Lịch trình ‘ăn chơi’ từ trung tâm Nha Trang đến Six Senses Ninh Vân Bay sang mà rẻ

14:43 12/02/2019

Nếu bạn nghĩ Nha Trang bây giờ chán lắm và chẳng có gì thú vị để khám phá, thì lịch trình hấp dẫn mà iVIVU.com gợi ý dưới đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại đấy.

Lịch trình ‘ăn chơi’ từ trung tâm Nha Trang đến Six Senses Ninh Vân Bay sang mà rẻ

Đến Nha Trang bằng phương tiện gì?

Đối với đường hàng không: Hiện nay, tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có nhiều chuyến bay thẳng đến sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa của các hãng hàng không nội địa như: Vietjet Air, Jetstar Paciffic, Vietnam Airlines. Bạn có thể click TẠI ĐÂY để kiểm tra chuyến bay và đặt vé.

Ảnh:@leng_keng_store

Ảnh:@leng_keng_store

Đối với xe khách:

Tuyến Hồ Chí Minh – Nha Trang: có một số nhà xe uy tín ở Nha Trang như Phương Nam (08 3836 4086 – 08 3836 4668), Phương Trang (1900 6067), Hạnh cafe ( 08 3920 5679 – 08 38376 429), TM Brother, Ngọc Trang…

Tuyến Hà Nội – Nha Trang: bạn có thể lựa chọn một số nhà xe uy tín như Hoàng Long (04 39282828 – 058 3853345) , Sinh Cafe (058 3524329 ), Mai Linh (04 36 33 66 99).

Đối với đường sắt: tuyến Sài Gòn – Nha Trang bằng tàu hỏa 5 sao hiện đại mới đi vào hoạt động trong năm 2017 này cũng sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị cho bạn.

Bên trong tuyến tàu hỏa 5 sao. Ảnh @fayebree

Bên trong tuyến tàu hỏa 5 sao. Ảnh @fayebree

Đến Nha Trang ở đâu?

Để giúp bạn có một kỳ nghỉ tại Nha Trang thật đáng nhớ, iVIVU.com giới thiệu 2 điểm lưu trú ở Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang và khách sạn 4 sao ibis Styles Nha Trang.

Six Senses Ninh Vân Bay là resort biệt lập cực kỳ nổi tiếng ở Nha Trang. Ảnh:@exquisite_hotels

Six Senses Ninh Vân Bay là resort biệt lập cực kỳ nổi tiếng ở Nha Trang. Ảnh:@exquisite_hotels

Ảnh:@weekutis

ibis Styles Nha Trang là khách sạn 4 sao mới được xây dựng ở trung tâm Nha Trang. Ảnh:@weekutis

Ngày 1: Sài Gòn (hoặc Hà Nội) – Nha Trang

Nếu bạn đi tàu hỏa từ Sài Gòn, bạn khởi hành vào buổi tối hôm trước và hôm sau thành phố biển Nha Trang sẽ chào đón bạn trong khung cảnh bình minh. Từ ga Nha Trang về khách sạn ibis Styles Nha Trang ở số 86 Hùng Vương mất khoảng 10 phút đi xe, bạn có thể gửi nhờ đồ tại quầy lễ tân và tản bộ hít thở không khí biển trong lành. Khách sạn có vị trí đắc địa ngay trung tâm Nha Trang, cách bãi biển chỉ 2 phút đi bộ, nên bạn sẽ rất dễ dàng trong việc di chuyển đến các địa điểm tham quan mà không tốn quá nhiều thời gian.

Ảnh:@thuyanle189

Ảnh:@thuyanle189

Ảnh: anextour_khv

Ảnh: anextour_khv

Ảnh:@giakhiem.nguyen

Ảnh:@giakhiem.nguyen

Trước tiên bạn hãy thưởng thức món điểm tâm đặc sản của Nha Trang mà bất kỳ du khách nào đến du lịch Nha Trang cũng nên thử một lần – đó là bún cá dầm và bún cá sứa. Chỉ mất 15 phút đi bộ từ khách sạn ibis Styles Nha Trang qua trục đường Nguyễn Thiện Thuật đến số 170 Bạch Đằng, quán Bún cá mịn – Bún cá Ninh Hòa sẽ là địa chỉ gợi ý dành cho bạn.

Món bún cá sứa, đặc sản của Nha Trang. Ảnh: @thuymiulutia

Món bún cá sứa, đặc sản của Nha Trang. Ảnh: @thuymiulutia

Trong lúc chờ thời gian check-in nhận phòng, bạn hãy tận dụng đi tham quan Tháp Bà Ponagar (giá vé 22.000 đồng/người). Khu quần thể di tích Tháp Bà Ponagar có kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Chăm Pa nằm trên một ngọn đồi nhỏ, từ đây bạn có thể phóng tầm nhìn ra sông Cái, Hòn Cậu hay khung cảnh toàn thành phố Nha Trang.

Ảnh:@pinkieduong

Ảnh:@pinkieduong

Ảnh:@ssssuah

Ảnh:@ssssuah

Rời Tháp Bà Ponagar, đi một đoạn bạn sẽ thấy con đường Hoàng Hoa Thám đến cuối đường rẽ trái để xem những người chơi ván bay Flyboard (tại số 35/48 Ngô Đến Sông Cái, Vĩnh Phước) – một mô hình thể thao dưới nước rất thu hút du khách thích chơi trò cảm giác mạnh.

Môn thể thao dưới nước ván bay Flyboard luôn thách thức những ai yêu thích mạo hiểm. Ảnh: @dmitry_tafrov

Môn thể thao dưới nước ván bay Flyboard luôn thách thức những ai yêu thích mạo hiểm. Ảnh: @dmitry_tafrov

Đi dạo khu vực gần đó chắc hẳn bụng bạn bắt đầu đói, nếu bạn muốn thử bánh căn thì hãy ghé quán bánh căn cô Tư tại số 7A Tháp Bà. Bánh căn ở đây khác với những quán khác là ít bột, giòn, có nhiều lựa chọn (tôm, mực, bò hay trứng) ăn kèm với nước chấm (có xoài, hành và thịt vo viên) rất vừa miệng.

Ảnh:@shxxjxxhxx

Ảnh:@shxxjxxhxx

Ảnh:@shxxjxxhxx

Ảnh:@shxxjxxhxx

Khi bụng đã no nê, bạn quay lại khách sạn check-in, nghỉ ngơi một tí, còn nếu không hãy thuê một chiếc xe máy và bắt đầu vi vu thành phố Nha Trang tiếp nhé. Điểm đến buổi chiều dành cho bạn là Hòn Chồng – Hòn Vợ. Đi theo hướng Trần Phú – Phạm Văn Đồng, nhìn hướng bên tay phải vẻ đẹp của những hòn đá lớn xếp chồng lên nhau nhanh chóng hiện ra trước mắt bạn, đến đây bất cứ ai cũng cảm nhận được bức tranh thiên nhiên giao hòa giữa núi và biển.

Ảnh:@karolinenguyen

Ảnh:@karolinenguyen

Ảnh:@ng.tamanh

Ảnh:@ng.tamanh

Hành trình theo trục đường cầu vượt Phạm Văn Đồng qua đường Nguyễn Đình Chiểu – Hai Tháng Tư – Mai An Tiêm – Ngô Đến, chạy dọc theo con đường Ngô Đến tìm tới Suối khoáng nóng Tháp Bà. Điểm đến cuối ngày này, bạn như được “lấm lem” trong lớp bùn khoáng, tận hưởng cảm giác thư giãn với dịch vụ tắm khoáng nóng khiến bạn xua tan hết mệt mỏi sau một ngày dài vui chơi. Nằm kế khu vực Hòn Chồng – Hòn Vợ là Đài Thiên Văn đầu tiên của Việt Nam, bạn có thể ghé tham quan cùng chiêm ngưỡng vũ trụ, các hành tinh… qua lăn kính thiên văn.

Ảnh:@thebrexican

Ảnh:@thebrexican

Ảnh:@jjangtruong

Ảnh:@jjangtruong

Còn gì thích thú hơn là việc vừa tản bộ trong quảng trường 2-4 vừa hóng gió biển, tạt ngang qua check-in chụp hình Tháp Trầm Hương – một công trình độc đáo biểu tượng cho thành phố biển Nha Trang. Bạn có thể ghé qua khu chợ đêm Nha Trang đối diện quảng trường 2-4 dạo quanh các gian hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo hay các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa: yến sào, trầm hương, hải sản khô… ngoài ra còn có khu ẩm thực tha hồ cho bạn “vỗ béo” đêm khuya.

Ảnh:@imkhanhvy

Ảnh:@imkhanhvy

Ngày 2: Nha Trang – Six Senses Ninh Vân Bay

Ngày thứ 2 bạn có thể dậy sớm ngắm bình minh hoặc đi tắm biển Nha Trang, sau đó về khách sạn ăn sáng và gọi điện chờ xe của resort Six Senses Ninh Vân Bay đến đón.

Ảnh:@hoabachhop0109

Ảnh:@hoabachhop0109

Ảnh:@socialhabitats

Ảnh:@socialhabitats

Đến Six Senses Ninh Vân Bay, trong thời gian chờ nhận phòng, bạn có thể đi dạo và tận hưởng vẻ đẹp của resort cũng như chìm đắm trong không khí biển đảo.

Ảnh:@mybbalgangsix

Ảnh:@mybbalgangsix

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới thì Six Senses Ninh Vân Bay chính là nơi mang vẻ đẹp thuần khiết nhất trên vịnh. Bầu không khí trong vắt, yên bình không một chút xô bồ rộn rã, nơi đây là kết quả của sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người trong những ngôi villa với vật liệu chủ đạo là gỗ, mây tre, tranh lá vấn vương mùi thảo mộc.

Ảnh:@xiaoye.263

Ảnh:@xiaoye.263

Các nhà thiết kế đã lưu giữ vẻ nguyên sơ của thiên nhiên ban tặng bằng phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, nhưng lại không quên các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao giúp cho du khách có thể dễ dàng tận hưởng sự thư thái, dịu êm.

Phòng Hill Top Pool Villa tuyệt đẹp

Phòng Hill Top Pool Villa tuyệt đẹp

Nép mình vào các vách đá là những “biệt thự trên núi” dành tặng cho những ai muốn ẩn mình giữa những vách đá xám ngoạn mục để thức giấc cùng tiếng chim hót líu lo trong những lùm cây của khu rừng nhiệt đới. Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có bể bơi riêng, có không gian tắm trong nhà, ngoài trời. Vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trong thiết kế kiến trúc lẫn nội thất, trên những bậc thang, bậc thềm gỗ, những tay nắm cửa bằng sợi thừng thô mộc, những gáo dừa, bồn tắm gỗ… tạo nên không gian nghỉ dưỡng vừa tiện nghi mà lại mộc mạc, bình dị.

Ảnh:@changtrang4695

Ảnh:@changtrang4695

Đặt combo Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang tại iVIVU.com, du khách sẽ được lưu trú tại phòng Hill Top Pool Villa. Đặt chân tới phòng Hill Top Pool Villa du khách nhất định sẽ choáng ngợp bởi phòng rộng 86m², lưng tựa núi, view hướng biển. Đặc biệt, phòng còn có sân hiên và hồ bơi riêng, giúp bạn tận hưởng trọn vẻ đẹp của vùng vịnh hoang sơ.

Ảnh:@costrama

Ảnh:@costrama

Ảnh:@happymom_tiffanee

Ảnh:@happymom_tiffanee

Six Senses Ninh Vân Bay hoàn toàn tách biệt với phố thị và dịch vụ giải trí cũng không hề ồn ào, đông đúc. Nghỉ dưỡng tại đây, buổi chiều du khách có thể khám phá một khu rừng nhiệt đới hay đắm mình trong làn nước mát lành. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước miễn phí như: tập thái cực quyền, chèo thuyền kayak, leo núi, lặn biển ngắm san hô, lướt ván,…

Ảnh:@mybbalgang

Ảnh:@mybbalgang

Buổi tối, bạn sẽ thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong hang động tại Six Senses Ninh Vân Bay. Một điều đặc biệt để bạn nhớ đến Six Senses Ninh Vân Bay là các món ăn dân dã được chế biến công phu từ nguồn nguyên liệu sạch trong khu vườn của resort. Tại đây có hẳn một khu vườn rộng, trồng rất nhiều các loại rau như cà, bí, xà lách, tần ô… được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Resort còn bố trí một khu vực dạy nấu ăn ngoài trời để phục vụ cho những ai thích khám phá ẩm thực Việt Nam được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên.

sixsenses-ninh-ban-bay-ivivu-4

Sau khi ăn tối, du khách có thể xem phim ở rạp chiếu phim ngoài trời tại resort trước khi quay về phòng nghỉ.

Ngày 3: Six Senses Ninh Vân Bay – Nha Trang – Sài Gòn (hoặc Hà Nội)

Ngày cuối ở Six Senses Ninh Vân Bay buổi sáng du khách sẽ dậy sớm ngắm bình minh, đi tập thái cực quyền hoặc chèo thuyền kayak có người hướng diễn miễn phí ở resort, sau đó quay về thưởng thức buffet sáng miễn phí.

Ảnh:@costrama

Ảnh:@costrama

Ảnh:@pora.pink

Ảnh:@pora.pink

Ảnh:@quyentran367

Ảnh:@quyentran367

Sau đó bạn có thể sử dụng xe đạp thể thao có sẵn trong khuôn viên phòng nghỉ, đạp xe khám phá các vùng biển hoang sơ trên đảo, trước khi về phòng ăn trưa, nghỉ ngơi và đi xe đưa đón của resort quay trở lại Nha Trang để lên máy bay hoặc tàu quay trở về nhà.

Combo 2N1Đ + Vé máy bay khứ hồi + Ăn sáng & Đón tiễn sân bay

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– Đón tiễn miễn phí từ sân bay Cam Ranh

– Thuyền vận chuyển từ bến thuyền đến Resort theo lịch trình

– 01 đêm thăng hoa cảm xúc ở phòng Hill Top Pool Villa với hồ bơi riêng, mỗi villa đều có “quản gia riêng” chăm lo cho kỳ nghỉ thêm hoàn hảo

– Bữa sáng Buffet hàng ngày đa dạng món ăn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Dinning by The Bay

– Hòa mình vào thiên nhiên đẹp như tranh vẽ cùng các hoạt động như chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, leo núi có hướng dẫn, lớp yoga & taichi, thưởng thức chiếu phim ngoài trời về đêm, …

Ghi chú đặc biệt:

Ưu đãi dành cho đặt phòng 2 đêm trở lên (Đến hết 28/02/2019):

– Tặng Voucher trị giá từ 1.100.000 VND/ đêm sử dụng Ăn Uống/ Spa

Thời gian ở từ 01/03 đến 12/04/2019:

– Tặng thêm 01 Set Menu ăn trưa/ tối dành cho 02 Khách

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng khi đặt 02 Khách/ Phòng

– Dành cho Khách Việt Nam

– Thời gian đặt phòng & lưu trú: đến hết 12/04/2019

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi đến 1900 1870 để đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...