Ngỡ lạc giữa châu Âu ở lâu đài Dalat De Charme Village xịn sò ngay Đà Lạt

14:41 13/06/2019

Một tòa lâu đài trắng tinh, sang chảnh được xây dựng với lối kiến trúc Pháp tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Dalat De Charme Village khiến bất kỳ ai đến đây cũng đều mê mẩn. Lưu ngay địa điểm này lại cho chuyến vi vu Đà Lạt sắp tới thôi.

Ngỡ lạc giữa châu Âu ở lâu đài Dalat De Charme Village xịn sò ngay Đà Lạt

Dalat De Charme Village có vị trí vô cùng thuận tiện đối với khách du lịch: cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 3km, cách chợ Đà Lạt 5km, cách bến xe Phương Trang 4km và cách sân bay Liên Khương 32km.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Dalat De Charme Village được xây dựng giữa lưng chừng đồi, xung quanh được bao phủ bởi rừng cây xanh ngát. Không gian ở đây giống một góc phố châu Âu thu nhỏ. Đến đây nghỉ dưỡng, bạn không thiếu cảnh để chụp ảnh, từ khu ăn uống, sân vườn đến phòng ngủ đều được thiết kế tinh tế, thanh lịch khiến bạn cứ ngỡ mình đang ở trời Tây chứ chẳng phải Đà Lạt nữa.

Ảnh: trinhpham2403

Ảnh: trinhpham2403

Ảnh: tramlee108

Ảnh: tramlee108

Hầu hết các phòng ở Dalat De Charme Village đều có ban công, cửa sổ, bạn có thể lựa chọn cho mình một hướng nhìn tùy thích: từ những ngọn núi cao, đồi thông xanh mướt, hay hướng tầm nhìn xuống thung lũng hoặc ngắm nhìn khu vườn đầy hoa bay trong gió.

Ảnh: nguyentandat89

Ảnh: nguyentandat89

Ảnh: fuquy.lee

Ảnh: fuquy.lee

Ảnh: iaohteiv

Ảnh: iaohteiv

Bạn có thể lựa chọn cho mình các phòng như: cẩm tú cầu, mimosa, hay lavender… mỗi căn phòng được trang trí theo một phong cách riêng của tên loài hoa được chọn.

Ảnh: chiakiindalat

Ảnh: chiakiindalat

Thông tin chi tiết:

Dalat De Charme Village

Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt .

Đặt phòng: TẠI ĐÂY 

Theo Monster

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...