3N2Đ ở khách sạn Sheraton Saigon 5* + vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội với 5,5 triệu

10:01 09/01/2018

Với combo 3N2Đ tại khách sạn Sheraton Saigon 5* cùng vé khứ hồi từ Hà Nội, iVIVU.com mang đến cho bạn mức giá chỉ 5,5 triệu/khách. (Khuyến mãi đã hết hạn).

3N2Đ ở khách sạn Sheraton Saigon 5* + vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội với 5,5 triệu

Là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng, khách sạn Sheraton Saigon tọa lạc trên tuyến đường Đồng Khởi nổi tiếng của Sài Gòn. Khách sạn gồm 485 phòng, trong đó 367 phòng thuộc tòa nhà chính với diện tích phòng từ 37 m² và 118 phòng thuộc tòa nhà Grand Tower với diện tích phòng từ 53 m².

khach-san-sheraton-saigon-ivivu-13

khach-san-sheraton-saigon-ivivu-12

Các phòng được thiết kế rộng rãi với những tiện nghi hiện đại và được trang bị giường Sheraton Sweet Sleeper Bed, phòng tắm lát đá cẩm thạch từ sàn đến trần với bồn tắm riêng biệt. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái cho du khách.

khach-san-sheraton-saigon-ivivu-11 khach-san-sheraton-saigon-ivivu-10 khach-san-sheraton-saigon-ivivu-9

Tọa lạc tại tầng 5, Aqua Day Spa gồm 7 phòng spa hoàn chỉnh với vòi sen có sẵn cho khách, trong đó có một phòng đôi VIP với hồ thủy lực Jacuzzi mang đến cảm giác thoải mái và thư thái trong suốt quá trình tận hưởng các dịch vụ tại đây.

khach-san-sheraton-saigon-ivivu-1 khach-san-sheraton-saigon-ivivu-2

Phòng tập thể dục Sheraton Fitness – nằm trên tầng 5 của khách sạn Sheraton Saigon – được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại với các chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp. Luyện tập tại đây đảm bảo bạn sẽ có được những lời khuyên tốt nhất và chế độ tập thể dục phù hợp với nhu cầu của riêng mình.

khach-san-sheraton-saigon-ivivu-4 khach-san-sheraton-saigon-ivivu-3

Chuỗi 8 nhà hàng và bar có thể đáp ứng thị hiếu ẩm thực đa dạng của thực khách gồm: Mojo Café, The Lounge, Saigon Café, Li Bai, Lifestyle Bar, Fine-dining Signature, Nightspot và Wine Bar.

khach-san-sheraton-saigon-ivivu-7 khach-san-sheraton-saigon-ivivu-8

Đặc biệt, khách sạn còn có phòng Grand Ballroom với diện tích lên đến 720 m² được xem là một trong những sảnh tiệc lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh không có trụ cột lớn. Mỗi phòng đều có ánh sáng tự nhiên, khu vực sảnh chờ rộng rãi cùng các cở sở thiết bị dành cho hội họp được trang bị hiện đại, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

khach-san-sheraton-saigon-ivivu-6 khach-san-sheraton-saigon-ivivu-5

Được bầu chọn là khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất TP. Hồ Chí Minh và khách sạn MICE tốt nhất, chắc chắn khách sạn Sheraton Saigon sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ dễ chịu và thư giãn nhất.

Trọn gói 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Sheraton Saigon

* Khởi hành từ Hà Nội: Chỉ từ 5.500.000 đồng/khách

– Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – TP. HCM

– 2 đêm ở phòng Premier Deluxe

– Ăn sáng Buffet

– Đưa đón sân bay

Lưu ý:

* Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

* Thời gian đặt: từ nay – 30/06/2017

* Thời gian lưu trú: 01/04/2017 – 30/09/2017

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này: 

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Tham khảo khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...