Tour Đài Loan 4N4Đ: Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng giá chỉ từ 10.990.000đ/khách

11:02 13/08/2019

Với những tín đồ mê dịch chuyển thì Đài Loan đã dần trở thành cái tên quen thuộc và là một điểm đến hấp dẫn ở châu Á. Lần này, iVIVU sẽ mang đến cho bạn tour Đài Loan 4N4Đ, khám phá Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng giá chỉ từ 10.990.000/khách.

Tour Đài Loan 4N4Đ: Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng giá chỉ từ 10.990.000đ/khách

Cùng tham khảo những điểm đến hấp dẫn trong tour Đài Loan 4N4Đ nhé:

1. Phố cổ Thập phần

Điểm đến đầu tiên trong tour Đài Loan là phố cổ Thập Phần, một nơi mà bạn nhất định phải đến khi du lịch ở đây. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm, cảm nhận về cuộc sống người dân ở một khu phố cổ dọc theo đường ray xe lửa. Tất cả mọi thứ ở đây đều mang nét cổ kính, từ con đường, hẻm nhỏ, kiến trúc các ngôi nhà sẽ như đưa bạn quay về với thời kỳ xa xưa, tạo ra một sức hút khó tả mà bạn trước đây chỉ có thể được nhìn thấy trên những bộ phim xứ Đài.

Ảnh: maizycolleen

Ảnh: maizycolleen

Ảnh: yingying_yingying

Ảnh: yingying_yingying

2. Công viên địa chất Dã Liễu

Công viên địa chất Dã Liễu thuộc thị trấn Vạn Lịch, Đài Bắc, trải dài 1,7 km với hàng trăm phiến đá có hình thù kỳ lạ được hình thành do sự xâm thực của biển vào đất liền, đây cũng là một điểm đến vô cùng thú vị trong tour Đài Loan. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những phiên đá được đặt tên dựa theo hình dạng như giày tiên nữ, geisha Nhật, cây kem, con voi…

Ảnh: luan.nguyen126

Ảnh: luan.nguyen126

3. Tòa tháp Taipei 101

Là một trong những công trình tiêu biểu ở xứ Đài, Taipei 101 là một điểm đến thú vị trong tour Đài Loan. Tòa tháp nằm ở quận Xinyi, thành phố Đài Bắc, cao khoảng 509m, có tổng cộng 101 tầng là biểu tượng và niềm tự hào của người dân Đài Loan. Tòa tháp này có 2 thang máy vận hành với tốc độ 16.83m/giây, du khách đi tầng 5 của tòa tháp lên đến tầng 89 chỉ với 37 giây.

Ảnh: wanderlustwelsh

Ảnh: wanderlustwelsh

4. Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt thuộc địa phận xã Yuchi, huyện Nantou của miền Trung Đài Loan. Đây là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với diện tích 7.73km², nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27m. Sở dĩ hồ có tên gọi như vậy vì phía Đông của hồ giống như mặt trời trong khi phía Tây lại giống với mặt trăng.

Ảnh: nhu_quynh_1810

Ảnh: nhu_quynh_1810

5. Chợ đêm Phùng Giáp

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua khu chợ đêm Phùng Giáp, một thiên đường ẩm thực với hàng trăm món ngon. Chợ đêm Phùng Giáp là khu chợ đêm nổi tiếng nhất Đài Trung, ở đây bày bán đủ mọi mặt hàng từ quần áo đến đồ gia dụng. Các gian hàng bán đồ ăn trải đầy khắp mọi nơi, bạn có thể thưởng thức những món đặc sản như: tàu hủ thúi, mỳ xào, trà sữa…

Ảnh: helen.guu

Ảnh: helen.guu

6. Phật Quang Sơn Tự

Đến với Phật Quang Sơn Tự, bạn sẽ sững sờ với sự hùng vĩ và đồ sộ của các công trình nơi đây. Ở đây sở hữu pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh. Đây là pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay với chiều cao lên đến 108m. Hai hàng bảo tháp như làm nên hai bức tường thành che chở cho con đường đến với tượng Phật.

Ảnh: windylovecat

Ảnh: windylovecat

Ngoài ra, ở Phật Quang Sơn còn có hàng ngàn pho tượng Phật dát vàng quý giá. Đặc biệt, đến với Phật Quang Sơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 100 vạn bản Tâm Kinh do hàng trăm người sao chép tay.

Hướng dẫn cách đặt tour này:

Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc  1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Đài Loan giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...