Chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Thiên Minh nhận giải thưởng lớn từ TripAdvisor

16:00 10/06/2015

Chuyên trang thông tin du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor mới đây vừa công bố giải thưởng TripAdvisor Certificate of Excellence do khách du lịch bình chọn năm 2015, vinh danh các dịch vụ du lịch xuất sắc, nổi bật khắp thế giới.

Chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Thiên Minh nhận giải thưởng lớn từ TripAdvisor

2015 được đánh giá là năm đánh dấu những thành công xuất sắc của các công ty thành viên Tập đoàn Thiên Minh (TMG) trên trang TripAdvisor. Bởi những ngày cuối tháng 5 vừa qua, tất cả thành viên của TMG đã cùng nhau đón nhận tin vui từ Buffalo Tours, khi đơn vị này đã đón nhận giải thưởng Certificate of Excellence năm 2015 lần thứ 2 liên tiếp.

Tuy nhiên, niềm vui chưa dừng lại ở đó khi trong tháng 6 này, liên tiếp Victoria Hotels & Resorts, Mai Chau Lodge và Êmm Hotel lại tiếp tục đón nhận giải thưởng lớn từ TripAdvisor cho những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn.

Certificate of Excellence là giải thưởng uy tín được trao cho các đơn vị, tổ chức trong ngành du lịch thường xuyên có các đánh giá tích cực từ khách hàng trên trang TripAdvisor, nhằm ghi nhận những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Theo đó, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Thiên Minh đoạt giải TripAdvisor Certificate of Excellence 2015 bao gồm:

Mai Chau Lodge đón nhận Certificate of Excellence 4 năm liên tiếp.

Mai Chau Lodge đón nhận Certificate of Excellence 4 năm liên tiếp.

Click đặt ngay Mai Châu Lodge Hòa Bình với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

Emm Hotel Saigon đón nhận giải thưởng Certificate of Excellence 2015

Emm Hotel Saigon đón nhận giải thưởng Certificate of Excellence 2015

Đặt ngay Khách sạn Emm Sài Gòn giá ưu đãi cực hấp dẫn chỉ có tại iVIVU.com

Toàn bộ khách sạn trong hệ thống Victoria Hotels & Resorts tự hào đón nhận Certificate of Excellence.

Toàn bộ khách sạn trong hệ thống Victoria Hotels & Resorts tự hào đón nhận Certificate of Excellence.

Đặc biệt hơn nữa, giải thưởng Hall of Fame đã được trao tặng cho:

Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

• Victoria Xieng thong Palace

3 khu nghỉ dưỡng này được trao giải thưởng Hall of Fame bởi đã có 5 năm liên tiếp đón nhận giải Certificate of Excellence.

3 khu nghỉ dưỡng này được trao giải thưởng Hall of Fame bởi đã có 5 năm liên tiếp đón nhận giải Certificate of Excellence.

Victoria là một trong những chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc đáo mang phong cách Pháp và các dấu ấn địa phương của TMG. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt cho du khách khi du lịch ở khu vực Đông Dương. Victoria hiện sở hữu 8 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở những địa danh du lịch đặc sắc tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

“Trước hết, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng trân quý, vì đã đến, đã trải nghiệm, và dành thời gian cho chúng tôi. Cũng xin cảm ơn tập thể nhân viên đã và đang làm việc chăm chỉ để không chỉ giữ vững, mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực duy trì vị thế dẫn đầu. Đón nhận giải thưởng từ TripAdvisor là minh chứng cho những đóng góp không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên, và là phần nào minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng”, ông Phạm Minh Tuấn – Giám đốc điều hành của Mai Chau Lodge chia sẻ.

Đón nhận giải thưởng và bằng khen từ TripAdvisor không chỉ mang lại danh tiếng cho TMG nói chung, và các công ty thành viên nói riêng. Mà quan trọng hơn hết, giải thưởng đã giúp đưa hình ảnh công ty với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới.

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, Sài Gòn – Mũi Né bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com là hệ thống đặt tour và phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt – một thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn. TMG Việt Nam hiện đang sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com…

iVIVU.com đang không ngừng tăng trưởng, mở rộng thị phần trong ngành kinh doanh đặt tour và phòng khách sạn trực tuyến, là đối tác của hơn 5.000 khách sạn ở Việt Nam và hơn 345.000 khách sạn khắp Thế giới, 250 tour chọn lọc.

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn và Tour trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn và Tour trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống hơn 5.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 345.000 khách sạn quốc tế và 250 tours chọn lọc.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Tour du lịch và Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...