Du lịch Singapore note ngay top 3 địa điểm sống ảo mới nổi, đứng vào là có ảnh đẹp

16:39 15/07/2019

Vốn nổi tiếng là một đất nước năng động với những tòa nhà cao tầng, đường phố đông đúc, Singapore là một điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch Đông Nam Á. Cùng iVIVU tham khảo ngay top 3 địa điểm mới nổi ở Singapore trong thời gian gần đây nhé.

Du lịch Singapore note ngay top 3 địa điểm sống ảo mới nổi, đứng vào là có ảnh đẹp

Jewel Changi

Khai trương vào khoảng giữa tháng 4/2019, Jewel Changi là một khu phức hợp trị giá 1,7 tỷ đôla (gần 40.000 tỷ đồng) nổi bật với không gian xanh mát của cây cỏ và thác nước khổng lồ. Jewel Changi được thiết kế bởi kiến trúc sư Moshe Safdie – người thiết kế khu nghỉ dưỡng nổi tiếng mang tính biểu tượng của quốc đảo là Marina Bay Sands – với mặt tiền hình vòm được làm bằng kính và thép, nằm ngay cạnh nhà ga T1 và nối với T2, T3.

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-3

Ảnh: ariencartwright 

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-2

Ảnh: FB Jewel Changi Airport 

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-1

Ảnh: FB Jewel Changi Airport 

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-3

Ảnh: FB Jewel Changi Airport 

Khám phá Jewel Changi bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp giữa thiên nhiên với sức sáng tạo của con người. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng Rain Vortex cao 40 mét, thác nước trong nhà cao nhất thế giới, và khám phá thiên nhiên xanh tươi giữa 2.000 thân cây ở Forest Valley. Đặc biệt, bạn sẽ không thể bỏ qua việc chụp ảnh check-in với thác nước hùng vĩ nhất tại đây trong chuyến du lịch Singapore.

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-4

Công viên Fort Canning

Công viên Fort Canning là một trong những điểm chụp hình mới nổi ở Singapore với bên trên là vòm trời xanh mát cây cỏ, bên dưới là đường đi bộ ngầm giao nhau, tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Công viên Fort Canning nằm ngay trung tâm cho nên khá thuận tiện cho bạn di chuyển tham quan khi đến du lịch Singapore.

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-5

Ảnh: @taramilktea

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-6

Ảnh: things2doinsingapore 

Với tổng diện tích lên đến 18 ha, công viên Fort Canning không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn rất nhiều du khách thế giới đến đây để thư giãn và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên. Nhìn từ trên cao, Fort Canning được bao quanh bởi không gian xanh mát của cây cối, khác xa với những ngôi nhà cao ốc đồ sộ ở Singapore.

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-7

Ảnh: nataliepickles

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-8

Ảnh: nuaoizzz

Floral Fantasy – Gardens by the Bay

Mở cửa từ 14/4, Floral Fantasy – khu vực được mong chờ nhất của Gardens by the Bay – đã mở cửa đón du khách du lịch Singapore đến tham quan. Ghé Floral Fantasy bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp kỳ diệu của thực vật và công nghệ 4D dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến khám phá đảo quốc Sư Tử trong thời gian tới, bạn đừng bỏ qua địa điểm mới toanh cực hấp dẫn này nhé! Floral Fantasy gồm 4 khu cảnh quan chính: Dance, Float, Waltz và Drift.

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-9

Ảnh: @lecinlurvee 

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-11

Ảnh: @eunsdiary 

Với tổng diện tích hơn 101 ha, Gardens by the Bay tập hợp hàng nghìn loài cây quý hiếm. Sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với thiên nhiên tạo nên sức hút khó cưỡng đối với du khách ghé thăm Đảo quốc Sư tử. Trước đây, Gardens by the Bay được chia làm hai phần chính gồm Bay South Garden và Bay East Garden. Bạn có thể đi tham quan vòng ngoài không mất phí, nhưng vào trong hai khu vườn nhà kính mái vòm thì phải trả phí.

Ảnh: @witandfolly

Ảnh: @witandfolly

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-15

Ảnh: @annana0209 

dia-diem-song-ao-o-singapore-ivivu-14

Ảnh: @laurangiam 

Ảnh: @alexandrapereira

Ảnh: @alexandrapereira

Giá vé Floral Fantasy: Người lớn – 20 SGD, Trẻ em (từ 3-12 tuổi) – 12 SGD

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ TỐT

1. Khách sạn Genting Jurong Singapore 

2. Khách sạn Summer View Singapore

3. Khách Sạn M Social Singapore 

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (028) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ

1. Tour Singapore 6N5D: Singapore – Indonesia – Malaysia (Deal)

2. Tour Singapore 5N4Đ: Singapore – Malaysia (VNA)

3. Tour Singapore 5N4D : Singapore – Malaysia (Deal)

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...