh các món ăn truyền thống, nhà hàng Vietheritage còn phục vụ hơn 200 món ăn phong phú được chế biến từ cá hồi, cá tầm, các chình, cá lóc… với nhiều loại rượu vang, cocktail, mang đến cho thực khách bữa ăn trọn vẹn hương vị.

Những món ăn tại nhà hàng sẽ để lại cho thực khách những trải nghiệm khó quên.

Những món ăn tại nhà hàng sẽ để lại cho thực khách những trải nghiệm khó quên. Ảnh: Vietheritage

Có thể nói, thực đơn của nhà hàng đã đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức ẩm thực. Tất cả được tính toán kỹ cho từng khẩu phần, với những đòi hỏi khắt khe nghiêm ngặt ngay từ giai đoạn lựa chọn nguồn thực phẩm, đạt an toàn vệ sinh.

Rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích các món ăn tại đây.

Rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích các món ăn tại đây. Ảnh: Vietheritage

Nét đặc biệt thú vị khác là do chủ quán là người Hà Thành, vì tình yêu với ẩm thực Việt và muốn giới thiệu nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của quê hương với thực khách thế giới, đã mở quán ăn “nhỏ nhỏ xinh xinh” này. Và cũng chính từ đó, Vietheritage đã là một địa chỉ thân thương cho những ai yêu thích các món ăn vùng miền Việt Nam.

Đưa âm nhạc dân tộc lên bàn ăn

Nét độc đáo không thể trộn lẫn của Vietheritage là thực khách sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ độc đáo mang đậm phong cách Việt qua những ban nhạc dân tộc mỗi đêm.

Thực khách sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ dân tộc độc đáo tại nhà hàng.

Thực khách sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ dân tộc độc đáo tại nhà hàng. Ảnh: Vietheritage

Tại đây, ngoài việc giao lưu, tận hưởng những cảm giác thú vị, khách hàng còn có thể tự yêu cầu những tiết mục mình yêu thích, qua sự thể hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng. Không gian ẩm thực giao hòa, món ăn tinh xảo, cùng văn nghệ dân tộc độc đáo là nét riêng có ở Vietheritage.

Du lịch Sài Gòn ghé nhà hàng Vietheritage

Địa chỉ: 48A Võ Văn Tần, phường 6, quận 3 TP HCM.

ĐT: (08) 3930 2306 – (08) 6272 7837

Website: vietheritage.com.vn

Theo San San/Traveltimes.vn 

Đặt ngay Khách sạn Sài Gòn giá ưu đãi chỉ từ 300.000 đến 500.000 đồng

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...