Phát hiện Hoa Sơn Điền Trang điểm đến mới siêu đẹp ở Đà Lạt

17:15 22/06/2018

Với sự xuất hiện của Hoa Sơn Điền Trang, vậy là từ nay du khách đến Đà Lạt lại có thêm một điểm đến thú vị mới để check-in rồi.

Phát hiện Hoa Sơn Điền Trang điểm đến mới siêu đẹp ở Đà Lạt

Chỉ cách Hồ Xuân Hương 7km, đến với khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, bạn sẽ được khám phá các nét đẹp thiên nhiên rất mộc mạc và bình dị với những đồi hoa dã quỳ, hoa đào Nhật Bản, bàn tay may mắn khổng lồ, vườn hoa đủ sắc màu, những con sông, con suối trong veo ở núi rừng Tây Nguyên.

Ảnh: Thái Hiếu

Ảnh: Thái Hiếu

 hoa-son-dien-trang-ivivu-2

hoa-son-dien-trang-ivivu-19

Lạc bước đến đây, nếu chỉ thoạt nhìn qua ở cổng khu du lịch, bạn sẽ thấy không có gì đặc biệt, cho đến khi bạn “chạm” đến những mảng màu xanh mướt, những khu vườn hoa rực rỡ dưới ánh nắng hay những ngôi nhà thoáng gió lộng giữa trời xanh.

hoa-son-dien-trang-ivivu-23

hoa-son-dien-trang-ivivu-8

hoa-son-dien-trang-ivivu-13

Tại khu du lịch, bạn không chỉ tham quan, chụp hình mà còn có thể lưu trú qua đêm với những căn nhà gỗ đầy màu sắc giữa rừng, hoặc cắm trại ở khoảng sân rộng giữa bãi cỏ muôn trùng hay thưởng thức những món ăn đặc trưng của núi rừng tại khu nhà hàng độc đáo.

hoa-son-dien-trang-ivivu-5

hoa-son-dien-trang-ivivu-1

hoa-son-dien-trang-ivivu-18

hoa-son-dien-trang-ivivu-15

hoa-son-dien-trang-ivivu-10

Đặc biệt, ở đây còn có hoa anh đào nhập nguyên cây từ Nhật Bản, có vườn hoa hồng cổ Sapa, cánh đồng hoa tam giác mạch, hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, khu nhà gỗ trên cây, cổng trời, cây đa ngàn năm, khu cắm trại trên thác nước 7 tầng và còn có nhiều khu hoạt động ngoài trời, hòa mình với thiên nhiên hay tham gia các hoạt động teambuilding như: thả diều, săn gà rừng, bắt cá suối, leo núi, chèo bè…

hoa-son-dien-trang-ivivu-14

hoa-son-dien-trang-ivivu-7

hoa-son-dien-trang-ivivu-9

Hoa Sơn Điền Trang tọa lạc tại địa chỉ 159, Phường 5, TP. Đà Lạt. Để đến được đây đi từ chợ Đà Lạt, bạn chạy xe theo đường Hoàng Văn Thụ, qua làng hoa Vạn Thành theo tỉnh lộ 725 đường đèo Tà Nung là tới.

Theo Châu Phong (Tổng hợp/Ảnh: FB Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang)

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn hàng loạt khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...