Lâm Đồng xuất hiện ‘ốc đảo chè’ xanh rì tuyệt đẹp đốn tim giới trẻ

09:08 05/06/2019

Không gian thoáng đãng, xanh mướt của “ốc đảo chè” tại Lâm Hà (Lâm Đồng) sẽ là chốn dừng chân lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn trong mùa hè này.

Lâm Đồng xuất hiện đồi chè Long Đỉnh xanh rì tuyệt đẹp đốn tim giới trẻ

Với vị trí nằm ngay bên cạnh hồ Phúc Thọ, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng, đồi chè Long Đỉnh đang là điểm đến được nhiều khách du lịch truyền tai nhau bởi không gian trong xanh, thoáng đãng. Ảnh: Ngannn___, tiend22.

Nơi đây được du khách gọi bằng cái tên “ốc đảo chè” với khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào những đồi chè ô long xanh mướt trải dài, tận mắt thấy hoạt động hái chè, chế biến sản phẩm của người dân. Ảnh: Giangvu_95, linh_makeup97.

Không thua kém đồi chè Cầu Đất nổi tiếng, “ốc đảo chè” có rất nhiều góc sống ảo đẹp, lung linh. Ngoài ra, nơi đây còn trang bị thêm những chiếc ghế trắng, cầu thang, xích đu… cho bạn tha hồ check-in. Ảnh: Bhau97, liensmile66069.

View hồ Phúc Thọ cũng là điểm khiến du khách yêu thích khi đến đồi chè Long Đỉnh. Mặt hồ phẳng lặng, nước trong xanh mang lại cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Nơi đây thích hợp đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, cặp đôi. Ảnh: Thuong_doan_, phamhuyen_2603.

Tại “ốc đảo chè” có phòng ở, nhà hàng và quán cà phê phục vụ du khách. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tròn vị loại chè ô long đặc sản của vùng cao, ăn thực phẩm sạch và tận hưởng không khí trong lành từ trên cao. Ảnh: Khanhlinhh_02, acornerofteald.

lam-dong-xuat-hien-oc-dao-che-xanh-ri-tuyet-dep-don-tim-gioi-tre-ivivu-11

Bạn có thể đến đồi chè Long Đỉnh vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, để tận mắt nhìn thấy cảnh hái chè bạn nên đi trước 9h. Lúc này, đồi chè có rất đông công nhân thu hoạch, cười nói rôm rả, phong cảnh rất đẹp. Ảnh: _spring_xuanxuan_.

lam-dong-xuat-hien-oc-dao-che-xanh-ri-tuyet-dep-don-tim-gioi-tre-ivivu-12

Nếu bạn muốn thay đổi không khí, đến một nơi không quá đông đúc để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghì thì “ốc đảo chè” là gợi ý. Bạn có thể thuê phòng ở lại 2 ngày một đêm để trải nghiệm hết khung cảnh, thiên nhiên và dịch vụ ở đây. Ảnh: Huno_1398, liciv301.

Theo Thanh Thùy/Zing news

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...