Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 5N4Đ chỉ 14.690.000đ/khách

16:42 21/08/2019

Với cảnh sắc tuyệt đẹp, những nét văn hóa đa dạng, Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Để giúp bạn đặt chân đến vùng đất tựa thiên đường nơi hạ giới này, iVIVU giới thiệu cho bạn tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 5N4Đ chỉ 14.690.000đ/khách.

Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 5N4Đ chỉ 14.690.000đ/khách

Điểm đặc biệt trong tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn:

– Với tour đặc biệt này, các dịch vụ kèm theo như khách sạn, ăn uống đều có chất lượng cao hơn các tour thị trường khác. Thời gian tham quan ở mỗi điểm dài hơn, hướng dẫn viên tiếng Việt sẽ giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về văn hoá, thiên nhiên và con người địa phương. Tất cả sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm về chuyến đi tuyệt vời nhất.

–  Visa dễ dàng: chỉ hộ chiếu photo

– Bay thẳng đến sân bay Trương Gia Giới bằng chuyến bay charter Vietjet Air

Ảnh: lylaly.kla

Ảnh: lylaly.kla

Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây được ví von là “Thiên hạ đệ nhất Hồ Nam”, Phượng Hoàng Cổ Trấn thu hút du khách bởi cảnh sắc hữu tình, nên thơ, cùng lịch sử hơn 1300 năm. Đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa một bên là vẻ đẹp hùng vĩ, một bên là vẻ đẹp yên bình, cổ kính bên dòng Đà Giang thơ mộng.

Ảnh: hang190396

Ảnh: hang190396

Những điểm đến hấp dẫn trong tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn:

Thiên Môn Sơn

Điểm đến đầu tiên trong tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn là Thiên Môn Sơn. Nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, ở Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, ngọn núi Thiên Môn Sơn này rất nổi tiếng với con đường trên trời.

Ảnh: rkrkrk

Ảnh: rkrkrk

Ảnh: official_yasmin

Ảnh: official_yasmin

Đến đây, du khách sẽ có có cơ hội dạo buớc trên “Con Đường Thủy Tinh” một đoạn được lát bằng kính, có thể ngắm nhìn cảnh núi non trùng trùng điệp điệp ngay dưới chân ở độ cao 1.400m, cảm nhận cảm giác như đi trên mây.

Miêu Vương Thành

Đây là trong 10 điểm tham quan hấp dẫn nhất của Đồng Nhân – Quý Châu. Nơi đây mang đậm bản sắc của dân tộc Miêu, là chốn thế ngoại đào nguyên nên thơ trữ tình, con người chất phác thuần hậu, cuộc sống bình dị giản đơn, được tôn vinh là di sản văn hóa phi vật thể của dân tộc Miêu.

Ảnh: nhunhu1994

Ảnh: nhunhu1994

Ảnh: khanhha_tran89

Ảnh: khanhha_tran89

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến được mong đợi nhất trong tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây là thị trấn cổ được xây dựng bên dòng Đà Giang, có nền văn hóa lịch sử hơn 1.000 năm tuổi nhưng vẫn còn nguyên vẹn nét văn hóa, kiến trúc đặc trưng của nghìn xưa để lại. Là một trong những danh thắng cảnh di tích văn hóa nổi tiếng hấp dẫn bậc nhất ở đất nước Vạn Lý Trường Thành.

Ảnh: sambeoo

Ảnh: sambeoo

Ảnh: tha0z0n

Ảnh: tha0z0n

Khi hoàng hôn dần buông, hình ảnh những ngôi nhà cổ nằm sát bên dòng sông Đà tạo nên bức tranh sơn thủy tuyệt vời. Lúc này du khách sẽ ngồi thuyền du ngoạn sông Đà Giang ngắm nhìn khung cảnh hai bên bờ sông như: Nhà Cổ Trầm Thung Văn, Đông Môn Thành Lầu, Bắc Môn Thành Lầu, Tháp Vạn Dân, khu phong cảnh Sa Vịnh, Hồng Kiều Nghệ Thuật Lầu…

Trương Gia Giới

Trương Gia Giới nằm ở Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây sở hữu phong cảnh núi non hùng vĩ, những dòng suối, thác uốn lượn cùng bầu không khí mát mẻ quanh năm, chính vì thế, nó luôn níu chân bất cứ ai mỗi khi đến đây. Đến Trương Gia Giới bạn sẽ được ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng như: Thiên Môn Sơn, cầu kính Đại Hiệp Cốc, ngọn núi Avatar Hallelujah… Chính vì khung cảnh núi non trùng điệp ấy, nơi đây được ưu ái đặt tên “Hành tinh Pandora trên mặt đất”. Đây cũng là một điểm đến hấp dẫn trong tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Ảnh: tuan.luu.anh

Ảnh: tuan.luu.anh

Ảnh: tieuphongthan

Ảnh: tieuphongthan

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR 5N4Đ TRƯƠNG GIA GIỚI – THÀNH CỔ PHƯỢNG HOÀNG  GIÁ 14.690.000 ĐỒNG/KHÁCH:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...