Hướng dẫn đường đi đến ngôi nhà trên mây Bình Yên House thơ mộng giữa Đà Lạt

16:58 28/06/2019

Nói về homestay, chắc không đâu nhiều và đa dạng như ở Đà Lạt, chính vì thế nó được nhiều du khách ví như một đặc sản nơi phố núi. Lần này, iVIVU sẽ giới thiệu cho bạn ngôi nhà trên mây – Bình Yên House thơ mộng, thanh bình giữa núi rừng. Cùng khám phá xem ở đây có gì đặc biệt nhé.

Hướng dẫn đường đi đến ngôi nhà trên mây Bình Yên House thơ mộng giữa Đà Lạt

Ảnh: otis.thedevil

Ảnh: otis.thedevil

Hướng dẫn di chuyển đến Bình Yên House:

Bạn di chuyển theo Quốc Lộ 20, hướng đi Trại Mát, chùa Ve Chai. Từ chùa Ve Chai bạn đi thẳng gần 3km nữa gặp con đường nhựa phía trước có tiệm tạp hóa Phước bạn rẽ vào 200m, nhìn bên tay phải là đến nơi.

Ảnh: goldyngoc

Ảnh: goldyngoc

Ảnh: kung.tim.tim

Ảnh: kung.tim.tim

Ảnh: hang_dnb

Ảnh: hang_dnb

Đúng như cái tên “Bình Yên House”, chỉ vừa đặt chân đến cổng thôi là bạn đã cảm nhận được sự thanh bình, yên ả ở đây. Một ngôi nhà nằm đơn độc giữa lưng chưng đồi, xung quanh là vườn hoa xanh mướt. Nếu đến đây vào buổi sáng sớm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một biển mây trắng xóa, tạo nên một khung cảnh tựa chốn bồng lai tiên cảnh.

Ảnh: aries_tram

Ảnh: aries_tram

Ảnh: binhyenhouse

Ảnh: binhyenhouse

Bình Yên House có phòng nghỉ và cả lều cho bạn lựa chọn. Nếu bạn thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thì có thể chọn đây làm nơi tá túc. Mỗi sáng chỉ cần kéo cái phẹt-mơ-tuya xuống là đã thấy cảnh mây bồng bềnh ngay trước mắt rồi.

Ảnh: kobi1805

Ảnh: kobi1805

Phòng nghỉ thì khá rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn, và cũng có view nhìn thẳng ra bên ngoài.

Ảnh: tthmiii

Ảnh: tthmiii

Tất cả những gì bạn cảm nhận ở đây đều là sự giản dị nơi núi rừng Đà Lạt nhưng với khung cảnh nên thơ, bình yên sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong đời.

Thông tin chi tiết:

Bình Yên House

Địa chỉ: Tổ 7 – Đa Lộc – Xuân Thọ – TP. Đà Lạt

Hotline: 0919 969 105

Theo Monster

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...