Nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh

17:26 17/11/2015

Du khách khi tham gia hội chợ trong Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh sẽ có nhiều cơ hội săn được vé máy bay giá rẻ, nhiều tour khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng miễn phí từ các doanh nghiệp.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 11 năm 2015 với chủ đề “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam” là sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển của ngành du lịch TP diễn ra từ ngày 26 đến 29-3 tại khu B, Công viên 23-9. Vào lúc 18h30 ngày 26/3, sẽ diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP HCM 2015.

Tham gia Ngày hội Du lịch năm nay, du khách không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng những mô hình di sản văn hóa thu nhỏ được tái hiện khéo léo, tinh xảo trong lòng thành phố mà còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật độc đáo, khắc họa đậm nét tinh hoa văn hóa dân tộc như: nhã nhạc cung đình, không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, dân ca quan họ Bắc Ninh, ca trù, đờn ca tài tử Nam Bộ…

Với mục đích gắn liền di sản với điểm đến để quảng bá du lịch, chương trình “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam” bao gồm các hoạt động đa dạng như tổ chức gian hàng để quảng bá giá trị của di tích, di sản; chương trình biểu diễn nghệ thuật “Tôn vinh di sản văn hóa phi vật thể thế giới tại Việt Nam”; triển lãm hình ảnh và lịch sử của 9 loại hình nghệ thuật được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể và Hội nghị giao lưu, trao đổi của 7 địa phương nhằm giới thiệu về di tích, di sản, điểm đến và các sản phẩm du lịch.

Triển lãm ảnh du lịch.

Triển lãm ảnh du lịch.

Bên cạnh đó, ngày hội năm nay còn có nhiều chương trình đặc sắc như triển lãm ảnh chuyên đề “Du lịch TP HCM – 40 năm hình thành và phát triển”; siêu thị du lịch; lễ tôn vinh các thương hiệu du lịch TP HCM 2014; lễ tuyên dương các DN đóng góp cho quá trình phát triển của ngành du lịch TP cũng như các hoạt động biểu diễn văn hóa – nghệ thuật…

ngay-hoi-du-lich-viet-nam-ivivu-1

ngay-hoi-du-lich-viet-nam-ivivu-4

Ngày hội năm nay dự kiến có khoảng 150 gian hàng của các đơn vị tham gia bao gồm: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; trung tâm xúc tiến du lịch; hiệp hội du lịch và Hiệp hội Thể thao các tỉnh, thành; các DN lữ hành, khách sạn, khu nghỉ mát, nhà hàng; các điểm tham quan vui chơi giải trí; các hãng vận chuyển; các hãng hàng không trong và ngoài nước; các cơ sở đào tạo nghiệp vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn; đơn vị dịch vụ du lịch đạt chuẩn phục vụ du khách; DN kinh doanh các dịch vụ bổ trợ du lịch như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ; văn phòng đại diện các tổ chức xúc tiến du lịch của các quốc gia khác tại TP HCM (Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Singapore); văn phòng đại diện các DN du lịch nước ngoài tại TP HCM.

Click đặt ngay khách sạn Asian Ruby Central Sài Gòn cho chuyến khám phá Sài Gòn lý tưởng nhất

ngay-hoi-du-lich-viet-nam-ivivu-9

Ngày hội du lịch có rất nhiều doanh nghiệp lớn tham gia.

Ngày hội du lịch có rất nhiều doanh nghiệp lớn tham gia.

Đây là dịp để du khách có thể mua những gói du lịch hay voucher với giá ưu đãi bất ngờ. Tại một số gian hàng, ngay từ khi đăng ký tour, du khách được nhận nhiều món quà, đồng thời tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Nhiều hãng hàng không cũng sẽ tung ra một lượng lớn vé máy bay giá rẻ, đáp ứng nhu cầu du khách. Ngày hội dự kiến thu hút khoảng 300.000 lượt khách tham quan.

ngay-hoi-du-lich-viet-nam-ivivu-5

Nhiều hoạt động, khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi du khách.

Nhiều hoạt động, khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi du khách.

Trong khuôn khổ Ngày hội du lịch năm nay, chương trình “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam” – “Kết nối các di sản thế giới” là một trong những hoạt động quan trọng và đặc sắc, chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai.

Theo Traveltimes.vn

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI iVIVU.com GIẢM GIÁ ĐẾN 65%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...