Lịch trình 3 ngày 2 đêm du lịch Nha Trang khám phá các hòn đảo

16:45 30/03/2017

Nổi tiếng sở hữu những hòn đảo xinh đẹp, một chuyến du lịch Nha Trang khám phá các đảo và trải nghiệm lặn ngắm san hô cũng đủ cho bạn nhớ mãi không thôi.

Lịch trình 3 ngày 2 đêm du lịch Nha Trang khám phá các hòn đảo 

Phương tiện và di chuyển

Đối với đường hàng không: Hiện nay, tại Hà Nộithành phố Hồ Chí Minh có nhiều chuyến bay thẳng đến sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa của các hãng hàng không nội địa như: Vietjet Air, Jetstar Paciffic, Vietnam Airlines.

Đối với xe khách:

Tuyến Hồ Chí Minh – Nha Trang: có một số nhà xe uy tín ở Nha Trang như Phương Nam (08 3836 4086 – 08 3836 4668), Phương Trang (1900 6067), Hạnh cafe ( 08 3920 5679 – 08 38376 429), TM Brother, Ngọc Trang…

Tuyến Hà Nội – Nha Trang: bạn có thể lựa chọn một số nhà xe uy tín như Hoàng Long (04 39282828 – 058 3853345) , Sinh Cafe (058 3524329 ), Mai Linh (04 36 33 66 99).

Đối với đường sắt: tuyến Sài Gòn – Nha Trang bằng tàu hỏa 5 sao hiện đại mới đi vào hoạt động trong năm 2017 này cũng sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị cho bạn.

Khách sạn

Để giúp bạn có một kỳ nghỉ tại Nha Trang thật đáng nhớ, iVIVU.com giới thiệu gói combo khuyến mãi hấp dẫn 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Havana Nha Trang với mức giá chỉ 1.999.000 đồng/khách. Giá này đã bao gồm 2 đêm nghỉ dưỡng ở phòng Deluxe Ocean View và 1 tour du ngoạn đảo trên vịnh Nha Trang cho bạn thỏa sức khám phá.

Dưới đây là lịch trình gợi ý du lịch Nha Trang:

Ngày 1: Tháp Bà Ponagar – Hòn Chồng – Hòn Vợ – Suối khoáng nóng Tháp Bà

Nếu bạn đi tàu hỏa, bạn khởi hành vào buổi tối hôm trước và hôm sau thành phố biển Nha Trang sẽ chào đón bạn trong khung cảnh bình minh. Từ ga Nha Trang về khách sạn Havana trên đường Trần Phú mất khoảng 7 phút đi xe, bạn có thể gửi nhờ đồ tại quầy lễ tân và tản bộ hít thở không khí biển trong lành. Khách sạn có vị trí đắc địa như đối diện bãi biển và nằm tại trung tâm thành phố, nên bạn sẽ rất dễ dàng trong việc di chuyển đến các địa điểm tham quan mà không tốn quá nhiều thời gian.

Trước tiên bạn hãy thưởng thức món điểm tâm đặc sản của Nha Trang mà bất kỳ du khách nào đến du lịch Nha Trang cũng nên thử một lần – đó là bún cá dầm và bún cá sứa. Chỉ mất 12 phút đi bộ từ khách sạn Havana qua trục đường Nguyễn Thiện Thuật đến số 170 Bạch Đằng, quán Bún cá mịn – Bún cá Ninh Hòa sẽ là địa chỉ gợi ý dành cho bạn.

Đến Nha Trang các bạn thử một lần ăn món Bún cá sứa để cảm nhận vị thanh của nước dùng và vị giòn của sứa biển nhé. Ảnh: @thuymiulutia

Món bún cá sứa, đặc sản của Nha Trang. Ảnh: @thuymiulutia

Trong lúc chờ thời gian check-in nhận phòng, bạn hãy tận dụng đi tham quan Tháp Bà Ponagar (giá vé 22.000 đồng/người). Khu quần thể di tích Tháp Bà Ponagar có kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Chăm Pa nằm trên một ngọn đồi nhỏ, từ đây bạn có thể phóng tầm nhìn ra sông Cái, Hòn Cậu hay khung cảnh toàn thành phố Nha Trang.

Ảnh: @bertuluccii

Ảnh: @bertuluccii

Rời Tháp Bà Ponagar, đi một đoạn bạn sẽ thấy con đường Hoàng Hoa Thám đến cuối đường rẽ trái để xem những người chơi ván bay Flyboard (tại số 35/48 Ngô Đến Sông Cái, Vĩnh Phước) – một mô hình thể thao dưới nước rất thu hút du khách thích chơi trò cảm giác mạnh.

Môn thể thao dưới nước ván bay Flyboard luôn thách thức những ai yêu thích mạo hiểm. Ảnh: @dmitry_tafrov

Môn thể thao dưới nước ván bay Flyboard luôn thách thức những ai yêu thích mạo hiểm. Ảnh: @dmitry_tafrov

Đi dạo khu vực gần đó chắc hẳn bụng bạn bắt đầu đói, nếu bạn muốn thử bánh căn thì hãy ghé quán bánh căn cô Tư tại số 7A Tháp Bà. Bánh căn ở đây khác với những quán khác là ít bột, giòn, có nhiều lựa chọn (tôm, mực, bò hay trứng) ăn kèm với nước chấm (có xoài, hành và thịt vo viên) rất vừa miệng.

Dĩa bánh căn với đủ nguyên liệu mực, tôm, trừng khích thích bao tử buổi trưa tại Quán bánh căn cô Tư. Ảnh: @heoaddy1508

Dĩa bánh căn với đủ nguyên liệu mực, tôm, trừng tại quán bánh căn cô Tư. Ảnh: @heoaddy1508

Khi bụng đã no nê, bạn quay lại khách sạn check-in, nghỉ ngơi một tí, còn nếu không hãy thuê một chiếc xe máy và bắt đầu vi vu thành phố Nha Trang tiếp nhé. Điểm đến buổi chiều dành cho bạn là Hòn Chồng – Hòn Vợ. Đi theo hướng Trần Phú – Phạm Văn Đồng, nhìn hướng bên tay phải vẻ đẹp của những hòn đá lớn xếp chồng lên nhau nhanh chóng hiện ra trước mắt bạn, đến đây bất cứ ai cũng cảm nhận được bức tranh thiên nhiên giao hòa giữa núi và biển.

Đến với Hòn Chồng – Hòn Vợ.  Ảnh: @thegstories_

Hòn Chồng – Hòn Vợ.  Ảnh: @thegstories_

Nằm kế khu vực Hòn Chồng – Hòn Vợ là Đài Thiên Văn đầu tiên của Việt Nam, bạn có thể ghé tham quan cùng chiêm ngưỡng vũ trụ, các hành tinh… qua lăn kính thiên văn.

Hành trình theo trục đường cầu vượt Phạm Văn Đồng qua đường Nguyễn Đình Chiểu – Hai Tháng Tư – Mai An Tiêm – Ngô Đến, chạy dọc theo con đường Ngô Đến tìm tới Suối khoáng nóng Tháp Bà. Điểm đến cuối ngày này, bạn như được “lấm lem” trong lớp bùn khoáng, tận hưởng cảm giác thư giãn với dịch vụ tắm khoáng nóng khiến bạn xua tan hết mệt mỏi sau một ngày dài vui chơi.

Ảnh: @gazzasuv

Ảnh: @gazzasuv

Về đêm thành phố biển Nha Trang lên đèn, xung quanh khu vực khách sạn có rất nhiều bar, pub cùng những quán ăn, nhà hàng rất sầm uất và nhộn nhịp. Cách khách sạn khoảng 8 phút đi xe, nem nướng Đặng Văn Quyên là địa chỉ gợi ý cho bạn cùng người thân thưởng thức bữa tối. Quán có hai cơ sở nằm khá gần nhau tại: số 02 – 04 Phan Bội Châu và 16A Lãn Ông.

Nem nướng Đặng Văn Quyên nức tiếng gần xa với hương vị thơm ngon của nem được tẩm ướp theo gia vị gia truyền khiến thực khách ăn xong nhớ mãi không thôi. Ảnh: @hilheoshop

Nem nướng Đặng Văn Quyên nức tiếng gần xa. Ảnh: @hilheoshop

Còn gì thích thú hơn là việc vừa tản bộ trong quảng trường 2-4 vừa hóng gió biển, tạt ngang qua check-in chụp hình Tháp Trầm Hương – một công trình độc đáo biểu tưởng cho thành phố biển Nha Trang. Bạn có thể ghé qua khu chợ đêm Nha Trang đối diện quảng trường 2-4 dạo quanh các gian hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo hay các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa: yến sào, trầm hương, hải sản khô…, ngoài ra còn có khu ẩm thực tha hồ cho bạn “vỗ béo” đêm khuya.

Tháp Trầm Hương. Ảnh: @crazycathd

Tháp Trầm Hương. Ảnh: @crazycathd

Ngày 2: Du ngoạn các đảo vịnh Nha Trang

Qua ngày thứ hai này, những hòn đảo ngọc của Nha Trang đang chờ bạn khám phá. Hãy chuẩn bị một balo nhỏ (gồm: nón, nước suối, quần áo thay, kem chống nắng), đừng quên chiếc smartphone hay máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc thú vị nhé.

Ảnh: @sky_meimei

Ảnh: @sky_meimei

Trên vịnh Nha Trang gồm có 19 hòn đảo lớn nhỏ và chỉ có 14 đảo được khai thác du lịch. Trong đó phải kể đến đảo Hòn Mun được xem là một trong những hòn đảo thơ mộng trong hệ thống các đảo của Nha Trang. Thiên nhiên ưu ái cho đảo Hòn Mun không chỉ có những rạn san hô đẹp mà còn là nơi quy tụ của hệ động vật biển phong phú, đa dạng chủng loài. Sau khi mất 45 phút ngồi tàu ra đảo, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lềnh bềnh ngồi trên tàu đáy kính ngắm các rạn san hô và thích thú với các hoạt động trên biển tại đảo. Bạn cũng đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon được bắt và chế biến ngay tại các làng bè nhé.

Đến Hòn Mun bạn có dịp ngắm nhìn những rạn san hồ đầy màu sắc. Ảnh: @martin_schneider

Đến Hòn Mun bạn có dịp ngắm nhìn những rạn san hồ đầy màu sắc. Ảnh: @martin_schneider

Một trong những hoạt động bất cứ du khách nào đến Hòn Mun cũng thích thú, đó là lặn biển. Ảnh: @akarpov85

Một trong những hoạt động bất cứ du khách nào đến Hòn Mun cũng thích thú, đó là lặn biển. Ảnh: @akarpov85

Cũng nằm trong 19 hòn đảo trên vịnh Nha Trang, đảo Hòn Miễu có một vẻ đẹp nguyên sơ giữa nét truyền thống của làng chài ven biển Việt Nam. Tại Hòn Miễu, có một nơi bất cứ du khách nào đến đây đều yêu thích, đó là hồ cá Trí Nguyên. Hồ cá Trí Nguyên với nét kiến trúc độc đáo như một con tàu cổ, bên trong là một hệ thống bể cá quy tụ hàng trăm loài động vật biển khác nhau. Đến đây, bạn có thể tản bộ len lỏi qua những con đường mòn nhỏ, thả mình trong không gian của tiếng sóng vỗ rì rào và gió biển mát rượi.

Ảnh: @ptt.phuong

Ảnh: @ptt.phuong

Trở lại thành phố vào buổi chiều, bạn có thể bắt xe lên thăm Dinh Bảo Đại hay Biệt thự Cầu Đá nằm trên núi Cảnh Long mang kiến trúc của Pháp trong khuôn viên rộng 12ha. Đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy ngôi biệt thự này nằm ẩn mình dưới những tán cây rợp bóng mát như: cây sứ, hoa giấy, phượng vỹ hay cây bàng… Đứng trên Lầu Bảo Đại, bạn sẽ nhìn được toàn cảnh của thành phố biển Nha Trang.

Ảnh: @hieu.ricky

Ảnh: @hieu.ricky

Buổi tối cuối cùng, hãy dành thời gian khám phá khu vực rất đặt biệt của khách sạn Havana bạn đang lưu trú. Trên tầng 45 của khách sạn với tên gọi Skylight gồm 4 khu vực: Skydeck 360o, Skywalk, Lighthouse và Rooftop Beach Club, mỗi khu vực có những hoạt động vui chơi khác nhau, cho bạn tha hồ quan sát toàn cảnh Nha Trang.

Hẳn bạn sẽ rất thích thú khi đứng tại khu vực trên Skylight, bên dưới là sàn kính trong suốt. Ảnh: @kyssena

Hẳn bạn sẽ rất thích thú khi đứng tại khu vực trên Skylight, bên dưới là sàn kính trong suốt. Ảnh: @kyssena

Ngày 3: Chùa Long Sơn – Chợ Đầm

Chùa Long Sơn cách khách sạn khoảng 2,7km tọa lạc tại số 22 đường 23 tháng 10 là một ngôi chùa lớn và lâu đời tại Nha Trang, được xây dựng trên khu đất cao trong những tán cây xum xuê bóng mát cho chùa tạo nên cảm giác bình yên và thanh tịnh cho bất kỳ ai đến đây.

 Chùa có tượng Kim Thân Phật Tổ ngự trên đỉnh đồi, bạn phải trải qua 193 bậc tam cấp mới lên đến tượng Phật. Ảnh: @nastya_vyadro

Chùa có tượng Kim Thân Phật Tổ ngự trên đỉnh đồi, bạn phải trải qua 193 bậc tam cấp mới lên đến tượng Phật. Ảnh: @nastya_vyadro

Ghé qua chợ Đầm là điểm kết thúc cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn. Cũng giống như chợ Bến Thành – Sài Gòn hay chợ Đồng Xuân – Hà Nội, chợ Đầm được xem là một ngôi chợ lớn và sầm uất tại Nha Trang. Bạn có thể dạo quanh tham quan ngôi chợ này và cũng đừng quên mua làm quà các loại đặc sản của Nha Trang tại đây.

Gợi ý một số quán tại Nha Trang:

Hải sản

– Quán Hoa Biển ngay bùng binh phía Bắc cầu Trần Phú.

– Quán cá nướng A Thành 33 Trịnh Phong (chuyên cá tươi nướng).

– Quá Bờ Kè tại 42B Cù Lao Trung (phía Bắc cầu Trần Phú).

– 2 quán sò ốc các loại 19 & 26 Trần Nguyên Hãn.

– Quán hải sản Nhà Tôi: số 4 Ngô Quyền (8h – 22h).

Nem nướng

– Quán Nem 25 Lê Hồng Phong.

– Quán Nem Đặng Văn Quyên 16B Lãn Ông

– Quán Nem Đặng Văn Quyên ngã 3 Phan Bội Châu với Hàn Thuyên.

– Quán Nem Nhã Trang 39 Nguyễn Thị Minh Khai.

– Quán Nem Ngọc Tiên 59 Lê Thành Phương.

– Quầy nem nướng 178 Thống Nhất.

– Nem nướng cô Nô: 24 Hai Bà Trưng (14h – 20h).

Bánh căn

– Quán bánh căn 107 Đường 2/4

– Quán bánh căn 3A Tháp Bà

– Quán bánh căn 151 Hoàng Văn Thụ

– Quán bánh căn 48 Hoàng Hoa Thám

Cà phê

– Ấn Tượng tại số 10 Bửu Đóa.

– Toastina tại 26-28 Trần Phú.

– City Fox Bistro Café tại 27 Lê Quý Đôn.

– An Café tại 40 Lê Đại Hành.

Thông tin chi tiết:

Trọn gói 3N2Đ + Tour du ngoạn đảo vịnh Nha Trang ở khách sạn Havana Nha Trang (Giảm ngay 200.000 đồng/khách cho 5 khách đầu tiên đặt combo sử dụng trong tháng 5).

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe Ocean View

– Miễn phí wifi

– Tour du ngoạn đảo vịnh Nha Trang

+ Bơi , ngắm san hô và cá cảnh bằng kính lặn hoặc tàu đáy kính.

+ Tham quan bè nuôi hải sản xuất khẩu của dân chài.

+ Dùng cơm trưa trên tàu…

Lưu ý:

– Đặt tối thiểu 2 khách.

– Thời gian áp dụng: 3/5 – 31/08/2017

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Nhanh tay đặt ngay khách sạn Nha Trang với giá cực ưu đãi tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...