Phòng khách sạn theo chủ đề các nhân vật được yêu thích

17:57 29/06/2015

Bạn có thể bước vào thế giới những chú minion siêu quậy khi đặt phòng khách sạn ở Đài Loan hoặc trở về kỷ băng hà với resort tại Florida, Mỹ.

<strong>Hotel Gracery Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản: </strong> Godzilla là một quái vật khổng lồ có hình dáng khủng long ăn thịt trong truyện tranh và phim Nhật Bản. Tại phòng Godzilla (Godzilla Room) của khách sạn này, bạn sẽ cảm thấy như đang sống trong thế giới trên phim với quái vật Godzilla bên trong. Trong phòng còn có một bức tường đánh lừa thị giác với các hiệu ứng đặc biệt nhằm mang đến trải nghiệm chân thật cho du khách. Khách sạn còn phòng ngắm Godzilla (Godzilla View Room) với chiếc đầu của nhân vật được đặt ngoài cửa sổ bằng kính.

Hotel Gracery Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản: Godzilla là một quái vật khổng lồ có hình dáng khủng long ăn thịt trong truyện tranh và phim Nhật Bản. Tại phòng Godzilla (Godzilla Room) của khách sạn này, bạn sẽ cảm thấy như đang sống trong thế giới trên phim với quái vật Godzilla bên trong. Trong phòng còn có một bức tường đánh lừa thị giác với các hiệu ứng đặc biệt nhằm mang đến trải nghiệm chân thật cho du khách. Khách sạn còn phòng ngắm Godzilla (Godzilla View Room) với chiếc đầu của nhân vật được đặt ngoài cửa sổ bằng kính.

<strong>Eden Motel, Kaohsiung, Đài Loan, Trung Quốc: </strong> Phòng Batman Suite là nơi bạn có thể ngủ như một tỷ phú và nhìn qua cửa sổ như một siêu anh hùng trong bộ phim cùng tên. Bên trong phòng đặt vô số con dơi khiến nó giống như một Batcave - trụ sở bí mật của người Dơi.

Eden Motel, Kaohsiung, Đài Loan, Trung Quốc: Phòng Batman Suite là nơi bạn có thể ngủ như một tỷ phú và nhìn qua cửa sổ như một siêu anh hùng trong bộ phim cùng tên. Bên trong phòng đặt vô số con dơi khiến nó giống như một Batcave – trụ sở bí mật của người Dơi.

<strong>Grand Hi Lai Hotel, Kaohsiung, Đài Loan, Trung Quốc : </strong>Phòng Hello Kitty Suite có diện tích khoảng 50 m<sup>2</sup>, tràn ngập màu hồng. Ở đây trang bị đầy đủ những đồ dùng liên quan đến nhân vật nổi tiếng của Nhật Bản là Hello Kitty, gồm bộ trà, gương... Cùng chủ đề nhưng diện tích nhỏ hơn (33 m<sup>2</sup>) là Hello Kitty Room. Tại đây có các bưu thiếp, bao thư và tập sách gắn liền với nhân vật dễ thương này.

Grand Hi Lai Hotel, Kaohsiung, Đài Loan, Trung Quốc : Phòng Hello Kitty Suite có diện tích khoảng 50 m2, tràn ngập màu hồng. Ở đây trang bị đầy đủ những đồ dùng liên quan đến nhân vật nổi tiếng của Nhật Bản là Hello Kitty, gồm bộ trà, gương… Cùng chủ đề nhưng diện tích nhỏ hơn (33 m2) là Hello Kitty Room. Tại đây có các bưu thiếp, bao thư và tập sách gắn liền với nhân vật dễ thương này.

Vi vu du lịch, không lo giá cả với Deal mùa hè giá cực sốc từ iVIVU.com

<strong>Loews Portofino Bay Hotel, Universal, Orlando, Mỹ: </strong>Nếu là fan hâm mộ những chú minion da vàng siêu quậy trong phim "Kẻ cắp mặt trăng", bạn không nên bỏ qua khách sạn này. Với màu sắc chủ đạo là vàng, giường trong phòng được thiết kế hình tên lửa, trên tường dán nhiều ảnh của nhân vật minion. Không chỉ các bé mà bố mẹ cũng thoải mái ở đây vì nó gồm 2 phòng riêng biệt và thông nhau.

Loews Portofino Bay Hotel, Universal, Orlando, Mỹ: Nếu là fan hâm mộ những chú minion da vàng siêu quậy trong phim “Kẻ cắp mặt trăng”, bạn không nên bỏ qua khách sạn này. Với màu sắc chủ đạo là vàng, giường trong phòng được thiết kế hình tên lửa, trên tường dán nhiều ảnh của nhân vật minion. Không chỉ các bé mà bố mẹ cũng thoải mái ở đây vì nó gồm 2 phòng riêng biệt và thông nhau.

<strong>Legoland Florida Resort, Florida, Mỹ: </strong> Không nơi nào có thể thích hợp chơi và xem hàng nghìn tỷ khối LEGO hơn ở Legoland. Khách sạn này gồm 152 phòng. Tất cả đều được thiết kế theo các chủ đề và bạn có bốn lựa chọn: Cướp biển, Vương quốc, Phiêu lưu, hoặc Những người bạn LEGO. Nơi đây phù hợp cho cả gia đình vì phòng nào cũng có 2 khu riêng biệt, dành cho bố mẹ và con cái.

Legoland Florida Resort, Florida, Mỹ: Không nơi nào có thể thích hợp chơi và xem hàng nghìn tỷ khối LEGO hơn ở Legoland. Khách sạn này gồm 152 phòng. Tất cả đều được thiết kế theo các chủ đề và bạn có bốn lựa chọn: Cướp biển, Vương quốc, Phiêu lưu, hoặc Những người bạn LEGO. Nơi đây phù hợp cho cả gia đình vì phòng nào cũng có 2 khu riêng biệt, dành cho bố mẹ và con cái.

<strong>Alton Towers Resort, Staffordshire, Anh: </strong> Khách sạn có nhiều phòng theo chủ đề khác nhau đáp ứng các nhu cầu của du khách như tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thư giãn cho cả gia đình hoặc buổi tối lãng mạn. Trong đó có một phòng thú vị dành cho mọi lứa tuổi - Ice Age Room. Tại căn phòng "băng giá" này, bạn sẽ có cảm giác như mình trở thành các nhân vật trong phim Kỷ băng hà giống Scrat, Manny, Diego và Sid. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn cùng trò chơi Ice Age với bảng điều khiển X-box có sẵn trong phòng.

Alton Towers Resort, Staffordshire, Anh: Khách sạn có nhiều phòng theo chủ đề khác nhau đáp ứng các nhu cầu của du khách như tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thư giãn cho cả gia đình hoặc buổi tối lãng mạn. Trong đó có một phòng thú vị dành cho mọi lứa tuổi – Ice Age Room. Tại căn phòng “băng giá” này, bạn sẽ có cảm giác như mình trở thành các nhân vật trong phim Kỷ băng hà giống Scrat, Manny, Diego và Sid. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn cùng trò chơi Ice Age với bảng điều khiển X-box có sẵn trong phòng.

<strong>Naantali Spa, Naantali, Phần Lan: </strong> Hình ảnh của nhân vật hoạt hình nổi tiếng Moomin xuất hiện khắp nơi trong căn phòng đôi rộng 32 m<sup>2</sup>, từ khăn mặt, ga trải giường cho đến cốc uống nước. Căn phòng này nằm trên tầng ba của Naantali Spa được trang bị đầy đủ tiện nghi. Điều đặc biệt là khi thuê phòng ở đây, du khách có thể dễ dàng đến Moomin World - công viên chủ đề cùng tên bằng một chuyến xe lửa mini hoạt động thường xuyên.

Naantali Spa, Naantali, Phần Lan: Hình ảnh của nhân vật hoạt hình nổi tiếng Moomin xuất hiện khắp nơi trong căn phòng đôi rộng 32 m2, từ khăn mặt, ga trải giường cho đến cốc uống nước. Căn phòng này nằm trên tầng ba của Naantali Spa được trang bị đầy đủ tiện nghi. Điều đặc biệt là khi thuê phòng ở đây, du khách có thể dễ dàng đến Moomin World – công viên chủ đề cùng tên bằng một chuyến xe lửa mini hoạt động thường xuyên.

<strong>Disneyland Hotel, California, Mỹ: </strong> Nếu muốn tìm kiếm căn phòng mang chủ đề chuột Mickey thì phòng Mickey Mouse Penthouse Suite tại khách sạn Disneyland, California là nơi thích hợp nhất. Từ ghế đến tay nắm ngăn kéo đều nhắc nhở du khách rằng bạn đang ở trong "vương quốc" của Mickey.

Disneyland Hotel, California, Mỹ: Nếu muốn tìm kiếm căn phòng mang chủ đề chuột Mickey thì phòng Mickey Mouse Penthouse Suite tại khách sạn Disneyland, California là nơi thích hợp nhất. Từ ghế đến tay nắm ngăn kéo đều nhắc nhở du khách rằng bạn đang ở trong “vương quốc” của Mickey.

Theo Vnexpress

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...