Tour Đài Loan 4N4Đ : Đài Bắc – Đài Trung – Gia Nghĩa – Cao Hùng chỉ từ 10.490.000 đồng

11:35 11/06/2019

 Trong những năm gần đây, Đài Loan đã trở thành cái tên quen thuộc trong danh sách địa điểm cần phải khám phá của giới trẻ Việt. Cái nét cổ kính, cái không khí trầm mặc mang đậm dấu vết thời gian của nơi đây khiến ai cũng có chút tò mò pha lẫn vấn vương dù chưa một lần đặt chân đến.

Tour Đài Loan 4N4Đ : Đài Bắc – Đài Trung – Gia Nghĩa – Cao Hùng chỉ từ 10.490.000 đồng

Vẻ đẹp hiện đại của thành phố Đài Bắc cùng với những địa điểm mang phong vị cổ xưa, trầm mặc, lãng mạn như làng cổ Cửu Phần, Thập Phần… khiến bất kỳ du khách nào cũng tò mò, háo hức mong một được một lần đặt chân đến.

Với gói tour Đài Loan trọn gói hấp dẫn này, du khách sẽ được ghé thăm các điểm đến nổi tiếng nhất của Đài Loan như:

Phố cổ Thập Phần (Shifen old town)

Những ai yêu thích sự lãng mạn và từng xem bộ phim Apple of My Eyes sẽ mê mẩn nơi này khi được tham gia thả đèn trời với các cặp đôi người bản địa. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, du khách cũng có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời.

tour-dai-loan-ivivu-11

Ảnh:@wanna._b

tour-dai-loan-ivivu-14

Công viên địa chất Dã Liễu

Công viên địa chất Dã Liễu nằm ở thị trấn Vạn Lịch thuộc Đài Bắc, trải dài 1,7 km với hàng trăm phiến đá có hình thù kỳ lạ được hình thành do sự xâm thực của biển vào đất liền. Hầu hết các phiến đá tại đây được đặt tên dựa theo hình dạng, ví dụ như giày tiên nữ, geisha Nhật, cây kem, con voi…

tour-dai-loan-ivivu-8

tour-dai-loan-ivivu-7

Tòa nhà Taipei 101

Tòa nhà Taipei 101 ở quận Xinyi, thành phố Đài Bắc cao khoảng 509m, có tổng cộng 101 tầng là biểu tượng và niềm tự hào của người dân Đài Loan. Ở thời điểm năm 2004, nó được mệnh danh là tòa nhà cao nhất thế giới và danh hiệu đó được giữ vững cho đến tận năm 2010 khi toà tháp Buri Khalifa xuất hiện.

tour-dai-loan-ivivu-4

tour-dai-loan-ivivu-3

Tòa tháp này có 2 thang máy vận hành với tốc độ 16.83m/giây, du khách đi tầng 5 của tòa tháp lên đến tầng 89 chỉ với 37 giây. Là hình ảnh biểu tượng của Đài Loan nên dễ hiểu vì sao du khách đến Đài Bắc đều không quên lưu lại những hình ảnh với tòa nhà này.

Ximending

Ximending, nằm ở phía Tây thành phố Đài Bắc, là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất. Nó nổi tiếng vì sự đa dạng các hoạt động giải trí, vui chơi dành cho giới trẻ.

tour-dai-loan-ivivu-6

tour-dai-loan-ivivu-5

Lang thang dọc đường đi bộ Ximending, bạn sẽ tìm thấy bất cứ điều gì mà bạn thích từ các cửa hàng quần áo thời trang và phụ kiện của Trung Quốc, Nhật Bản và các nước phương Tây, đến những món ăn nhẹ như món bánh tráng gạo, thịt lợn om, bún bò, bánh chiên, trà bong bóng…

Hồ Nhật Nguyệt

Với tour Đài Loan này, bạn còn được tham quan Hồ Nhật Nguyệt. Thuộc địa phận xã Yuchi, huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon Lake) là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với diện tích 7.73km², nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27 m. Sở dĩ hồ có tên gọi như vậy vì phía Đông của hồ giống như mặt trời trong khi phía Tây lại giống với mặt trăng.

tour-dai-loan-ivivu-2

tour-dai-loan-ivivu-1

Đền Võ Văn Miếu

Là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía Bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan. Võ Văn Miếu gây ấn tượng với du khách đi tour Đài Loan bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao.

tour-dai-loan-ivivu-13

Phật Quang Sơn

Phật Quang Sơn là địa danh nổi bật của Cao Hùng, đến đây bạn sẽ phải sững sờ với sự hùng vĩ và đồ sộ của các công trình nơi đây. Với hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm, Phật Quang Sơn là nơi hội tụ rất đảo tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh. Đây là pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay với chiều cao lên đến 108m. Hai hàng bảo tháp như làm nên hai bức tường thành che chở cho con đường đến với tượng Phật. Phật Quang Sơn là nơi sở hữu hàng ngàn pho tượng Phật dát vàng quý giá. Đặc biệt, đến với Phật Quang Sơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 100 vạn bản Tâm Kinh do hàng trăm người sao chép tay.

tour-dai-loan-ivivu-9

Chợ đêm Phụng Giáp

Là chợ đêm nổi tiếng nhất Đài Trung, chợ đêm Phụng Giáp bày bán đủ mọi mặt hàng từ quần áo đến đồ gia dụng. Nhưng có lẽ mặt hàng thu hút khách nhất là đồ ăn. Các gian hàng bán đồ ăn trải đầy khắp mọi nẻo đường, và rất dễ nhận ra là người Hoa rất thích những món chiên xào như cá viên chiên, tàu hũ chiên, cánh gà chiên, mì xào…

tour-dai-loan-ivivu-12

Hướng dẫn cách đặt tour này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc  1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Đài Loan giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...