Trải nghiệm dùng bữa giữa lòng đại dương cực lãng mạn ở thủy cung S.E.A. Aquarium

10:10 09/01/2018

Chỉ với 6.999.000 đồng/khách bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ 2 đêm tại khách sạn 5 sao Hard Rock hoặc Equarius ở Sentosa, đặc biệt là được thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng Ocean dưới lòng thủy cung S.E.A. Aquarium vô cùng lãng mạn. (Khuyến mãi đã hết hạn).

Trải nghiệm dùng bữa giữa lòng đại dương cực lãng mạn ở thủy cung S.E.A. Aquarium

Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng nhiều ưu đãi khác như được thử các món đặc sản Malaysia tại khu Malaysian Food Street và miễn phí 1 lần xe đưa đón vào khu trung tâm Orchard.

Nếu chọn đặt gói khuyến mãi này, bạn sẽ được lưu trú tại khách sạn Hard Rock hoặc Equarius. Hai khách sạn này đều thuộc hệ thống Resorts World Sentosa Singapore. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên trên đảo Sentosa với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn như Universal Studios Singapore, thủy cung S.E.A. Aquarium, công viên nước Adventure Cove Waterpark và đảo Cá Heo (Dolphin Island)…

trai-nghiem-dung-bua-giua-long-dai-duong-cuc-lang-man-o-thuy-cung-S.E.A. Aquarium-ivivu-1

trai-nghiem-dung-bua-giua-long-dai-duong-cuc-lang-man-o-thuy-cung-S.E.A. Aquarium-ivivu-2

Đặc biệt điểm nổi bật của gói khuyến mãi này là bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn tối với những món ăn ngon tuyệt dưới lòng thủy cung S.E.A. Aquarium tại nhà hàng Ocean của đầu bếp Cat Cora.

Ảnh: rwsentosablog

Ảnh: rwsentosablog

Ảnh: laurence.foo

Ảnh: laurence.foo

Thưởng thức bữa tối ở đây bạn sẽ vừa được nếm thử các món ăn ngon tuyệt, vừa nhìn ngắm đàn cá tung tăng bơi lội, hứa hẹn đem lại cho bạn nhiều khoảnh khắc không thể nào quên.

Ảnh: yehtzuchia

Ảnh: yehtzuchia

Ảnh: rwsentosablog

Ảnh: rwsentosablog

Ảnh: rwsentosablog

Ảnh: rwsentosablog

Với gói khuyến mãi “Trải nghiệm sắc vị Đông – Tây đầy cảm hứng“, bạn sẽ được chọn lưu trú tại khách sạn Hard Rock hoặc Equarius.

Khi đến với khách sạn Hard Rock ở Singapore bạn như lạc vào thế giới âm nhạc của Rock & Roll, bạn có thể tìm thấy rất nhiều kỷ vật từ những ngôi sao nhạc rock như Elvis Presley,  Jimi Hendrix, Bob Marley , Frank Sinatra…

trai-nghiem-dung-bua-giua-long-dai-duong-cuc-lang-man-o-thuy-cung-S.E.A. Aquarium-ivivu-8 trai-nghiem-dung-bua-giua-long-dai-duong-cuc-lang-man-o-thuy-cung-S.E.A. Aquarium-ivivu-9

Ảnh: rwsentosablog

Ảnh: rwsentosablog

Ảnh: rwsentosablog

Ảnh: rwsentosablog

Chỉ cách bãi biển 8 phút đi bộ, và nằm trong khuôn viên của Resorts World Sentosa. Ở đây có hồ bơi vô cực, 1 sảnh dạ tiệc chứa 6.500 người, 30 phòng chức năng và trung tâm thể dục 24 giờ. Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu một trong những phòng khiêu vũ lớn nhất châu Á với 7.300 chỗ ngồi. Với thiết kế tuyệt đẹp cùng nhiều lựa chọn ẩm thực hiện đại, khách sạn là điểm đến thư giãn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nơi nghỉ chân lý tưởng, đặc biệt là những tín đồ của Rock & Roll.

Ảnh: holdo75

Ảnh: holdo75

Ảnh: zjpmario

Ảnh: zjpmario

Cũng nằm trong hệ thống Resorts World Sentosa Singapore, ngay khi đặt chân đến Equarius Hotel bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, cảm giác cứ như mình đã trút bỏ hết mọi stress ngay khi bước vào đây vậy. Với 183 phòng bao gồm Deluxe, Deluxe Garden, Deluxe Pool Access và Deluxe Suites, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tất cả các phòng đều có khu vực ban công rộng rãi, thoáng đãng, có bày sẵn hai chiếc ghế nhỏ tiện cho khách ngồi ngắm cảnh.

trai-nghiem-dung-bua-giua-long-dai-duong-cuc-lang-man-o-thuy-cung-S.E.A. Aquarium-ivivu-14 trai-nghiem-dung-bua-giua-long-dai-duong-cuc-lang-man-o-thuy-cung-S.E.A. Aquarium-ivivu-15

Một trong những điểm nhất nổi bật của Equarius Hotel là “triết lý xanh”, những khiến trúc sư thiết kế khách sạn đã vô cùng khéo léo trong việc sử dụng kính thay vì gỗ để tạo ra được không gian rộng rãi, thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp cả căn phòng. Lưu trú tại Equarius Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc yên bình và thân thương như chính ở nhà của mình vậy, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kì nghỉ thật hoàn hảo.

trai-nghiem-dung-bua-giua-long-dai-duong-cuc-lang-man-o-thuy-cung-S.E.A. Aquarium-ivivu-16

trai-nghiem-dung-bua-giua-long-dai-duong-cuc-lang-man-o-thuy-cung-S.E.A. Aquarium-ivivu-19

Trải nghiệm sắc vị Đông – Tây đầy cảm hứng tại khách sạn 5* Hard Rock hoặc Equarius trên đảo Sentosa chỉ với 6.999.000 đồng/khách

Gói chương trình bao gồm:

– Kỳ nghỉ 2 đêm tại khách sạn 5 sao Hard Rock hoặc Equarius trên đảo Sentosa.

– Thưởng thức bữa ăn tối với những món ăn ngon tuyệt dưới lòng thủy cung S.E.A. Aquarium tại nhà hàng Ocean của bếp trưởng Cat Cora.

– Thưởng thức các món đặc sản của Malaysia tại khu ẩm thực Malaysian Food Street.

– Miễn phí 1 lần xe đưa đón vào khu trung tâm Orchard (đặt trước với lễ tân)

Lưu ý: 

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Áp dụng đến hết 31/12/2017 (phụ thu ngày lễ Tết 1.250.000 đồng/khách)

GỌI NGAY ĐẾN SỐ HOTLINE 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐẶT GÓI KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NÀY HOẶC CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ ĐẶT NGAY NHÉ!

Theo iVIVU.com

Click tham khảo ngay khách sạn Singapore giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...