2N1Đ ở khu nghỉ dưỡng Duyên Hà Cam Ranh 5 sao + vé máy bay khứ hồi chỉ 1.899.000 đồng/khách

16:30 20/09/2018

Chỉ với 1.899.000 đồng/khách, bạn sẽ có ngay kỳ nghỉ 2N1Đ tại khu nghỉ dưỡng Duyên Hà Cam Ranh 5 sao mới xây cực sang chảnh. Gói khuyến mãi đã bao gồm 1 đêm nghỉ dưỡng, vé máy bay khứ hồi và ăn sáng buffet.

2N1Đ ở khu nghỉ dưỡng Duyên Hà Cam Ranh 5 sao + vé máy bay khứ hồi chỉ 1.899.000 đồng/khách

Đến với Cam Ranh hè này, bạn không chỉ tận hưởng không gian biển xanh cát trắng đẹp mướt mắt mà còn được hòa mình vào vô số những trải nghiệm thú vị mà hiếm nơi nào có được.

Nằm võng giữa biển

Tại khu sinh thái Sao Biển nằm trong bán đảo Bình Lập thuộc Cam Ranh, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống nơi đảo vắng với chèo thuyền kayak, đạp xe trên biển, cầu trượt xuống biển, lửa trại, leo núi… thưởng thức  BBQ hải sản, gà đồi, dê núi… trải nghiệm ngủ đêm giữa rừng với nhà tổ chim, ngủ trong những chiếc lều gỗ sát biển, hay nhà gỗ trong hang đá… nếu vẫn thích phòng lạnh tiện nghi. Nhưng đặc biệt hơn cả chính là chiếc võng nằm giữa biển được rất nhiều du khách yêu thích và tìm đến check-in.

Ảnh: Quốc An

Ảnh: Quốc An

Công viên phao nổi

Khu vui chơi trên biển Sealife có tổng diện tích mặt nước 5.000m² thuộc xã Cam Hải Đông, trong vùng biển đẹp có bãi cát mịn, nước biển trong xanh tại Bãi Dài. Và đến với khu vui chơi này, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với công viên phao nổi lớn nhất Việt Nam, rộng đến 2.000m² cùng với nhiều trải nghiệm mới lạ. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thể thao trên biển như dù bay, cưỡi mô tô nước, lướt ván. Ngoài ra, bạn còn có thể đi lặn biển ngắm san hô, đi phao chuối trên biển, xem các loài cá biển bằng thuyền thúng…

Ảnh: Sealife

Ảnh: Sealife

Khám phá đảo quân sự

Nếu để ý một chút, bạn sẽ biết được Bình Ba là một hòn đảo quân sự đóng vai trò chiến lược vô cùng quan trọng trong vịnh Cam Ranh. Đó là lý do vì sao Bình Ba luôn được kiểm soát nghiêm ngặt với bất kỳ du khách tham quan nào và không cho phép người nước ngoài lên đảo. Trên đảo có ba bãi biển chính là Bãi Chướng – nơi ngắm bình minh cực đẹp, Bãi Nồm để cho những cặp đôi ngắm hoàng hôn lãng mạn, và Bãi Nhà Cũ nơi có nước biển trong và phong cảnh thơ mộng nhất, thích hợp để chụp ảnh. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức đặc sản tôm hùm trứ danh và vô số các loại hải sản tươi ngon khác.

Ảnh: Soo Sun

Ảnh: Soo Sun

Nghỉ dưỡng quên ngày tháng

Dọc bãi Dài ở Cam Ranh là một thủ phủ các resort với nhiều phong cách nghỉ dưỡng và mức giá khác nhau. Tận hưởng những ngày nghỉ của bạn ở một nơi biệt lập chỉ có trời, biển nhưng vẫn không thiếu các dịch vụ sang trọng sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn vô cùng thoải mái và riêng tư.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Một gợi ý lý tưởng cho bạn là khu nghỉ dưỡng Duyên Hà Cam Ranh. Nơi này luôn nằm trong top những resort được yêu thích hàng đầu tại Cam Ranh, một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ ngơi ngày hè của gia đình bạn.

khu-nghi-duong-duyen-ha-cam-ranh-ivivu-6

khu-nghi-duong-duyen-ha-cam-ranh-ivivu-8

khu-nghi-duong-duyen-ha-cam-ranh-ivivu-4

Khu nghỉ dưỡng Duyên Hà có không gian kiến trúc vô cùng đẹp, có thể làm say đắm bất kỳ ai đã từng đặt chân đến đây. Không những vậy do được bao quanh bởi phong cảnh sơn thủy hữu tình của vịnh Cam Ranh, nên dù bạn có chọn loại phòng nào thì đều có những nét đẹp và sự cuốn hút riêng.

khu-nghi-duong-duyen-ha-cam-ranh-ivivu-2

khu-nghi-duong-duyen-ha-cam-ranh-ivivu-5

Khu nghỉ dưỡng này có 609 phòng cao cấp, phòng Suite và các biệt thự, đa dạng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp có bể bơi riêng. Phòng ốc của khu nghỉ dưỡng Duyên Hà mang một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung từ cách phối màu cho đến việc sắp đặt các đồ vật trang trí. Không gian phòng rất thoáng với những cửa sổ to hướng ra thiên nhiên. Cách thiết kế này giúp các căn phòng đón được ánh sáng và khí trời tự nhiên đồng thời tạo cảm giác không gian thoáng, rộng hơn thực tế.

khu-nghi-duong-duyen-ha-cam-ranh-ivivu-9

khu-nghi-duong-duyen-ha-cam-ranh-ivivu-1

khu-nghi-duong-duyen-ha-cam-ranh-ivivu-11

Một không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, đẳng cấp với dịch vụ hoàn hảo tiêu chuẩn 5 sao cộng thêm mức giá combo cực hấp dẫn từ iVIVU.com nên khu nghỉ dưỡng Duyên Hà Cam Ranh là một nơi đáng để bạn lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình trong mùa hè này.

Thông tin thêm: 

Combo 2N1Đ + Vé máy bay khứ hồi

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

10/09 → 31/10: 1.899.000đ/khách

Khởi hành từ Hà Nội

16/09 → 31/10: 2.099.000đ/khách

Combo bao gồm

– 1 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe sang trọng

– Vé máy bay khứ hồi

– Ăn sáng buffet tiêu chuẩn quốc tế cực ngon

– Miễn phí đưa đón đến trung tâm Nha Trang theo lịch trình

– Tận hưởng 2 hồ bơi rộng lớn, tuyệt vời

– Khu vực vui chơi trẻ em rộng rãi, nhiều trò chơi phong phú

– Tắm biển thoả thích, nghỉ ngơi thư giãn tại một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực

Ghi chú:

– Lịch đưa đón khách vào trung tâm thành phố Nha Trang, miễn phí dịch vụ theo lịch trình sau ( vui lòng đăng ký với lễ tân khi nhận phòng)

+ Từ resort vào trung tâm thành phố: 9:00, 11:00, 15:00.

+ Từ trung tâm thành phố về resort: 16:00, 19:00, 21:00.

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng khi đặt 2 khách/ phòng

– Phụ thu người thứ 3: 999.000 vnd/phòng/khách/ đêm (chưa bao gồm vé máy bay)

– Trẻ em dưới 04 tuổi được miễn phí ở chung giường với bố mẹ Tối đa 02 trẻ.

– Trẻ em từ 04 – 11 tuổi: phụ thu ăn sáng 220,000vnđ/ đêm hoặc phụ thu giường phụ 660,000vnđ/ đêm ( trẻ thứ 2 bắt buộc kê giường phụ)

– Thời gian lưu trú: 16/09- 31/10/2018

– Áp dụng khách Việt Nam

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này: 

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Nhanh tay đặt ngay khách sạn Nha Trang với giá cực ưu đãi tại iVIVU.com

 Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...