Những video âm nhạc nghe xong chỉ muốn xách ba lô lên và đi (Phần 4)

18:24 10/06/2016

Tiếp tục loạt bài “Những video âm nhạc nghe xong chỉ muốn xách ba lô lên và đi”, ở phần 4 này iVIVU.com sẽ giới thiệu đến các bạn những vùng đất xinh đẹp như An Giang, Nha Trang, Đà Lạt hay Nhật Bản xa xôi từ các sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi…

Những video âm nhạc truyền cảm hứng du lịch cho bạn (Phần 4) 

1. Really love you – Noo Phước Thịnh

Được xem là phần 2 của bản hit “Mãi mãi bên nhau” cũng được thực hiện tại xứ sở hoa Anh Đào, MV “Really Love You” là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, do Hoàng Touliver đảm nhận phần hòa âm. Ca khúc được ra mắt với hai phiên bản: một nhẹ nhàng, lãng mạn, một thời thượng, sôi động.

nhung-video-am-nhac-nghe-xong-chi-muon-xach-ba-lo-len-va-di-ivivu-2

MV “Really Love You” được thực hiện khi Noo Phước Thịnh tiếp tục đảm nhận vai trò “Đại sứ du lịch Nhật Bản” theo lời mời của Tổng cục du lịch Nhật Bản. Sản phẩm lần này được thực hiện tại thành phố cổ Kanazawa với nhiều nét văn hóa truyền thống, và danh lam thắng cảnh nổi tiếng. “Really love you” thật sự “hớp hồn” người xem với những cảnh quay đẹp không thể rời mắt.

2. I wanna be your love – Đông Nhi, Ông Cao Thắng

“I Wanna Be Your Love” tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu – nhà sản xuất âm nhạc quen thuộc của Đông Nhi. Ca khúc với giai điệu và nội dung đầy lãng mạn, xen lẫn sự hiện đại. Cũng chính vì điều này mà ekip quyết định thực hiện phần MV tại thành phố Sapporo (Nhật Bản) – một thành phố hiện đại nhưng lại vô cùng hùng vĩ, nên thơ. Đây cũng là một trong số ít những nơi có đầy đủ mọi bối cảnh giúp khắc họa rõ nét nhất tình yêu đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

nhung-video-am-nhac-nghe-xong-chi-muon-xach-ba-lo-len-va-di-ivivu-1MV “I Wanna Be Your Love” nói về giấc mơ là chuyến du lịch của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau những mệt mỏi vì lịch làm việc bận rộn. Khi tỉnh giấc, Đông Nhi đã quyết định dành sự bất ngờ và ngọt ngào cho bạn trai khi tự tay chuẩn bị chuyến du lịch cho cả hai đến thành phố Sapporo xinh đẹp của nước Nhật đúng vào ngày Valentine Trắng. Những khoảnh khắc vui đùa, tận hưởng cuộc sống của cặp đôi tại thành phố này khiến người xem không khỏi “ghen tị” vì quá đáng yêu và lãng mạn.

3. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh – Ái Phương

MV “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” được ghi hình tại rất nhiều địa điểm khác nhau, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam như Nha Trang và Đà Lạt. Được xây dựng với ý tưởng mới lạ, độc đáo, bối cảnh đẹp, trái ngược với những gam màu nhẹ nhàng, khung cảnh trong trẻo, làng quê thanh bình, gợi kỷ niệm bình yên của bộ phim cùng tên do đạo diễn Victor Vũ thực hiện, sản phẩm âm nhạc của Ái Phương mang màu sắc u ám cùng những cảnh quay đậm chất “điện ảnh”. Xuyên suốt clip, nhân vật chính gây ấn tượng với sự thay đổi hình ảnh từ một cô gái thành thị lạc vào giấc mơ thời thơ ấu để tìm lại bình an trong tâm hồn.

nhung-video-am-nhac-nghe-xong-chi-muon-xach-ba-lo-len-va-di-ivivu-3

Nội dung MV là hồi ức đẹp và nhẹ nhàng của một cô gái. Cuộc sống tấp nập nơi thành thị khiến bản thân mệt mỏi, trong một phút giây ngắn ngủi cô đã tưởng tượng mình được quay ngược thời gian, trở về sống giữa không gian bình yên của núi rừng. Những hình ảnh lung linh trong “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” khơi gợi người xem nhìn lại quá khứ, nhìn lại tuổi thơ mà ai cũng đã từng trải qua.

4. Cùng dắt nhau đi – It’s Time Band

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm nhạc It’s Time Band nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập được thực hiện tại Bàu Trắng, Mũi Né. Với tiết tấu sôi động, MV “Cùng dắt nhau đi” dường như thôi thúc những ai còn đang chần chờ chưa muốn lên đường khám phá.

nhung-video-am-nhac-nghe-xong-chi-muon-xach-ba-lo-len-va-di-ivivu-5

Với những cảnh quay vui tươi, nhóm bạn trẻ đã có quãng thời gian đáng nhớ ở vùng biển Phan Thiết xinh đẹp. Trải nghiệm cắm trại, ca hát trước bãi biển hay đi xe jeep dọc cung đường ven biển đều là những điều thú vị mà bất kỳ ai cũng nên thử một lần. Nhiều khán giả xem xong đã để lại bình luận tích cực và cho biết các chàng trai trong nhóm It’s Time Band đã truyền cảm hứng cho họ xách ba lô lên và đi.

5. Về quê – Phương Thanh

MV “Về quê” được thực hiện “ngẫu hứng” trong một lần Phương Thanh đang quay phim tại An Giang, Châu Đốc. Vì quá thích thú trước cảnh đẹp nơi đây nên nữ ca sỹ lập tức lên kế hoạch thực hiện một MV về quê hương. Không quá cầu kỳ, những hình ảnh trong “Về quê” chân thực, bình dị nhưng vô cùng sống động, dẫn người xem trở về với tuổi thơ của mình.

nhung-video-am-nhac-nghe-xong-chi-muon-xach-ba-lo-len-va-di-ivivu-4

Xuyên suốt trong MV, khán giả sẽ được đắm mình trong những cảnh quay tuyệt đẹp tại An Giang với những cánh đồng lúa bát ngát, những dòng kênh, con đường làng quen thuộc và cả những kí ức đẹp trong tình yêu tuổi mới lớn. Không còn hình ảnh một “nữ hoàng nhạc rock” đầy máu lửa trên sân khấu, người nghe sẽ bắt gặp một Phương Thanh nhẹ nhàng, da diết, mộc mạc và đằm thắm với sản phẩm lần này.

BẠN CẦN MỘT NƠI LƯU TRÚ VỚI GIÁ HỢP TÚI TIỀN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

Theo Như Ý (tổng hợp)

ĐẶT TOURKHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN TẠI iVIVU.COM NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...