Những nét độc đáo của các thành phố du lịch Việt Nam

15:00 02/10/2015

Thành phố không có đèn giao thông, nơi của những ngọn đèn dầu, tất cả trong một… là những điều dễ nhận ra ở Đà Lạt, Phú Yên và Đà Nẵng.

Những nét độc đáo của các thành phố du lịch Việt Nam

<strong>TP HCM - nơi khách hàng luôn luôn đúng: </strong>Thành phố sầm uất nhất Việt Nam hút du khách với nhịp phát triển mạnh mẽ, những hoạt động buôn bán, nơi vui chơi tấp nập ngày đêm. Ảnh: Hải An.

TP HCM – nơi khách hàng luôn luôn đúng: Thành phố sầm uất nhất Việt Nam hút du khách với nhịp phát triển mạnh mẽ, những hoạt động buôn bán, nơi vui chơi tấp nập ngày đêm. Ảnh: Hải An.

Bên cạnh việc tham quan, mua sắm, đến Sài Gòn, hầu hết du khách đều hài lòng với thái độ buôn bán niềm nở, vui vẻ cùng phương châm "khách hàng luôn luôn đúng" tại tất cả quán sang trọng đến bình dân. Đây cũng là mảnh đất gần như không có tình trạng chặt chém với du khách trong nước. Ảnh: Nhân Nguyễn.

Bên cạnh việc tham quan, mua sắm, đến Sài Gòn, hầu hết du khách đều hài lòng với thái độ buôn bán niềm nở, vui vẻ cùng phương châm “khách hàng luôn luôn đúng” tại tất cả quán sang trọng đến bình dân. Đây cũng là mảnh đất gần như không có tình trạng chặt chém với du khách trong nước. Ảnh: Nhân Nguyễn.

Tham khảo danh sách khách sạn TP. Hồ Chí Minh với mức giá cực ưu đãi từ iVIVU.com

Hà Nội - thành phố du lịch trung chuyển: Hà Nội đẹp với Hồ Gươm, hồ Tây, cầu Thê Húc... hấp dẫn với những món ăn ngon song các điểm tham quan khá đơn điệu, mang đến cảm giác hụt hẫng cho du khách, nhất là những ai có kế hoạch cho chuyến đi dài ngày. Ảnh: Hoàng Hà - Tuấn Mark.

Hà Nội – thành phố du lịch trung chuyển: Hà Nội đẹp với Hồ Gươm, hồ Tây, cầu Thê Húc… hấp dẫn với những món ăn ngon song các điểm tham quan khá đơn điệu, mang đến cảm giác hụt hẫng cho du khách, nhất là những ai có kế hoạch cho chuyến đi dài ngày. Ảnh: Hoàng Hà – Tuấn Mark.

Đó cũng là lý do hầu như tất cả du khách đều muốn đến Hà Nội, song nếu đến lần thứ hai, mọi người gần như chọn đây là nơi chuyển tiếp để tới các địa danh khác như Sa Pa, Hạ Long, Mộc Châu... Ảnh: Hoàng Hà - Mạnh Thắng.

Đó cũng là lý do hầu như tất cả du khách đều muốn đến Hà Nội, song nếu đến lần thứ hai, mọi người gần như chọn đây là nơi chuyển tiếp để tới các địa danh khác như Sa Pa, Hạ Long, Mộc Châu… Ảnh: Hoàng Hà – Mạnh Thắng.

Click đặt ngay khách sạn Discovery với mức giảm giá cực hấp dẫn từ iVIVU.com

Đà Lạt - thành phố không có tín hiệu giao thông: Du khách đến thành phố ngàn hoa hầu như đều yêu thích vẻ đẹp của những khối hoa nhiều màu sắc, những con dốc nhỏ, không khí se lạnh, đồi thông bạt ngàn. Ảnh: Tâm Diệp Thảo.

Đà Lạt – thành phố không có tín hiệu giao thông: Du khách đến thành phố ngàn hoa hầu như đều yêu thích vẻ đẹp của những khối hoa nhiều màu sắc, những con dốc nhỏ, không khí se lạnh, đồi thông bạt ngàn. Ảnh: Tâm Diệp Thảo.

Trong các trải nghiệm ở đây, thú vị là cảm giác phóng xe máy mà không phải bất ngờ dừng lại bởi tín hiệu đèn giao thông. Tuy không có đèn tín hiệu, tại các ngã tư, vòng xoay lớn nhỏ của thành phố hoa chưa bao giờ có tình trạng đông hay kẹt xe. Ảnh: Good-destinations.

Trong các trải nghiệm ở đây, thú vị là cảm giác phóng xe máy mà không phải bất ngờ dừng lại bởi tín hiệu đèn giao thông. Tuy không có đèn tín hiệu, tại các ngã tư, vòng xoay lớn nhỏ của thành phố hoa chưa bao giờ có tình trạng đông hay kẹt xe. Ảnh: Good-destinations.

Click đặt ngay Nhà nghỉ Beepub Đà Lạt – lựa chọn tốt nhất khi đến du lịch Đà Lạt 

Tuy Hòa - thành phố đèn dầu và lò than: Đến Phú Yên, bạn không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của gành Đá Đĩa, lang thang các bãi biển tuyệt đẹp, khám phá các di tích, thắng cảnh, mà đêm xuống, thành phố này còn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Ảnh: Duy Huỳnh.

Tuy Hòa – thành phố đèn dầu và lò than: Đến Phú Yên, bạn không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của gành Đá Đĩa, lang thang các bãi biển tuyệt đẹp, khám phá các di tích, thắng cảnh, mà đêm xuống, thành phố này còn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Ảnh: Duy Huỳnh.

Nổi bật nhất là những thúng trứng lộn với ngọn đèn đầu tù mù. Những con phố thơm lừng mùi bắp nướng, mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, dễ chịu, có cảm giác trở về hơn là đến một thành phố du lịch. Ảnh: Tâm Đăng.

Nổi bật nhất là những thúng trứng lộn với ngọn đèn đầu tù mù. Những con phố thơm lừng mùi bắp nướng, mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, dễ chịu, có cảm giác trở về hơn là đến một thành phố du lịch. Ảnh: Tâm Đăng.

Du lịch giá rẻ với Phòng khách sạn khắp Thế giới giá cực sốc từ iVIVU.com

Nha Trang - thành phố của những món ngon từ biển: Bên cạnh hàng loạt các bãi biển, vịnh, đảo tuyệt đẹp, TP Nha Trang còn mê hoặc du khách với những món ăn gắn với thế mạnh của vùng đất này. Ảnh: Eravina.

Nha Trang – thành phố của những món ngon từ biển: Bên cạnh hàng loạt các bãi biển, vịnh, đảo tuyệt đẹp, TP Nha Trang còn mê hoặc du khách với những món ăn gắn với thế mạnh của vùng đất này. Ảnh: Eravina.

Đó có thể là tô bún chả cá nóng hổi, bún sứa ngọt, bánh xèo hải sản, bánh căn mực... Ảnh: Ninhvanresort.

Đó có thể là tô bún chả cá nóng hổi, bún sứa ngọt, bánh xèo hải sản, bánh căn mực… Ảnh: Ninhvanresort.

Tham khảo tour Nha Trang với mức giá chỉ từ 1.550.000 VND tại iVIVU.com

Đà Nẵng - tất cả trong một: Thành phố này có gần hết những điểm nhấn của du lịch Việt như núi, sông, biển, bán đảo, đảo, phố cổ và thành phố hiện đại. Ảnh: Haisontra.

Đà Nẵng – tất cả trong một: Thành phố này có gần hết những điểm nhấn của du lịch Việt như núi, sông, biển, bán đảo, đảo, phố cổ và thành phố hiện đại. Ảnh: Haisontra.

Món ăn của Đà Nẵng cũng gần như hội tụ tinh hoa ẩm thực miền Trung như bánh mì, mì Quảng, cao lầu, bánh chén... Ảnh: Indochinadiscovery.

Món ăn của Đà Nẵng cũng gần như hội tụ tinh hoa ẩm thực miền Trung như bánh mì, mì Quảng, cao lầu, bánh chén… Ảnh: Indochinadiscovery.

Click đặt ngay khách sạn Tuấn Phong Đà Nẵng với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

Theo Zingnews

Nhanh tay đặt phòng khách sạn tại iVIVU.com để vi vu du lịch hè

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...