4 điểm check-in lung linh cho giới trẻ khi đến Hong Kong

11:43 27/09/2019

Hong Kong (Trung Quốc) sở hữu những điểm check-in hàng đầu trong top vị trí được nhiều người chụp nhất Instagram. Dưới đây là 4 địa điểm bạn nên ghé thăm khi tới Hong Kong.

4 điểm check-in lung linh cho giới trẻ khi đến du lịch Hong Kong

Có tuổi đời gần 60 năm, chung cư Montane Mansion phản ánh rõ nét thực tế đất chật người đông của xứ Cảng Thơm với hàng trăm căn hộ bé xếp chồng lên nhau, chi chít vươn cao hàng chục tầng, tạo hiệu ứng chiều sâu cho bức ảnh. Ảnh: Oneworldjustgo, Aalund.adventures.

Khu chung cư này từng xuất hiện trong những phân cảnh của hai bộ phim bom tấn Hollywood là Transformers 4 – Age of Extinction và Ghost in the Shell. Địa điểm này từng là vị trí check-in hot nhất mạng xã hội thời gian đó. Du lịch Hong Kong khi đến chụp ảnh, bạn cần tránh gây ồn ào, ảnh hưởng không gian sống của người dân nơi đây. Ảnh: Porkbellystudio, Buanalinthip.

Đảo Nam Nha (Lamma Island) là hòn đảo lớn thứ 3 tại Hong Kong. Nơi đây thích hợp cho ai muốn tạm rời xa cuộc sống ồn ã, tấp nập nơi thành thị. Cách khá xa trung tâm thành phố, đảo Nam Nha mang vẻ yên bình với bãi biển cát trắng, nước trong xanh và những ngọn đồi trải dài. Ảnh: Yulecheng1225, Smotrisomnoy, 41hjf, _raymond_ling.

Tại đây, bạn chỉ có thể dùng xe đạp hoặc đi bộ để di chuyển. Bạn nên chuẩn bị kem chống nắng và thử trải nghiệm nghỉ dưỡng trên những du thuyền sang chảnh tại đảo. Một số nơi khác trên đảo thu hút du khách khi đến còn có Lamma Island Family Hiking Trail, thị trấn Aberdeen, đảo Trường Châu… Ảnh: Chuuulili, Emvwong.

Chung cư Cầu Vồng (Choi Hung Estate) được xây dựng năm 1994, gần vịnh Ngau Chi, trên đảo Cửu Long. Hiện tại, chung cư phần nào đã cũ, mang lối kiến trúc rập khuôn nhiều tầng nhưng đó cũng chính là điểm thu hút du khách du lịch Hong Kong check-in. Ảnh: Just.one.way.ticket, Steven.maddison.

Những toà chung cư được sơn tông màu pastel rực rỡ, tươi mát tạo sự trẻ trung, kích thích thị giác. Giống như tên gọi, toàn bộ khu chung cư cũ bao gồm 11 tòa nhà được sơn màu theo sắc cầu vồng với hy vọng những người lao động phổ thông sống tại đây không bị sự chuyển động hối hả, vội vã của cuộc sống xứ Cảng Thơm làm áp lực và nản lòng. Ảnh: Claudipia, Tobeybears.

Chung cư Lạc Hoa (Lok Wah Estate) là địa điểm có kiến trúc độc đáo, thu hút thị giác với những ô cửa sổ tròn màu xanh pastel và dãy mái nhà xiên nắng. Vào những thời điểm có nắng, các ô mái chiếu ánh sáng rất “nghệ”. Chỉ cần tạo dáng đơn giản, bạn đã có ngay những bức ảnh chất lừ. Ảnh: Oneworldjustgo, Melaniesaw.

Những bức tường có cổng tròn ở giữa nối tiếp nhau giao nhau khi lên ảnh khiến người xem cảm giác như kéo dài vô tận. Ngoài khách du lịch Hong Kong, người dân địa phương cũng tìm đến khu Lạc Hoa với mong muốn có những bức ảnh đẹp. Ảnh: Maviswongx, Momentos_sg.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HONG KONG GIÁ TỐT

1. Regal Kowloon Hotel Hong Kong

2. Royal Plaza Hotel Hong Kong 

3. The Vela Hong Kong Causeway Bay

Theo Minh Trang/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hong Kong giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...