Du lịch Malaysia 3 ngày rong chơi trên đảo đại bàng

23:57 03/12/2015

Cảnh đẹp, những trải nghiệm thú vị, nền văn hóa đa dạng, mua sắm miễn thuế… là những lý do bạn nên đến Langkawi (Malaysia) trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Du lịch Malaysia

Du lịch Malaysia 3 ngày rong chơi trên đảo đại bàng

Ngày 1

6-11h: Bay từ Việt Nam sang Kuala Lumpur, sau đó bay tiếp từ Kuala Lumpur đến Langkawi.

12h: Nhận phòng khách sạn bạn đã đặt trước thông qua các website trong Pantai Cenang, khu vực đẹp, sầm uất và thuận tiện cho việc tham quan đảo. Giá phòng các khách sạn ở đây khoảng 100-300 RM (khoảng 500.000 – 1,5 triệu đồng). Nếu chưa có phòng, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn ở sân bay đặt giúp. Ăn nhẹ và nghỉ ngơi.

Bãi biển trên đảo Beras Basah.

Bãi biển trên đảo Beras Basah.

13- 17h: Mua tour khám phá đảo 4 tiếng với giá khoảng 40 RM (200.000 đồng).

Tour này tham quan 3 đảo là Beras Basah – nơi bạn ngắm cá, khỉ và tắm biển, đảo Singa Besar – vùng có nhiều chim đại bàng, Dayang Bunting – nơi có hồ nước ngọt trong xanh, mát lạnh giữa đảo.

Nếu bạn đặt suất thưởng thức hải sản từ khi đăng ký, tàu sẽ đưa bạn đến đảo thứ 4 – Crytal – để dùng bữa. Nếu đi bụi, bạn có thể dời bữa ăn này ra bãi biển Cenang, sẽ tiết kiệm và vui hơn.

17h30: Tham quan và mua sắm. Các trung tâm mua sắm miễn thuế trên đảo đều đóng cửa lúc 21h. Các mặt hàng nên mua để làm quà cho bạn bè và người thân là thuốc lá, rượu, bia, chocolate.

21h: Mang thức ăn, bia ra bãi biển vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức cùng bạn bè.

23h về phòng nghỉ ngơi.

Sky Bridge như một con rồng mềm mại uống lượn giữa không trung.

Sky Bridge như một con rồng mềm mại uống lượn giữa không trung.

Ngày 2

7h: Ăn sáng tại khách sạn.

8-11h: Đến công viên địa chất Kilim, khám phá rừng ngập mặn. Các hoạt động đến trong hành trình này là chinh phục hang Dơi​, khám phá động cá sấu​, tìm hiểu đời sống động – thực vật rừng ngập mặn; tìm hiểu phương pháp nuôi cá và ăn trưa ở nhà hàng tàu nổi.

12-15h: Đi taxi đến trạm cáp treo Langkawi. Mua vé, đi cáp treo lên đỉnh Machinchang để tham quan Sky Bridge, cây cầu dài 125 m được giữ thăng bằng bằng một trụ tháp cao và treo lơ lửng giữa không trung.

16h: Tham quan bảo tàng tranh 3D ở làng Phương Đông dưới chân Sky Bridge.

17h: Đến bến du thuyền Telega Harbour. Ngoài chiêm ngưỡng các mẫu du thuyền xa xỉ và hiện đại, nếu thích, bạn có thể thuê một chiếc để trải nghiệm. ​

18h: Đến chợ đêm Bazar tham quan và thưởng thức các món đặc sản của đất nước này. Gợi ý cho bạn là gần chợ đêm Bazar có một trung tâm mua sắm miễn thuế được nhiều du khách nhận định giá mềm hơn Coco Valey khoảng 3-5 RM một món.

22h: Về khách sạn nghỉ ngơi.

Nên chọn thưởng thức ẩm thực Hoa nếu bạn thích các món chiên xào.

Nên chọn thưởng thức ẩm thực Hoa nếu bạn thích các món chiên xào.

Ngày 3

8-10h: Lên xe đến quảng trường Đại Bàng, tham quan, chụp hình và mua sắm đồ lưu niệm.

11h: Đến Tanjung Rhu, bãi biển đẹp thứ hai trên đảo. Ngoài tắm biển, bạn có thể tham gia các môn thể thao như ca nô nước, khinh khí cầu… với giá từ 50-70 RM.

13h30: Trả phòng khách sạn, ra sân bay về Việt Nam.

Thông tin thêm

1. Phương tiện để bạn di chuyển giữa các điểm tham quan là taxi, xe máy hay thuê ôtô.

+ Taxi trên đảo không tính bằng đơn vị km mà tính bằng quãng đường và số lượng người. Bạn có thể tham khảo bảng giá niêm yết ở khách sạn và Google map để trả giá thích hợp.

+ Nếu thuê xe máy, bạn kiểm tra kỹ các hư hại, trầy xước và báo cho cửa hàng. Nếu không, bạn có thể bị đền các hỏng hóc mình không gây ra khi trả xe.

+ Thủ tục thuê xe ôtô tại Langkawi khá đơn giản, song nếu chọn phương án này, bạn cần cân nhắc 3 yếu tố: tay lái nghịch so với Việt Nam; lưu thông ngược chiều với Việt Nam và hầu hết đường ở Langkawi là đèo dốc.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN MALAYSIA GIÁ TỐT

1. The Westin Langkawi Resort & Spa 

2. Four Seasons Resort Langkawi 

3. Berjaya Langkawi Resort 

Theo Zing News

Tham khảo danh sách khách sạn Malaysia giá tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...