Du lịch Singapore trải nghiệm những cảm giác có một không hai trên thế giới

17:08 24/11/2015

Singapore là một thành phố quốc tế náo nhiệt với môi trường sống đẳng cấp hàng đầu thế giới và là mảnh đất được phủ kín bởi những tòa nhà cao tầng xen lẫn cây xanh rợp bóng. Một khía cạnh thú vị khác mà bạn sẽ tìm thấy khi du lịch Singapore chính là sự tổng hòa của nhiều nền văn hóa đa dạng, nơi con người của những sắc tộc và tín ngưỡng khác nhau cùng chung sống. Bên cạnh trải nghiệm đa văn hóa sống động, bạn có thể khám phá thêm nhiều điều chỉ có Singapore.

Du lịch Singapore trải nghiệm những cảm giác có một không hai trên thế giới

 River Safari

Một chuyến phiêu lưu sinh thái đang chờ đón bạn với hơn 3.000 động vật thuộc 316 loài khác nhau đang trú ngụ trong môi trường sống tự nhiên thoáng đạt tại Vườn thú Singapore – nơi từng được trao giải thưởng xuất sắc 2011 “We Welcome Families” từ Hội đồng Doanh nghiệp vì Gia đình. Tản bộ dọc con đường “Open Concept” nổi tiếng của công viên và quan sát các loài thú nơi đây nô đùa giữa không gian rậm rạp cây xanh là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Du lịch Singapore đến Vườn thú Singapore.

Vườn thú Singapore. Ảnh: ST

Dành một buổi tối trải nghiệm tại Sở thú đêm duy nhất trên thế giới Night Safari và thế là bạn đã hoàn thành mục “ghé thăm vườn thú mở” trong danh mục những việc cần làm của mình. Đây là một trong rất nhiều công viên và điểm tham quan đời sống hoang dã hấp dẫn mà bạn nên thực hiện khi du lịch Singapore. Hãy cùng gia đình và bạn bè sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu hoang dã có một không hai tại đây.

Tham quan vườn thú đêm trên xe.

Tham quan vườn thú đêm trên xe. Ảnh: ST

Haji Lane

Haji Lane là con phố đi bộ nhỏ nhắn nằm trong khu phố Ả rập ở Singapore, chỉ cách bến MRT Bugis từ 10-15 phút đi bộ. Đây là địa điểm mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ handmade sáng tạo nổi tiếng của đảo quốc sư tử, được không chỉ các bạn trẻ người bản địa yêu thích mà còn thu hút được khá đông khách du lịch nước ngoài.

Haji Lane là con phố đi bộ nhỏ nhắn nằm trong khu phố Ả rập ở Singapore

Haji Lane là con phố đi bộ nhỏ nhắn nằm trong khu phố Ả rập ở Singapore. Ảnh: Ngôi Sao

Một phần không nhỏ các sản phẩm tại đây là do chính các nhà thiết kế trẻ của Singapore tự thiết kế và may. Do vậy, quần áo luôn đáp ứng được tiêu chí lạ độc về kiểu dáng dù cho chất liệu không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Không chỉ có các bạn nữ mà các chàng trai yêu thời trang cũng có những “lãnh địa” riêng dành cho mình với một vài cửa hàng bán đồ chuyên biệt.

Các căn nhà ở con phố nhỏ này đều chỉ xây hai tầng, cửa hàng đa phần ở mặt tiền tầng 1, không gian nhỏ xinh, thiết kế lạ mắt, pha chút cổ điển như một khu chợ vintage phương Tây. Một số cửa hàng nằm trên tầng 2 khiến du khách phải bước qua nhiều bậc thang gỗ cổ, hơi lắt léo một chút nhưng đầy hứng khởi khi tìm ra kho hàng đầy ắp những sản phẩm có một không hai phía sau cánh cửa.

Các căn nhà ở con phố nhỏ này được thiết kế lạ mắt, pha chút cổ điển như một khu chợ vintage phương Tây.

Các căn nhà ở con phố nhỏ này được thiết kế lạ mắt, pha chút cổ điển như một khu chợ vintage phương Tây. Ảnh: Ngôi Sao

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ CHỈ TỪ 700.000  VND

Clarke Quay

Là một điểm đến cho sinh hoạt ẩm thực và hoạt động giải trí tại Singapore, Clark Quay là một bức tranh sinh động với những tòa nhà đầy màu sắc. Tại đây, du khách có thể tìm thấy vô số cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz và nhiều hơn thế nữa. Đêm xuống, cả vùng nổi bật với năm tòa nhà được tân trang lại sáng trưng, với một dãy quanh co các câu lạc bộ nổi tiếng cho du khách mặc sức lựa chọn. Với nhiều lựa chọn cho hoạt động tụ tập, giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây thực sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới.

ClarkeQuay - điểm đến cho sinh hoạt ẩm thực và hoạt động giải trí tại Singapore

ClarkeQuay – điểm đến cho sinh hoạt ẩm thực và hoạt động giải trí tại Singapore. Ảnh: ST

Clarke Quay mang đến cho khách tham quan cùng lúc nhiều lựa chọn: các bữa tiệc vui chơi tại đây không chỉ gói gọn bên trong tòa nhà mà đài phun nước tại Clark Quay còn góp phần tô điểm không gian vui chơi về đêm cũng như thu hút vô số khách từ các quán rượu. Dù ngày hay đêm, bạn cũng có cơ hội tận hưởng một bữa tiệc thịnh soạn với không chỉ đồ ăn, thức uống mà còn có âm nhạc và các trò chơi giải trí sẵn có ngay trong khu vực bằng cách tản bộ dọc bờ sông hay xuyên qua những con đường có mái che duyên dáng tại Clarke Quay.

Những con đường có mái che duyên dáng tại Clarke Quay.

Những con đường có mái che duyên dáng tại Clarke Quay. Ảnh: ST


Clip: YourSingapore

Universal Studios

Bạn chỉ có thể tìm thấy trò chơi Live The Movies tại những điểm tham quan đặc biệt ở Universal Studios Singapore. Đây là công viên theo chủ đề phim Hollywood đầu tiên trong khu vực. Hãy đến và tận hưởng các trò chơi và điểm du lịch theo chủ đề phim độc đáo của Singapore. Những người yêu thích cảm giác mạnh cùng với gia đình sẽ trở thành những người đầu tiên trải nghiệm các chuyến đi và chương trình biểu diễn mới dựa trên những bộ phim bom tấn.

Đến Universal Studios Singapore để trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh.

Đến Universal Studios Singapore để trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh. Ảnh: ST

Các bạn trẻ và những ai có tâm hồn trẻ trung sẽ rất thích thú khi thực hiện chuyến hành trình 4-D tuyệt vời ‘Shrek and the gang’ trong Lâu Đài Far Far Away đầu tiên trên thế giới. Những người yêu thích cảm giác mạnh có thể dấn thân vào một hành trình hồi hộp trong không gian tối đen như mực và đối đầu với chiến binh xác ướp trong Revenge of the Mummy (Sự trả thù của xác ướp). Các chương trình nổi bật khác gồm có Madagascar: A Crate Adventure và Jurassic Park Rapids Adventure.

Có rất nhiều chương trình và hấp dẫn tại đây cho bạn lựa chọn.

Có rất nhiều chương trình và hấp dẫn tại đây cho bạn lựa chọn. Ảnh: ST

S.E.A Aquarium

Hơn 100.000 loài sinh vật biển thuộc 800 loài được tập hợp trong khu đại dương nhân tạo có sức chứa 45 triệu lít nước này. Có thể kể đến như cá đuối, cá mập, cá heo Thái Bình Dương… Khu đại dương nhân tạo mô phỏng 49 môi trường sống khác nhau tại Đông Nam Á. Ở khu vực tham quan, khách du lịch sẽ thực sự choáng ngợp trước “bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới, rộng 36 mét và cao 8,3 mét.

“Bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới, rộng 36 mét và cao 8,3 mét.

“Bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới, rộng 36 mét và cao 8,3 mét. Ảnh: ST

Bạn có thể trải nghiệm bữa tối tại nhà hàng Đại dương, xung quanh là những sinh vật biển bơi lội tung tăng. Thực đơn bao gồm các loại hải sản được chế biến theo “gu” của thực khách.

Đủ các loại sinh vật biển để bạn tham quan.

Đủ các loại sinh vật biển để bạn tham quan. Ảnh: ST

Trick Eye Musium

Bảo tàng ở Singapore là một phiên bản của Trick Eye Museum Hàn Quốc, với 6 khu vực mang các chủ đề khác nhau: Tình yêu, Làm xiếc, Danh tác, Hoang dã, Cổ tích và Phiêu lưu, trong đó sử dụng kỹ xảo khiến cho tác phẩm nghệ thuật hai chiều được vẽ, treo trên sàn nhà, tường và trần chuyển thành ba chiều nhờ các ảo ảnh thị giác.

Tham quan bảo tàng ở Singapore.

Tham quan bảo tàng ở Singapore. Ảnh: ST

Các ảo ảnh này sẽ trở nên hoàn chỉnh qua hình chụp, đó là lý do mà bên cạnh mỗi tác phẩm đều có phần hướng dẫn chụp ảnh để du khách bằng trí tưởng tượng và “diễn xuất” của mình, có thể sáng tạo những bức ảnh 3 chiều cho chính mình và người thân một cách hài hước nhất. Bởi thế bảo tàng luôn đầy ắp tiếng cười và ánh chớp của máy ảnh. Ở bảo tàng Trick Eye Museum, khách tham quan được khuyến khích sờ, ôm, cưỡi, chui vào trong hiện vật.

Ở bảo tàng Trick Eye Museum, khách tham quan được khuyến khích sờ, ôm, cưỡi, chui vào trong hiện vật.

Ở bảo tàng Trick Eye Museum, khách tham quan được khuyến khích sờ, ôm, cưỡi, chui vào trong hiện vật. Ảnh: ST

MegaZip

Nếu bạn là người ưa mạo hiểm và không sợ độ cao thì Công viên mạo hiểm MegaZip với đủ mọi loại hình phiêu lưu là lựa chọn dành cho bạn. Nép dưới khu rừng nhiệt đới Sentosa Jungle, công viên có một đường đua bằng cáp treo ròng rọc cao 75m so với mặt đất với loại cáp 3 dây.

Công viên mạo hiểm MegaZip với đủ mọi loại hình phiêu lưu

Công viên mạo hiểm MegaZip với đủ mọi loại hình phiêu lưu. Ảnh: ST

Cùng đua với bạn bè, người thân và trải nghiệm một chuyến đi thót tim nhưng hấp dẫn khi lao vun vút với vận tốc lên đến 50km/h, hoặc bạn cũng có thể thử nghiệm cảm giác thám hiểm mới lạ với chuyến phiêu lưu bằng dây thừng cao 15m ClimbMax hay trò chơi thả người từ độ cao hơn 15m ParaJump. Tiếp theo, hãy chinh phục bức tường NorthFace cao 16m. Được thiết kế để mang tính thử thách và giải trí, cả người lớn và trẻ em ở mọi tình trạng sức khỏe đều sẽ có những thời gian thật thú vị tại đây.

Tanjong Beach Club

Nằm ngay gần khu nghỉ dưỡng Sentosa Resort and Spa, câu lạc bộ Tanjong Beach Club (TBC) là một quán bar và café có vị trí trên một trong những bãi cát đẹp nhất Singapore là bãi biển Tanjong. Là điểm đến hoàn hảo để thưởng thức ánh nắng mặt trời, bãi cát và bờ biển, TBC hình thành từ một khu nghỉ dưỡng bờ biển vào thập kỷ 50 và được hoàn thiện với một bể bơi có tầm nhìn toàn cảnh, hai quầy bar, một nhà hàng và vô vàn không gian thư giãn và tổ chức sự kiện khác.

Câu lạc bộ Tanjong Beach Club (TBC) là một quán bar và café có vị trí trên một trong những bãi cát đẹp nhất Singapore - bãi biển Tanjong.

Câu lạc bộ Tanjong Beach Club (TBC) là một quán bar và café có vị trí trên một trong những bãi cát đẹp nhất Singapore – bãi biển Tanjong. Ảnh: YourSingapore

Tại đây, bạn có thể lựa chọn nằm dài dưới ánh mặt trời và nhâm nhi một ly cocktail mát dịu như Tanjong Martini tươi mát hay Tanjong Punch đậm hương trái cây; hay gọi những món ăn chơi như cua viên với bơ lạc cay, khoai tây chiên dầu nấm cục truffle và bánh kẹp Gourmet Burger. Thoát khỏi cái ngột ngạt của đô thị và cảm nhận cát len lỏi giữa các ngón chân trong không gian tràn ngập tiếng cười đùa của mọi người đang vui vầy dưới nước tại TBC – hòn đảo thôn dã êm đềm của bạn là một trong những trải nghiệm có một không hai mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Singapore.


Clip: YourSingapore

Theo iVIVU.com

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ CHỈ TỪ 700.000 VND

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...