8 lý do khiến bạn nên ‘khăn gói’ lên đường du lịch vào tháng 6

16:17 04/06/2015

Nếu bạn đang cần lắm một lý do để “xách ba lô” lên đường du lịch vào tháng 6, thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị đến từ iVIVU.com nhé!

8 lý do khiến bạn nên ‘khăn gói’ lên đường du lịch vào tháng 6

1. Du lịch Singapore xem thi đấu Sea Games 28

Đến Singapore vào tháng 6 này, du khách thật may mắn bởi sẽ được thưởng thức một kì Sea Games trọn vẹn. Từ ngày 5 đến 16 tháng 6/2015, Đại hội Thể thao Đông Nam Á (Sea Games) lần thứ 28 sẽ được diễn ra tại Singapore. Đảo quốc này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều điều thú vị trong sự kiện thể thao tầm cỡ của khu vực.

Bên cạnh những hoạt động đặc sắc của Sea Games 28, thì Singapore luôn là một trong những điểm du lịch được yêu thích của du khách với nền văn hóa đặc sắc, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và con người thân thiện.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-1

Sư tử Nila sẽ là linh vật tại Sea Games 28. Ảnh: seagames2015.com

2. Du lịch Bangkok mùa Sale “khủng”

Nếu bạn là tín đồ yêu thích mua sắm tại Bangkok thì sẽ không còn thời điểm nào tốt hơn để bạn du ngoạn đến thiên đường mua sắm hàng đầu này từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 9 năm nay, khi mà đợt Sale “khủng” lớn nhất trong năm sẽ tưng bừng diễn ra trên toàn Thái Lan.

Vào dịp này hàng loạt những cửa hàng lớn, shop thời trang, trung tâm mua sắm sẽ tung ra những chương trình khuyến mãi trong mơ, áp dụng cho nhiều mặt hàng khác nhau từ quần áo, trang sức và những thiết bị điện tử, bạn có thể thỏa mãn tất cả giấc mơ mua sắm của mình với những mức giá chỉ bằng một phần rất nhỏ so với giá trị ban đầu.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-2

Tháng 6 là thời điểm bắt đầu mùa sale “khủng” ở Thái Lan. Ảnh: bkkthailand.com

Click đặt ngay khách sạn AETAS lumpini giá không thể ưu đãi hơn chỉ có tại iVIVU.com 

3. Thời điểm thuận lợi để du lịch đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, Kiên Giang, cách thành phố Rạch Giá 83 km theo đường biển. Nam Du vốn là một quần đảo hoang sơ, gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Có lẽ vì thế mà Nam Du đang trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết trong đầu của các bạn trẻ yêu du lịch. Vừa đẹp thanh bình, trong xanh, lại vẫn giữ nguyên nét đẹp vốn có và sự nồng ấm, thân thiện của người dân. Chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua Nam Du trong danh sách phải đến vào mùa hè này cả.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-3

Nam Du thanh bình. Ảnh: Toidi

4. Đến Sapa “giải nhiệt” ngày hè

Mặt trời thức giấc trên rẻo cao, những dải sương mờ tan dần trong nắng để lộ rừng cây xanh mướt, đồi núi trập trùng… toàn cảnh Sapa ngày hè đẹp như một bức tranh hùng vĩ, tràn đầy nhựa sống, khiến bất cứ ai cũng phải say mê. Đến Sapa vào tháng 6 để tận hưởng tiết trời se lạnh, hòa vào không khí rộn ràng phiên chợ vùng cao, tìm hiểu văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc H’mong, Dao, Tày,… sẽ là chuyến du lịch thú vị cho cả gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-4

Đến Sapa vào tháng 6 để tận hưởng tiết trời se lạnh và hòa vào không khí rộn ràng phiên chợ vùng cao. Ảnh: Buffalotours.com

5. Du ngoạn ngắm cảnh Vịnh Hạ Long

Được vinh danh là một trong Bảy kỳ quan Thiên nhiên thế giới mới do tổ chức New 7Wonders bình chọn, Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh là điểm đến ưa thích vào ngày hè của những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Nằm trên boong con tàu gỗ lớn dập dềnh cùng sóng biển, hay nhìn ngắm Vịnh Hạ Long từ trên thủy phi cơ, bạn sẽ như lạc vào cõi mơ khi khám phá tác phẩm tuyệt vời của tạo hóa bằng những cách rất đặc biệt… Tất cả sẽ là trải nghiệm thú vị với bất cứ ai có dịp khám phá một trong những vùng nước đẹp nhất thế giới này.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-5

Vịnh Hạ Long đẹp rực rỡ trong nắng sớm. Ảnh: Buffalotours.com

6. Thăm cố đô Huế cổ kính và nên thơ

Không mang không khí hè sôi động, náo nhiệt cùng những trung tâm giải trí hiện đại, nhưng cố đô Huế bao giờ cũng là điểm du lịch lý tưởng, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị vào ngày hè. Một lần ngược dòng thời gian về với cố đô Huế, ghé thăm những cung điện, đền đài phủ rêu xanh, lắng nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng và tìm hiểu truyền thống văn hóa đáng tự hào của dân tộc sẽ đem đến du khách những bài học lịch sử vô cùng sống động và thiết thực về vùng đất kinh kỳ năm xưa.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-6

Những công trình kiến trúc xưa ở Huế luôn có sức hút khó cưỡng đối với du khách. Ảnh: Buffalotours.com

7. Du lịch Phú Quốc – Nơi khơi dậy tình yêu biển đảo

Sở hữu khu Vinpearl Land hiện đại cùng nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, Phú Quốc giờ đây không chỉ đơn thuần là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là thiên đường giải trí, với nhiều hoạt động thú vị dành cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó, đảo ngọc Phú Quốc còn là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử, nhắc nhở thế hệ sau về lịch sử chiến đấu oai hùng của dân tộc, khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-7

Vùng nước trong vắt ở bãi Sao Phú Quốc. Ảnh: Buffalotours.com

8. Du lịch St Peterburg tham gia lễ hội Đêm trắng

Đêm trắng là hiện tượng thiên nhiên kỳ thú đặc biệt của nước Nga. Vào giữa mùa hè phương Bắc, các vùng có khí hậu ấm áp sẽ xuất hiện ánh sáng rực rỡ, lấp lánh nhiều màu trong cả màn đêm dài. Lễ hội Đêm trắng được tổ chức để người dân địa phương cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của bầu trời đêm rực ánh sáng và tham gia nhiều hoạt động vui chơi sôi động. St Peterburg đẹp lộng lẫy nhất vào giữa tháng 6 khi mặt trời dường như chẳng bao giờ lặn.

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-8

Du khách ngồi trò chuyện trên đường phố trong ngày lễ hội Đêm Trắng. Ảnh: profintern.com

8-ly-do-khien-ban-nen-khan-goi-len-duong-du-lich-vao-thang-6-ivivu-9

Mặt trời vẫn rực sáng dù là thời điểm nửa đêm. Ảnh: shutterstock.com

Điểm nổi bật của lễ hội này là sự kiện Scarlet Sails (Cánh buồm đỏ thắm) thu hút hơn một triệu người tham dự mỗi năm. Trên sông Neva sẽ diễn ra màn cướp biển, sau đó là màn bắn pháo hoa đầy màu sắc và sự xuất hiện ấn tượng của con tàu với cánh buồm đỏ thắm, dựa theo cốt truyện nổi tiếng Cánh buồm đỏ thắm của Alexander Grin.

Theo Traveltimes.vn

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...