Hướng dẫn đường đi đến ‘tuyệt tình cốc’ hồ Ankroet Đà Lạt

16:45 17/09/2019

Sở hữu những mỏm đá cheo leo và một dòng thác chảy tạo thành một hồ nước xanh màu ngọc bích, tuyệt tình cốc hồ Ankroet là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ tìm đến check-in ở Đà Lạt.

Hướng dẫn đường đi đến ‘tuyệt tình cốc’ hồ Ankroet Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi: Tọa lạc ở con đường đi vào khu vực đập thủy điện Ankroet gần Hồ Suối Vàng. Đi từ đầu đường Ankroet tới khu du lịch Suối Vàng khoảng vài km tới ngay chỗ ngã ba có rào chắn màu đỏ, vừa qua Thảo Nguyên Quán tầm 500m nhìn bên tay trái, các bạn sẽ thấy một khung y như khung thành bóng đá và có đề bảng “không phận sự miễn vào”. Đó chính là con đường dẫn vào Tuyệt Tình Cốc mới này, các bạn đi thêm khoảng 2km nữa sẽ tới nơi.

Ảnh: @n.u.t.i

Ảnh: @n.u.t.i

Ảnh: mnvn1999

Ảnh: mnvn1999

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km, hồ Ankroet nằm trong quần thể hồ Đankia – thượng nguồn hồ Suối Vàng, gồm hồ Đankia ở phía trên và Ankroet ở dưới.

Ảnh: nnp.0802

Ảnh: nnp.0802

Ảnh: mnvn1999

Ảnh: mnvn1999

Đến với hồ Ankroet bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ của thiên nhiên hòa quyện cùng màu xanh của hồ nước tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn người. Do khu vực này chưa được đầu tư về du lịch nhiều nên ít du khách biết đến và vẫn còn giữ lại được vẻ hoang sơ của núi rừng Đà Lạt.

Ảnh: t.trinhhh

Ảnh: t.trinhhh

Ảnh: xu.an_nguyen

Ảnh: xu.an_nguyen

Ảnh: Hiếu Trần

Ảnh: Hiếu Trần

Một số lưu ý  cho các bạn khi tham quan ‘tuyệt tình cốc’ hồ Ankroet: 

– Nên nhờ người bản xứ dẫn đường, không nên di chuyển vào quá sâu trong rừng, vì nơi đây còn khá hoang sơ

– Nên chọn tham quan địa điểm này vào những ngày nắng đẹp, tránh đi vào những ngày mưa vì đoạn đường sẽ trở nên nguy hiểm

– Nên có ý thức giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi để mọi người đều có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây nhé

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...