Việt Nam có khu nghỉ dưỡng vào top độc đáo nhất thế giới

13:25 11/05/2018

Điểm lưu trú ở Sa Pa là nơi đầu tiên của Việt Nam vào danh sách những khu nghỉ dưỡng độc đáo nhất thế giới do National Geographic bình chọn.

Việt Nam có khu nghỉ dưỡng vào top độc đáo nhất thế giới

Danh sách khu nghỉ dưỡng độc đáo trên thế giới (Unique lodges of the world) của National Geographic tập hợp các nơi du khách có thể thư thái và thực sự khám phá các vùng đất ít người biết. Các khu nghỉ dưỡng này có thiết kế và kiến trúc độc đáo, cảnh quan đẹp, các giải pháp bền vững sáng tạo, ẩm thực ấn tượng, không gian thư giãn hài hòa với môi trường xung quanh, và nằm ở các miền đất đầy cuốn hút. Hiện có 65 resort được liệt kê trong danh sách.

Danh sách khu nghỉ dưỡng độc đáo trên thế giới (Unique lodges of the world) của National Geographic tập hợp các nơi du khách có thể thư thái và thực sự khám phá các vùng đất ít người biết. Các khu nghỉ dưỡng này có thiết kế và kiến trúc độc đáo, cảnh quan đẹp, các giải pháp bền vững sáng tạo, ẩm thực ấn tượng, không gian thư giãn hài hòa với môi trường xung quanh, và nằm ở các miền đất đầy cuốn hút. Hiện có 65 resort được liệt kê trong danh sách.

Topas Ecolodge, Sa Pa, Việt Nam  Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam được ghi danh trong danh sách này, và là khu nghỉ dưỡng thứ 5 của châu Á được bầu chọn. Nằm cách xa thị trấn du lịch Sa Pa, Topas Ecolodge là nơi lý tưởng cho du khách muốn khám phá văn hóa dân tộc thiểu số và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ - các giá trị đã giúp Sa Pa trở thành một trong những điểm đến quyến rũ nhất của Việt Nam.

Topas Ecolodge, Sa Pa, Việt Nam: Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam được ghi danh trong danh sách này, và là khu nghỉ dưỡng thứ 5 của châu Á được bầu chọn. Nằm cách xa thị trấn du lịch Sa Pa, Topas Ecolodge là nơi lý tưởng cho du khách muốn khám phá văn hóa dân tộc thiểu số và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ – các giá trị đã giúp Sa Pa trở thành một trong những điểm đến quyến rũ nhất của Việt Nam.

CLICK ĐẶT NGAY Topas Ecolodge VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI TỪ IVIVU.COM

Sukau, Sabah, Malaysia  Nằm trong rừng mưa nhiệt đới ở bang Sabah, đảo Borneo, Sukau nằm giữa môi trường tự nhiên có nhiều loài vật lạ như đười ươi hoang, voi pygmy, khỉ vòi... Khu nghỉ dưỡng được xây dựng khéo léo nằm ẩn mình trong rừng, rất thích hợp với người yêu thiên nhiên hoang dã.

Sukau, Sabah, Malaysia: Nằm trong rừng mưa nhiệt đới ở bang Sabah, đảo Borneo, Sukau nằm giữa môi trường tự nhiên có nhiều loài vật lạ như đười ươi hoang, voi pygmy, khỉ vòi… Khu nghỉ dưỡng được xây dựng khéo léo nằm ẩn mình trong rừng, rất thích hợp với người yêu thiên nhiên hoang dã.

Three Camel, hoang mạc Gobi, Mông Cổ  Quay lưng vào dãy núi Altai, Three Camel là 40 căn lều ger truyền thống của người Mông Cổ, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách khi nằm giữa vùng hoang mạc mênh mông Gobi. Tòa nhà chính của khu nghỉ dưỡng xây theo kiến trúc chùa Phật giáo. Điểm lưu trú này được yêu thích nhờ thiết kế truyền thống trong từng chi tiết trang trí, nội thất nhưng vẫn mang vẻ hiện đại hài hòa với thiên nhiên.

Three Camel, hoang mạc Gobi, Mông Cổ: Quay lưng vào dãy núi Altai, Three Camel là 40 căn lều ger truyền thống của người Mông Cổ, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách khi nằm giữa vùng hoang mạc mênh mông Gobi. Tòa nhà chính của khu nghỉ dưỡng xây theo kiến trúc chùa Phật giáo. Điểm lưu trú này được yêu thích nhờ thiết kế truyền thống trong từng chi tiết trang trí, nội thất nhưng vẫn mang vẻ hiện đại hài hòa với thiên nhiên.

Thala Beach, Port Douglas, Australia  Là một khu nghỉ dưỡng trong khu bảo tồn thiên nhiên, Thala Beach cách trung tâm thị trấn Port Douglas sôi động 15 phút di chuyển. Nơi đây thực sự đưa du khách tới một thế giới hoàn toàn khác biệt. Nghỉ tại đây du khách được khám phá hai khu vực được UNESCO công nhận là di sản thế giới: rạn san hô lớn nhất thế giới Great Barrier Reef và rừng mưa nhiệt đới Daintree.

Thala Beach, Port Douglas, Australia: Là một khu nghỉ dưỡng trong khu bảo tồn thiên nhiên, Thala Beach cách trung tâm thị trấn Port Douglas sôi động 15 phút di chuyển. Nơi đây thực sự đưa du khách tới một thế giới hoàn toàn khác biệt. Nghỉ tại đây du khách được khám phá hai khu vực được UNESCO công nhận là di sản thế giới: rạn san hô lớn nhất thế giới Great Barrier Reef và rừng mưa nhiệt đới Daintree.

andBeyond Benguerra, quần đảo Bazaruto, Mozambique  Đây là khu nghỉ dưỡng nằm sát biển, du khách tới nghỉ sẽ được đi tour trực thăng ngắm nhìn toàn cảnh biển đảo từ trên cao. Resort có những bãi cát trắng đẹp mê mẩn, và rất gần với Vườn quốc gia Bazaruto - khu bảo tồn biển duy nhất của Mozambique.

andBeyond Benguerra, quần đảo Bazaruto, Mozambique: Đây là khu nghỉ dưỡng nằm sát biển, du khách tới nghỉ sẽ được đi tour trực thăng ngắm nhìn toàn cảnh biển đảo từ trên cao. Resort có những bãi cát trắng đẹp mê mẩn, và rất gần với Vườn quốc gia Bazaruto – khu bảo tồn biển duy nhất của Mozambique.

Tsara Komba, đảo Nosy Komba, Madagascar  Nằm ở cực tây bắc của Madagascar, Tsara Komba giống như một vườn bách thảo. Khu nghỉ dưỡng nằm giữa biển và rừng, các căn bungalow được dựng bên các khu vườn ở sườn đồi, núi. Những ban công riêng tư của khách có thể nhìn ra biển xanh ngắm cá heo nhảy sóng. Ngoài ra, lưu lại trên đảo Nosy Komba du khách có thể khám phá các làng chài, đồn điền cacao, cà phê, vanila...

Tsara Komba, đảo Nosy Komba, Madagascar: Nằm ở cực tây bắc của Madagascar, Tsara Komba giống như một vườn bách thảo. Khu nghỉ dưỡng nằm giữa biển và rừng, các căn bungalow được dựng bên các khu vườn ở sườn đồi, núi. Những ban công riêng tư của khách có thể nhìn ra biển xanh ngắm cá heo nhảy sóng. Ngoài ra, lưu lại trên đảo Nosy Komba du khách có thể khám phá các làng chài, đồn điền cacao, cà phê, vanila…

Jicaro Island, hồ Nicaragua, Nicaragua  Những căn nhà gỗ của khu nghỉ dưỡng này nằm ven bờ hồ Nicaragua hay Cocibolca, cũng là hồ nước ngọt lớn nhất Trung Mỹ. Du khách nghỉ ở Jicaro Island được trải nghiệm đi thuyền trên hồ, chèo kayak, khám phá đời sống địa phương, hay nằm võng ngắm núi lửa Mombacho hoặc cảnh hồ nước xanh mê hoặc.

Jicaro Island, hồ Nicaragua, Nicaragua: Những căn nhà gỗ của khu nghỉ dưỡng này nằm ven bờ hồ Nicaragua hay Cocibolca, cũng là hồ nước ngọt lớn nhất Trung Mỹ. Du khách nghỉ ở Jicaro Island được trải nghiệm đi thuyền trên hồ, chèo kayak, khám phá đời sống địa phương, hay nằm võng ngắm núi lửa Mombacho hoặc cảnh hồ nước xanh mê hoặc.

Húsafell, Húsafell, Iceland  Đây là một trong những vùng nghỉ mát nổi tiếng và thu hút nhiều du khách nhất ở Iceland. Khách sạn cùng tên khu vực này nằm ở thung lũng Borgarfjordur, muốn đến du khách phải đi qua con đường Reykjavík không hề dễ dàng. Du khách nghỉ tại khách sạn Húsafell có cơ hội ngắm mặt trời nửa đêm vào mùa hè, ngắm cực quang vào mùa đông, được tắm các bể nước nóng, khám phá các sông băng, hang động và thác nước.

Húsafell, Húsafell, Iceland: Đây là một trong những vùng nghỉ mát nổi tiếng và thu hút nhiều du khách nhất ở Iceland. Khách sạn cùng tên khu vực này nằm ở thung lũng Borgarfjordur, muốn đến du khách phải đi qua con đường Reykjavík không hề dễ dàng. Du khách nghỉ tại khách sạn Húsafell có cơ hội ngắm mặt trời nửa đêm vào mùa hè, ngắm cực quang vào mùa đông, được tắm các bể nước nóng, khám phá các sông băng, hang động và thác nước.

Tierra Patagonia, Patagonia, Chile  Với kiến trúc bao phủ các mặt bởi những cửa kính lớn, du khách nghỉ tại Tierra Patagonia có thể ngắm nhìn cảnh vật Vườn quốc gia Torres del Paine bất cứ khi nào, từ hành lang tới phòng bể bơi. Ngoài ra, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp và sự phong phú tuyệt vời của thiên nhiên Patagonia khi theo chân những hướng dẫn viên Chile.

Tierra Patagonia, Patagonia, Chile: Với kiến trúc bao phủ các mặt bởi những cửa kính lớn, du khách nghỉ tại Tierra Patagonia có thể ngắm nhìn cảnh vật Vườn quốc gia Torres del Paine bất cứ khi nào, từ hành lang tới phòng bể bơi. Ngoài ra, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp và sự phong phú tuyệt vời của thiên nhiên Patagonia khi theo chân những hướng dẫn viên Chile.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC (029) 27308668 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Hương Chi/Vnexpress

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...