Những điểm vui chơi sát Hà Nội để ‘đi trốn’ dịp 30/4

15:03 24/04/2018

Nếu bạn chưa biết đi đâu để xả stress, những điểm đến không quá xa thủ đô sẽ giúp bạn có những ngày nghỉ thư giãn dịp 30/4.

Những điểm vui chơi sát Hà Nội để ‘đi trốn’ dịp 30/4

Thung Nai  Cách Hà Nội khoảng 100 km, vùng đất nổi tiếng với khung cảnh núi non sông nước này rất thích hợp du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với khám phá thiên nhiên. Du khách có thể đi thuyền ngắm cảnh, thăm khu chợ nổi, tham quan bản Mường và các hoạt động du lịch văn hóa mới mẻ của vùng núi. Địa chỉ: Cao Phong, Hòa Bình. Ảnh: @_the.badass_/IG.

Thung Nai: Cách Hà Nội khoảng 100 km, vùng đất nổi tiếng với khung cảnh núi non sông nước này rất thích hợp du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với khám phá thiên nhiên. Du khách có thể đi thuyền ngắm cảnh, thăm khu chợ nổi, tham quan bản Mường và các hoạt động du lịch văn hóa mới mẻ của vùng núi. Địa chỉ: Cao Phong, Hòa Bình. Ảnh: @_the.badass_/IG.

Sơn Tinh Camp  Với không gian rộng rãi, đây là điểm đến cho các chuyến đi picnic của gia đình và bạn bè. Đến đây, bạn có thể cắm trại bên hồ, thưởng thức khung cảnh nên thơ của vùng Đồng Mô, tham quan làng văn hóa, nướng thịt cùng người thân. Chỉ cách Hà Nội chưa đến 40 km về phía tây, Sơn Tinh camp thích hợp cho chuyến đi trong ngày hoặc 2 ngày một đêm. Địa chỉ: Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Ảnh: @adventure_tempo/IG.

Sơn Tinh Camp: Với không gian rộng rãi, đây là điểm đến cho các chuyến đi picnic của gia đình và bạn bè. Đến đây, bạn có thể cắm trại bên hồ, thưởng thức khung cảnh nên thơ của vùng Đồng Mô, tham quan làng văn hóa, nướng thịt cùng người thân. Chỉ cách Hà Nội chưa đến 40 km về phía tây, Sơn Tinh camp thích hợp cho chuyến đi trong ngày hoặc 2 ngày một đêm. Địa chỉ: Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Ảnh: @adventure_tempo/IG.

Tam Đảo  Tam Đảo được biết tới với khí hậu mát mẻ và khung cảnh tựa như một thị trấn nhỏ châu Âu. Hiện nay có rất nhiều quán cà phê, resort, khách sạn theo lối kiến trúc phương Tây được xây dựng mới ở đây, thu hút không chỉ những gia đình nhỏ mà còn các đôi tình nhân, hội bạn bè. Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Ảnh: Vũ Minh Quân.

Tam Đảo: Tam Đảo được biết tới với khí hậu mát mẻ và khung cảnh tựa như một thị trấn nhỏ châu Âu. Hiện nay có rất nhiều quán cà phê, resort, khách sạn theo lối kiến trúc phương Tây được xây dựng mới ở đây, thu hút không chỉ những gia đình nhỏ mà còn các đôi tình nhân, hội bạn bè. Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Ảnh: Vũ Minh Quân.

Tràng An  Đến đây, bạn sẽ hòa mình cùng những dãy núi đá vôi hàng triệu năm tuổi, đi thuyền qua thung lũng, hồ nước bạt ngàn, ghé các đền, chùa thắp hương. Thời gian ngồi thuyền khoảng 3-4 tiếng, sau đó bạn có thể kết hợp khám phá các điểm lân cận như Bái Đính, Tam Cốc, Hang Múa... Địa chỉ: Hoa Lư, Ninh Bình. Video: Hachi8.

Tràng An: Đến đây, bạn sẽ hòa mình cùng những dãy núi đá vôi hàng triệu năm tuổi, đi thuyền qua thung lũng, hồ nước bạt ngàn, ghé các đền, chùa thắp hương. Thời gian ngồi thuyền khoảng 3-4 tiếng, sau đó bạn có thể kết hợp khám phá các điểm lân cận như Bái Đính, Tam Cốc, Hang Múa… Địa chỉ: Hoa Lư, Ninh Bình. Video: Hachi8.

Đồng Cao  Tới cao nguyên Đồng Cao, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh núi non, thung lũng, cảm nhận từng đợt gió vào lồng ngực, quên đi cuộc sống ồn ào nơi thành phố. Các nhóm bạn, gia đình đều có thể tới đây cắm trại và tận hưởng không khí vùng cao nguyên. Địa chỉ: xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Maialy.

Đồng Cao: Tới cao nguyên Đồng Cao, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh núi non, thung lũng, cảm nhận từng đợt gió vào lồng ngực, quên đi cuộc sống ồn ào nơi thành phố. Các nhóm bạn, gia đình đều có thể tới đây cắm trại và tận hưởng không khí vùng cao nguyên. Địa chỉ: xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Maialy.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ TỐT

Khách sạn New Era Hà Nội

Khách sạn Pearl Hà Nội 

Khách sạn La Paz Hà Nội

Theo Thanh Hiền/Vnexpress

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...