Top 4 khách sạn Đà Lạt lãng mạn nhất cho kỳ Honeymoon

11:07 27/02/2018

Mùa cưới này bạn đã lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho tuần trăng mật của mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo những gợi ý khách sạn Đà Lạt từ iVIVU.com nhé, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu.

Top 4 khách sạn Đà Lạt lãng mạn nhất cho kỳ Honeymoon

Swiss Belresort Tuyền Lâm

Tọa lạc trên đồi thông với khung cảnh lãng mạn hướng ra hồ Tuyền Lâm, Swiss Belresort Tuyền Lâm sở hữu một không gian rộng thênh thang với từng triền đồi phủ xanh màu cỏ mềm mịn, những đồi thông cao vút xếp thành từng hàng khiêm tốn, từ trên cao bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

Ảnh: 6natures

Ảnh: 6natures

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Kenh14

Đặc biệt, hồ bơi ở đây có kích thước cực rộng với view hướng thẳng ra đồi thông xanh ngắt. Từ hồ bơi bạn có thể hướng mắt ra xa nhất để ngắm núi non trùng điệp, ngước mặt lên trên là bầu trời thăm thẳm, hướng phía dưới là sân golf trải dài như tấm thảm mượt mà, còn sau lưng bạn là một dãy những căn phòng xinh xắn của resort.

Ảnh: FB Swiss-Belresort

Ảnh: FB Swiss-Belresort

Ảnh: FB Swiss-Belresort

Ảnh: FB Swiss-Belresort

Click đặt ngay Swiss Belresort Tuyền Lâm với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

 Khu nghỉ dưỡng Terracotta

Nằm ở một vị trí đắc địa, khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt nằm gọn trong bán đảo rộng hơn 17 ha bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt.

Ảnh: Qime Nguyen

Ảnh: Qime Nguyen

Ảnh: FB Terracotta

Ảnh: FB Terracotta

Khối kiến trúc ở Terracotta Đà Lạt được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách phương Tây được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt tạo nên một công trình kiến trúc khác biệt. Với 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ, khu nghỉ dưỡng không chỉ được trang bị đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 4 sao, không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, villas đều được sắp xếp bố cục hài hòa, ấn tượng bởi được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng hiện nay.

Ảnh: Nguyen Thuy Trang

Ảnh: Nguyen Thuy Trang

Ảnh: 张涵琳

Ảnh: 张涵琳

Tuy không gần trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại resort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt nhiều chuyến mỗi ngày, rất tiện cho việc đi vui chơi, thăm quan. Ngoài ra, du khách còn được sử dụng đầy đủ những tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng như: khu phức hợp giải trí cho trẻ em, khu vực bể bơi nước nóng trong nhà, spa, gym với trang thiết bị hiện đại…

Ảnh: FB Terracotta

Ảnh: FB Terracotta

Ảnh: FB Terracotta

Ảnh: FB Terracotta

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Terracotta với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Iris Đà Lạt

Nằm ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt & hồ Xuân Hương khoảng 5 -10 phút đi bộ, Iris là một khách sạn Đà Lạt vô cùng lý tưởng để bạn tận hưởng chuyến Honeymoon.

khach-san-Iris-da-lat-ivivu-1 khach-san-Iris-da-lat-ivivu-2

Với tiêu chuẩn 3 sao hiện đại gồm 6 tầng với 50 phòng được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, hiện đại và sang trọng với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố ngàn hoa, Iris Đà Lạt hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ của bạn.

khach-san-Iris-da-lat-ivivu-4

khach-san-Iris-da-lat-ivivu-3

Click đặt ngay Khách sạn Iris Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt

Khách sạn Ngọc Phát tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt với hơn 65 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại và với hơn một nửa số phòng có hướng nhìn ra hồ Xuân Hương và một số ít phòng còn lại nhìn sang công viên với đồi thông – một loài cây đặc trưng của phố núi Đà Lạt.

khach-san-ngoc-phat-ivivu-1

khach-san-ngoc-phat-ivivu-4

Bên cạnh đó, khách sạn Đà Lạt Ngọc Phát chỉ cách khu trung tâm mua sắm, quảng trường chính của thành phố vài bước chân đi bộ vô cùng thuận tiện trong việc tham quan, khám phá thành phố ngàn hoa.

khach-san-ngoc-phat-ivivu-3 khach-san-ngoc-phat-ivivu-2

Click đặt ngay Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn hàng loạt khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...