Đài Loan miễn phí thủ tục cấp visa nhập cảnh trong 7 ngày cho khách đi theo nhóm

13:37 25/10/2017

Thông tin mới nhất từ giám đốc Văn phòng Du lịch Đài Loan tại Kuala Lumpur cho biết, du khách từ các nước châu Á sẽ được miễn phí thủ tục cấp visa nhập cảnh Đài Loan trong 7 ngày nếu đăng ký theo nhóm từ 5 người trở lên.

Đài Loan miễn phí thủ tục cấp visa nhập cảnh trong 7 ngày cho khách đi theo nhóm

Theo đó, du khách từ các nước châu Á sẽ được miễn phí thủ tục cấp visa nhập cảnh Đài Loan trong 7 ngày nếu đăng ký theo nhóm từ 5 người trở lên. Phí làm visa Đài Loan là 50 USD đối với trường hợp lấy sau 5 ngày làm việc, 75 USD đối với trường hợp lấy sau 2 ngày làm việc. Chương trình này chỉ áp dụng với các khách đăng ký tại công ty du lịch được Cục Du lịch Đài Loan chỉ định (thuộc chương trình Quan Hồng). Có 84 công ty du lịch được chỉ định, gồm: Vietravel, Fiditour, Saigontourist, Benthanhtourist, Liên Bang Travel, Vietnamtourism Hà Nội, Vietrantour, Transviet, Hanoi Redtours, Lửa Việt Tour…

Trước đó, từ ngày 1 tháng 9 năm 2016, công dân 5 nước Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ và Philippines nếu có visa còn hạn hoặc hết hạn trong 10 năm các nước Mỹ, Canada, Nhật, Anh, EU, Úc, New Zealand và Hàn Quốc sẽ được xem xét miễn visa nhập cảnh Đài Loan trong 30 ngày.

Ảnh:@evelynhy

Ảnh:@evelynhy

Du khách có đủ điều kiện như nói ở trên tuy nhiên chưa đi Đài Loan lần nào thì cần truy cập website của cục di dân Đài Loan để cung cấp thêm một vài thông tin cá nhân. Hệ thống website sẽ trả lời kết quả đến du khách, qua đó du khách mới có thể nhập cảnh Đài Loan.

Trong trường hợp du khách không nhận được thông báo hoặc có thông báo kết quả không đạt thì không được miễn visa, muốn nhập cảnh Đài Loan thì phải tiến hành làm thủ tục xin visa như bình thường.

Đặc biệt, công dân 5 nước Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ và Philippines cũng được miễn nộp giấy chứng minh tài chính và giấy chứng minh việc làm, nếu đăng ký tour tại các công ty du lịch được chỉ định hoặc các tour theo đoàn dành cho doanh nghiệp.

Để đăng ký xin miễn visa Đài Loan, du khách truy cập website của Cục Di Dân Đài Loan TẠI ĐÂY.

Ảnh: Minh Trí

Ảnh: Minh Trí

Đài Loan trước đây rất khó khăn trong việc cấp visa cho công dân Việt Nam tuy nhiên trong thời gian trở lại đây chính sách thị thực có phần dễ hơn trước. Việc miễn visa cho công dân Việt Nam sẽ mở ra nhiều thuận lợi cho công dân Việt Nam trong việc đi du lịch cũng như đi làm việc tại Đài Loan.

Một số hãng hàng không có chuyến bay từ Việt Nam đi Đài Loan:

– Các chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Đài Bắc: có hơn 8 chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay mất 3h25′. Một số hãng hàng không đang khai thác chặng bay này: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar, China Airlines, EVA Air,…

– Các chuyến bay từ Hà Nội đi Đài Bắc: có hơn 5 chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay mất 2h45′. Một số hãng hàng không đang khai thác chặng bay này: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, China Airlines, EVA Air.

CLICK  THAM KHẢO THÊM HÀNG LOẠT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TẠI IVIVU.COM

Phong Châu (tổng hợp)

Click đặt ngay khách sạn Đài Loan giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

 ***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...