8 điểm vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn trong ngày quốc tế thiếu nhi

18:56 27/05/2016

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đang đến gần, cùng tham khảo một số địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn để đưa bé đi chơi bạn nhé.

8 điểm vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn trong ngày quốc tế thiếu nhi

Thảo Cầm Viên

Thảo cầm viên Sài Gòn đươc nhà thực vật học Jean Baptiste Louis Piere xây dựng. Sau hơn 150 năm tồn tại và phát triển, Thảo Cầm Viên đã trở thành một vườn thú lớn với 590 đầu thú thuộc 125 loài, thực vật có 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan, 33 loài xương rồng, 34 loại bonsai… và vẫn đang được bổ sung thêm.

Giữa Thảo Cầm Viên có một hồ sen, cũng là nơi cư trú của các loài chim. Ảnh: Tuấn Đào

Giữa Thảo Cầm Viên có một hồ sen, cũng là nơi cư trú của các loài chim. Ảnh: Tuấn Đào

Chuồng nuôi hươu cao cổ. Ảnh: Tuấn Đào

Chuồng nuôi hươu cao cổ. Ảnh: Tuấn Đào

Vì được xây dựng từ lâu đời, nên trong Thảo Cầm Viên có những cây hàng trăm năm tuổi, tỏa bóng mát, khắp công viên. Ở chốn thị thành, nhưng không khí ở đây rất trong lành với tiếng thú, tiếng chim muông cùng vô vàn cây xanh, hoa đẹp…

Địa chỉ: 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Đầm Sen

Đầm Sen là công viên văn hóa hiện đại bậc nhất của TP. HCM. Nơi đây có hệ thống liên hoàn nhà hàng, hoa viên, vườn động thực vật, khu thể thao, khu trưng bày, khu vui chơi giải trí cùng các sân khấu… Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các trò chơi mạo hiểm mà còn là điểm trốn nắng tuyệt vời với thế giới nước và cây xanh.

Công viên Văn hoá Đầm Sen nhìn từ flycam. Ảnh: ST

Công viên Văn hoá Đầm Sen nhìn từ flycam. Ảnh: ST

Những trò chơi máng trượt ở công viên nước Đầm Sen hầu như luôn thu hút du khách. Ảnh: ST

Những trò chơi máng trượt ở công viên nước Đầm Sen hầu như luôn thu hút du khách. Ảnh: ST

Địa chỉ: 03 Hòa Bình, Quận 11

Click tham khảo Tour Sài Gòn 1 ngày: Sáng & Chiều với giá ưu đãi tuyệt vời từ iVIVU.com

Suối Tiên

Suối Tiên là công viên văn hóa, giải trí nổi tiếng nhất trong số các điểm du lịch Sài Gòn. Điểm nhấn của công viên này ngoài cảnh quan tuyệt đẹp còn là hệ thống trò chơi phong phú với nhiều cấp bậc khác nhau, phục vụ tất cả các đối tượng đến vui chơi và thư giãn. Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên được xây dựng với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn cội dân tộc. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình và một khu liên hợp vui chơi giải trí, đặc biệt là biển Tiên Đồng – biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam.

Biển Tiên Đồng. Ảnh: suoitien.com

Biển Tiên Đồng. Ảnh: suoitien.com

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Quận 9

Khu du lịch The BCR

Tọa lạc tại quận 9, khu du lịch The BCR là địa điểm vui chơi giải trí dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, sông nước và các môn thể dục thể thao vận động ngoài trời. Với địa thế đẹp, không gian xanh mát, sạch sẽ cùng nhiều hoạt vui chơi hấp dẫn khu du lịch The BCR đón trung bình hơn 200.000 lượt khách mỗi năm và là địa chỉ vui chơi giải trí phù hợp với nhóm bạn trẻ, gia đình, thanh thiếu niên, trẻ em… trong không gian xanh mát, sạch sẽ.

Hồ bơi nhìn ra bờ sông lộng gió. Ảnh: Thebcr

Hồ bơi nhìn ra bờ sông lộng gió. Ảnh: Thebcr

Lớp học làm gốm. Ảnh: Thebcr

Lớp học làm gốm. Ảnh: Thebcr

Đặc biệt, giữa tháng 1/2016, khu du lịch The BCR khai trương “The BCR Farm” bao gồm: Làng nghề thủ công – Trồng trọt – Chăn nuôi. Tham gia vào hoạt động này, các bạn nhỏ sẽ được dạy và học các kiến thức về qui trình làm gốm, qui trình làm ra hạt gạo bao gồm trồng lúa nước, kỹ thuật chăm sóc, bón phân, tưới nước, gặt lúa bằng tay, thu hoạch lúa theo kiểu truyền thống.

Địa chỉ: 191 đường Tam Đa, P.Trường Thạnh, Quận 9

Khu vui chơi Vietopia

Khu tổ hợp vui chơi này nằm ở khu dân cư Him Lam quận 7. Được xây dựng với ý tưởng giải trí, giáo dục, định hướng nghề cho trẻ ngay từ sớm, Vietopia quy tụ 72 khu vực trò chơi theo ngành nghề chuyên môn và 102 khu vực trò chơi kĩ năng ngoại khóa. Khi đến đây, các em nhỏ không chỉ được tự do vui chơi mà còn được tìm hiểu, học hỏi về các ngành nghề thực tiễn trong đời sống như: bác sĩ, giáo viên, lính cứu hỏa, thợ làm tóc, tiếp viên hàng không,… Mỗi trò chơi đều được mô phỏng giống như thật nên rất thu hút trẻ em.

Ảnh: vietopia

Ảnh: vietopia

Đưa bé đi chơi ở công viên vào các dịp lễ hay cuối tuần, các bậc phụ huynh thường rơi vào cảnh cáu gắt do nắng, nóng, đông đúc thì ở đây lại ngược lại. Các bé hoàn toàn sinh hoạt và vui chơi trong nhà với điều hòa mát mẻ. Mỗi bé đều có gắn thiết bị GPS riêng, rất an toàn và tiện theo dõi.

Địa chỉ: Đường số 9, 02-04, Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, quận 7

Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng là nơi vui chơi bình dân lại phù hợp cho trẻ em ở nhiều độ tuổi với các khu: trò chơi miễn phí, trò chơi trong nhà, trò chơi ngoài trời, trò chơi thiếu nhi và trò chơi cảm giác mạnh. Ngoài ra công viên còn có nhà chiếu phim 5D, kết hợp cùng các khu vực ăn uống, cà phê và nơi tổ chức tiệc sinh nhật. Ở công viên Thỏ Trắng, cả gia đình sẽ được miễn phí vé vào cổng và được chơi các trò chơi chỉ với giá vé từ 10.000 đồng/trò đến 30.000 đồng/ trò.

Với mức giá bình dân, quy mô lớn ở Sài Gòn, tích hợp đầy đủ những tiện ích phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí nên đây là một địa điểm lui tới của rất nhiều bạn trẻ, gia đình…ghé thăm. Ảnh: ST

Với mức giá bình dân, quy mô lớn ở Sài Gòn, tích hợp đầy đủ những tiện ích phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí nên đây là một địa điểm lui tới của rất nhiều bạn trẻ, gia đình… ghé thăm. Ảnh: ST

Nhiều bạn trẻ cũng tìm đến để chụp hình. Ảnh: vnphoto.net

Nhiều bạn trẻ cũng tìm đến đây để chụp hình. Ảnh: vnphoto.net

Địa chỉ các khu vui chơi Thỏ Trắng:

– Lê Thị Riêng – 875 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10.

– Celadon – 31 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

– Gia Định – công viên Gia Định, quận Gò Vấp.

Thành phố hướng nghiệp KizCity

Là một sân chơi giải trí kết hợp với giáo dục hướng nghiệp. Kizcity cũng là một thành phố thu nhỏ với quảng trường, trung tâm thời trang… nên trẻ sẽ được hóa thân vào các vị trí như lính cứu hỏa, thợ làm bánh, người mẫu thời trang tuỳ sở thích.

Các bé học làm bánh tại KizCity. Ảnh: kay

Các bé học làm bánh tại KizCity. Ảnh: kay

Không chỉ có thế, với quy mô rộng lớn ngoài trời, KizCity còn có nhiều hoạt động thể thao và các trò chơi thú vị tại công viên nước, hứa hẹn trẻ sẽ có một ngày thật sôi động và sảng khoái. Điểm đặc biệt của khu vui chơi này là có mỗi bé sẽ có một thiết bị định vị gắn trên người, do đó bố mẹ có thể yên tâm để bé thoải mái vận động mà không lo bị lạc. Giá vé của KizCity Sài Gòn là 145.000 đồng/ vé.

Địa chỉ: Công viên Khánh Hội, đường Hoàng Diệu, phường 5, quận 4.

Bảo tàng tranh 3D Artinus

Với khuôn viên lên đến hơn 4.000 m², Bảo tàng tranh 3D Artinus tọa lạc ở Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng Thuận, quận 7 được nhiều người đánh giá là một trong những “bảo tàng” đặc sắc nhất Việt Nam.

Ảnh: Facebook Artinus

Ảnh: Facebook Artinus

Ảnh: Phong Vinh

Ảnh: Phong Vinh

Artinus như là một bộ sưu tập đầy màu sắc với các tác phẩm tranh 3D cực đẹp, được vẽ tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ cho bạn ghi lại những khoảnh khắc vui chơi đầy vui vẻ của gia đình. Bảo tàng có 9 khu vực với 9 chủ đề thích hợp theo nhiều độ tuổi khác nhau như: Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone…, từ 9 chủ đề này, du khách thăm quan như được tham gia một chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Địa chỉ: số 02 – 04 Đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7.

MỘT SỐ KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIÁ CỰC ƯU ĐÃI TẠI IVIVU.COM DÀNH CHO DU KHÁCH

1. Khách sạn Nikko Sài Gòn 

2. Khách sạn Rex Sài Gòn 

3. Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn 

DU LỊCH TIẾT KIỆM HƠN VỚI HÀNG LOẠT TOUR ƯU ĐÃI VỚI GIÁ HẤP DẪN TỪ IVIVU.COM

1.  Tour Sài Gòn 1N: Tham quan Tp Hồ Chí Minh

2. Tour Củ Chi 1N: Tham quan địa đạo Củ Chi

3. Tour Cần Giờ 1N

Theo San San (Tổng hợp)

Tham khảo Khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...