Bơi cùng rùa và những hoạt động thú vị tại thiên đường bị bỏ quên

09:53 20/09/2019

Ngoài việc đắm mình dưới làn nước xanh, trong vắt, du khách còn được tham gia các hoạt động thú vị như snorkeling ngắm rùa, san hô… khi đến đảo Redang (Malaysia).

Xem thêm: Du lịch Malaysia

Bơi cùng rùa và những hoạt động thú vị tại thiên đường bị bỏ quên đảo Redang

boi-cung-rua-va-nhung-hoat-dong-thu-vi-tai-thien-duong-bi-bo-quen-ivivu-1

Đảo Redang được nhiều người ví như hòn ngọc ẩn hoang sơ nằm ở bờ đông Malaysia. Được thiên nhiên ưu ái, nơi đây sở hữu khung cảnh thơ mộng cùng hệ sinh thái phong phú. Ngắm và bơi lội cùng rùa sẽ không còn là hoạt động trong trí tưởng tượng khi bạn đến hòn đảo này. Để tới khu vực tập trung nhiều rùa, bạn cần đi cano. Khi đến nơi, người hướng dẫn cầm một bao đầy bạch tuộc để dụ dỗ rùa quây lại cho du khách chiêm ngưỡng. Nếu muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp, bạn nên chuẩn bị trước thiết bị ghi hình dưới nước.

boi-cung-rua-va-nhung-hoat-dong-thu-vi-tai-thien-duong-bi-bo-quen-ivivu-2 boi-cung-rua-va-nhung-hoat-dong-thu-vi-tai-thien-duong-bi-bo-quen-ivivu-3 boi-cung-rua-va-nhung-hoat-dong-thu-vi-tai-thien-duong-bi-bo-quen-ivivu-4 boi-cung-rua-va-nhung-hoat-dong-thu-vi-tai-thien-duong-bi-bo-quen-ivivu-5

Ngoài những hoạt động dưới nước, bạn còn có thể mở mang tầm mắt khi tham gia chuyến trekking thú vị quanh khu resort trên đảo. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu về lợi ích của từng loài cây. Đây là những bài học sinh tồn quý giá nếu bạn bị lạc trong rừng. Vượt qua quãng đường rừng đầy dây leo giăng lối, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hòn đảo từ trên cao. Màu nước xanh ngắt xen lẫn những hòn đảo nhỏ từ xa sẽ khiến bức ảnh thêm lung linh.

boi-cung-rua-va-nhung-hoat-dong-thu-vi-tai-thien-duong-bi-bo-quen-ivivu-6

Ngắm hoàng hôn và bình minh được xem là một đặc sản không thể bỏ qua khi du lịch biển. Đến đảo Redang, bạn sẽ được thả hồn mình trong khung cảnh yên bình cùng tiếng sóng vỗ rì rào, bãi cát trắng mịn và đón chờ phút giây mặt trời lên hoặc khuất bóng. Những chiếc ghế dài đặt trên bãi biển là nơi bạn có thể ngả lưng sau một ngày vui chơi thỏa thích. Nếu đủ can đảm, bạn có thể ngủ qua đêm ở đó và chờ mặt trời lên.

boi-cung-rua-va-nhung-hoat-dong-thu-vi-tai-thien-duong-bi-bo-quen-ivivu-7 boi-cung-rua-va-nhung-hoat-dong-thu-vi-tai-thien-duong-bi-bo-quen-ivivu-8

Trên hòn đảo này có nhiều resort với các mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Hầu hết nơi dừng chân này đều sở hữu những góc check-in từ sang chảnh đến ngộ nghĩnh. Không cần tạo dáng quá cầu kỳ, những giàn hoa, cây cối hay hồ nước xanh cũng khiến bức ảnh của bạn lột tả được thần thái.

boi-cung-rua-va-nhung-hoat-dong-thu-vi-tai-thien-duong-bi-bo-quen-ivivu-9

Nhiều người thường nghĩ hoạt động trên đảo về đêm rất nhàm chán. Tuy nhiên, bạn có thể bất ngờ khi đến với đảo Redang. Khi mặt trời lặn, ánh đèn từ khắp nơi được thắp sáng khiến khung cảnh trên đảo thêm lung linh. Du khách có thể tìm cảm giác yên bình khi đi dạo trên biển buổi tối hay nhìn ngắm những món quà lưu niệm xinh xắn tại các quầy hàng.

boi-cung-rua-va-nhung-hoat-dong-thu-vi-tai-thien-duong-bi-bo-quen-ivivu-10

Bên cạnh đó, du khách có thể đắm mình trong không gian sôi động với những bản nhạc xập xình trên biển. Người dân trên đảo rất thân thiện, họ luôn muốn mời du khách lên sân khấu để góp vui cùng DJ. Bạn không cần lo về vấn đề rào cản ngôn ngữ bởi người dân nơi đây có thể nói tiếng Anh trôi chảy.

Khi rời đảo và trở về thị trấn Kuala Terengganu, bạn đừng quên ghé thăm chợ Pasar Payang. Điểm này bày bán nhiều loại trái cây ngon ngọt như mít tố nữ, sầu riêng, bòn bon… Theo quy định, du khách không được phép mang trái cây lên máy bay. Bởi vậy, bạn có thể nói người bán lựa chọn quả ngon và bổ để ăn tại chỗ. Bên cạnh đó, nơi đây còn bày bán nhiều mặt hàng thủ công truyền thống để du khách mua về làm quà như vải batik, túi đeo…

Để chuyến khám phá thị trấn Kuala Terengganu thêm trọn vẹn, bạn hãy dành khoảng 2 giờ dạo quanh China Town. Tuyến phố với những ngôi nhà đủ màu sắc và góc check-in đẹp sẽ tạo điều kiện để bạn sở hữu một album ảnh chất lừ.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN MALAYSIA GIÁ TỐT

1. Berjaya Times Square 

2. Khách sạn The Kuala Lumpur Journal 

3. Khách sạn Midah Kuala Lumpur 

Theo Anh Tú/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Malaysia giá tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...