Tour Thái Lan 5N4Đ: Hà Nội – Bangkok – Pattaya – Đảo Coral chỉ với 5.990.000 đồng/khách

15:50 23/01/2019

Bangkok và Pattaya là những điểm đến “đắt giá” của Thái Lan. Chỉ với 5.990.000 đồng/khách, bạn đã có ngay tour Thái Lan 5N4Đ khám phá  Bangkok – Pattaya – Đảo Coral và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại đây rồi.

Tour Thái Lan 5N4Đ: Hà Nội – Bangkok – Pattaya – Đảo Coral chỉ với 5.990.000 đồng/khách

Trong tour Thái Lan lần này, bạn sẽ ghé đến với Pattaya – thành phố biển xinh đẹp của Thái Lan. Bạn cùng người thân sẽ được tham quan một số địa điểm nổi tiếng như: đồi vọng cảnh Phra Tamak, phố đi bộ Walking Street, Trân Bảo Phật Sơn… hay chiêm ngưỡng những show diễn đầy sôi động hàng đêm của các nghệ sĩ chuyển giới.

Ảnh: @luv_soneji

Ảnh: @luv_soneji

Ảnh: @habi28

Ảnh: @habi28

Đồi Vọng Cảnh Khao Phra Tamnak nằm trên đồi Pratumnak là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố đẹp lộng lẫy cả ngày lẫn đêm, sẽ cho bạn hàng loạt bức ảnh trên cả tuyệt vời về Pattaya. Đừng quên check-in cùng bạn bè khi đến đây nhé.

Ảnh: @ name_nami

Ảnh: @ name_nami

Buổi tối ở Pattaya, bạn sẽ được vui chơi thỏa thích ở khu phố đi bộ Walking street. Nơi đây còn có tên gọi khác là khu đèn đỏ, luôn nhộn nhịp về đêm với nhiều hoạt động vui chơi ăn uống thú vị. Bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật từ các quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ, được tiếp đón nồng hậu, không chỉ khách nước ngoài mà cả người dân Thái Lan cũng đến đây vui chơi giải trí. Hay bạn có thể dành những phút giây thư giãn massage Thái giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Ảnh: @zmeeva87

Ảnh: @zmeeva87

Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ trên Đảo Coral – hòn đảo được bao quanh bởi những rạn san hô đầy màu sắc. Đây là một hòn đảo nhỏ, sở hữu tới 6 bãi biển sạch đẹp và quyến rũ hơn cả Pattaya. Nếu bạn yêu thích biển thì có thể thư giãn vui đùa trên biển, bơi lội hay tham gia các trò chơi thể thao nước như nhảy dù, trượt nước, jetski, lặn biển. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi sống giá rẻ ngay tại đảo, hay ghé Maharak Café để tận hưởng những bản nhạc, đồ uống trong không gian náo nhiệt và làn gió biển mát lạnh.

Ảnh: @metalmetal

Ảnh: @metalmetal

Ảnh: @likevikki

Ảnh: @likevikki

Thú vị hơn trong tour Thái Lan này, bạn sẽ được ghé thăm chợ nổi 4 miềnKhu chợ này được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2008. Nét đặc sắc của chợ nổi là du khách tới đây sẽ đi chợ trên những thuyền gỗ, được nhìn ngắm rất nhiều những mặt hàng, đồ thủ công mỹ nghệ, đặc sản của các vùng miền được bày bán tại đây. Bạn cũng có thể mua những món đồ ở đây để làm quà cho người thân của mình.

Ảnh: @orientalescape

Ảnh: @orientalescape

Không chỉ vui chơi thỏa thích ở Pattaya, trong tour Thái Lan nay, bạn còn được tham quan nhiều danh thắng nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng. Từ thủ đô Bangkok sôi động dù ngày hay đêm, với dòng sông Chao Phraya bình lặng hay những quần thể đền chùa, cung điện nguy nga tráng lệ… bạn sẽ có những khoảnh khắc thật đẹp trong suốt chuyến đi này.

Ảnh: Thanapol Marattana

Ảnh: Thanapol Marattana

Một chuyến đi dạo bằng du thuyền trên dòng sông Chao Phraya chắc chắn là ý tưởng không tồi một chút nào đâu. Đứng trên con thuyền lướt êm ru trên mặt sông, ngắm nhìn khung cảnh hai bên bờ, nghe giới thiệu về lịch sử, kiến trúc, văn hóa nơi đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch tới xứ sở chùa Vàng đó.

Ảnh: ships-wallpapers.com

Ảnh: ships-wallpapers.com

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...