Tập đoàn Thiên Minh: Nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng Noel và năm mới 2015

15:43 22/12/2014

Đến hẹn lại lên, chương trình Year-End Party 2014 – sự kiện “đình đám” nhất dịp cuối năm của Tập đoàn Thiên Minh (TMG) đang trong giai đoạn tìm kiếm những gương mặt tài năng xuất sắc từ các công ty thành viên, để biểu diễn tại đêm tiệc.

Tập đoàn Thiên Minh: Nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng Noel và năm mới 2015

Chương trình Year-End Party là sự kiện thường niên của TMG cùng cùng các thành viên Buffalo Tours, Cho Lon Tours, Festival Hue, Victoria, iVIVU.com, Mai Chau Lodge, ÊMM, Hải Âu hay Asia Outdoors. Year-End Party không chỉ đơn giản là nơi các thành viên của đại gia đình TMG cùng nhau tụ họp để tham gia một đêm tiệc cuối năm ấm cúng, mà còn là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại một năm phát triển của Tập đoàn và tiếp thêm động lực cho một năm làm việc đầy hứng khởi mới.

Theo đó, các công ty thành viên của TMG sẽ cử những tài năng xuất sắc nhất của mình ở các lĩnh vực như: Trình diễn thời trang, nhảy hip-hop, ballet, ca hát, ảo thuật, diễn kịch,… để tham dự vào đêm tiệc.

Year-End Party 2014 của TMG, hứa hẹn sẽ là một đêm tiệc bùng nổ đầy hứng khởi với rất nhiều niềm vui cùng những chương trình biểu diễn đặc sắc. Trong khi sự đợi sự xuất hiện của những gương mặt tài năng mới xuất hiện trong đêm tiệc năm nay, hãy cùng iVIVU.com điểm qua một số hình ảnh của Year-End Party từ năm 2009-2013 của TMG nhé!

Year End Party 2009

Year End Party 2009

Year-End Party là một sự kiện thường niên của TMG.

Year-End Party là một sự kiện thường niên của TMG. Ảnh: TMG

Những chương trình trình diễn thời trang ấn tượng.

Những chương trình trình diễn thời trang ấn tượng.

Đây là dịp những gương mặt tài năng xuất sắc của đại gia đình TMG có cơ hội thể hiện những năng khiếu nghệ thuật trên khắp các lĩnh vực của mình.

Đây là dịp những gương mặt tài năng xuất sắc của đại gia đình TMG có cơ hội thể hiện những năng khiếu nghệ thuật trên khắp các lĩnh vực của mình. Ảnh: TMG

Year-End Party không chỉ đơn giản là nơi các thành viên của đại gia đình TMG cùng nhau tụ họp để tham gia một đêm tiệc cuối năm ấm cúng, mà còn là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại một năm phát triển của Tập đoàn và tiếp thêm động lực cho một năm làm việc đầy hứng khởi mới.

Year-End Party không chỉ đơn giản là nơi các thành viên của đại gia đình TMG cùng nhau tụ họp để tham gia một đêm tiệc cuối năm ấm cúng, mà còn là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại một năm phát triển của Tập đoàn và tiếp thêm động lực cho một năm làm việc đầy hứng khởi mới. Ảnh: TMG

Tham gia mini Game và nhận quà từ ông già Noel

Nếu bạn muốn “rinh” những phần quà hấp dẫn đến từ TMG, thì hãy nhanh tay truy cập ngay vào trang facebook của TMG I Dare – We Dare để trả lời câu hỏi sau: “Theo bạn linh vật nào sẽ đại diện cho giải thưởng hoành tráng tiếp theo của TMG?

Để trở thành người chiến thắng, bạn hãy làm theo 3 bước đơn giản sau:

1. Click và xem video bên dưới.

2. Comment câu trả lời của bạn.

3. Like và share video trên trang facebook của TMG I Dare – We Dare.

Tham gia trả lời câu hỏi ngay để nhận được những phần  quà hấp dẫn đến từ TMG nhé!

Theo iVIVU.com

Khách sạn khuyến mãi ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,75 điểm trên 5)
Loading...