Nhân viên iVIVU.com quyết tâm xây dựng và phát huy 5 giá trị cốt lõi của công ty

17:50 12/01/2015

Ngày 11/1/2015 vừa qua, tất cả nhân viên iVIVU.com đã có buổi tập huấn về văn hóa doanh nghiệp vô cùng hào hứng và sôi nổi cùng với Ban giám đốc. 

Trên tinh thần cùng nhau nhìn về một hướng, đưa iVIVU.com trở thành một doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất, Ban giám đốc và toàn thể nhân viên iVIVU.com đã thống nhất xây dựng nên 5 giá trị cốt lõi: Nụ cười, Niềm tin, Chân thật, Trách nhiệm và Tinh thần đoàn kết.

5 giá trị cốt lõi của iVIVU.com

1. NỤ CƯỜI

Không có gì lạ khi một công ty chuyên về dịch vụ đặt khách sạn, tour trực tuyến lại đặt giá trị NỤ CƯỜI lên hàng đầu. Nụ cười xuất phát từ tấm lòng, từ những gì đơn giản nhất như cái chào bắt đầu ngày mới hay lời cảm ơn chân thành, có thể mang đến sự tin tưởng. Đối với khách hàng, cười đúng lúc, đúng chỗ sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong giao tiếp, sẽ tạo được một hình ảnh thân thiện mà nhân viên iVIVU.com vốn có.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

2. NIỀM TIN

Chiếm một phần vô cùng quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp, xây dựng niềm tin giữa nhân viên với nhân viên và giữa nhân viên với khách hàng không phải là điều dễ dàng. Đây là cả một quá trình vun đắp lâu dài mà mỗi thành viên trong iVIVU.com cần phải nỗ lực hết mình từ những việc nhỏ nhất. Đã nói là phải làm và làm đúng như cam kết không chỉ đối với khách hàng mà còn phải đối với đồng nghiệp, chưa kể còn phải kiên định với niềm tin mà mình đã lựa chọn. Đó là cách xây dựng niềm tin vững chắc nhất vì nếu để mất đi thì sẽ rất khó để tìm lại.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

3. CHÂN THẬT

iVIVU.com xem chân thật là một tiêu chí quan trọng để đánh giá nhân viên. Bởi iVIVU.com quan niệm rằng một dịch vụ tốt đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng phải tạo cho khách sự tin tưởng, bằng những thông tin chính xác, cần thiết và kịp thời. Đối với nội bộ công ty, giá trị chân thật được đề cao hơn bao giờ hết, vì đây là tiền đề cho việc xây dựng những giá trị còn lại. Nếu không chân thật ở iVIVU.com, chắc chắn sẽ bị đào thải.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

4. TRÁCH NHIỆM

Giá trị Trách nhiệm ở iVIVU.com được hiểu là cần phải luôn có trách nhiệm với bản thân, với khách hàng và với công việc. Can đảm nhận lỗi và sửa chữa khi làm sai là thể hiện trách nhiệm công việc một cách rõ ràng nhất. Dù chỉ còn 1 ngày làm việc, bản thân mỗi thành viên cũng phải cống hiến hết sức mình, biết đặt lợi ích chung của công ty lên trên hết.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

5. TINH THẦN ĐOÀN KẾT

Hiểu được thực tế chỉ cần một thành viên thiếu đi tinh thần đoàn kết là cả một hệ thống sẽ bị đình trệ, mọi người nhắc nhớ nhau rằng phải luôn giúp đỡ nhau để cùng tiến. Dù đến từ nơi nào, vị trí nào, dù là nhân viên hay quản lý, khi đã cùng nhau làm việc trong tập thể iVIVU.com thì phải nhìn về một mục đích chung là đưa công ty ngày càng phát triển và đi lên. Không những thế, tinh thần đoàn kết còn được thể hiện trong tinh thần team work, sáng tạo không ngừng để đề ra những cái hay, cái mới tốt hơn.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

5 giá trị cốt lõi này sẽ cùng iVIVU.com đi suốt hành trình phát triển sau này.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN iVIVU.COM giảm giá 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...