Tất tần tật kinh nghiệm tham quan bảo tàng thế giới cà phê ở Buôn Ma Thuột

11:23 17/09/2019

Nhắc đến Buôn Ma Thuột bạn sẽ nghĩ ngay đến một xứ sở café giữa vùng cao nguyên bạc ngàn. Thế nên thật dễ hiểu vì sao chọn nơi đây để nơi xây dựng Bảo tàng thế giới cà phê. Cùng khám phá địa điểm khá đặc biệt này thôi.

Tất tần tật kinh nghiệm tham quan Bảo tàng thế giới cà phê ở Buôn Ma Thuột

Bảo tàng thế giới cà phê đầu tiên của Việt Nam tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk, với diện tích rộng hơn 45ha và một không gian vô cùng bắt mắt, nơi đây được nhiều du khách yêu thích.

Ảnh: Yu Mi Nhon

Ảnh: Yu Mi Nhon

Ảnh: Yu Mi Nhon

Ảnh: Yu Mi Nhon

Bảo tàng thế giới cà phê được lấy cảm hứng chính từ không gian quen thuộc mang đậm phong cách của vùng đất Tây Nguyên. Kiến trúc của bảo tàng dựa trên nền tảng và hình dáng của những ngôi nhà rông vững chắc và điều đặc biệt là không gian ở bên trong như một đường cong đa hình làm không gian như một dải truyền âm uyển chuyển.

Ảnh: k.minh99

Ảnh: k.minh99

Ảnh: iamsam.extreme

Ảnh: iamsam.extreme

Ảnh: _ni.noona_

Ảnh: _ni.noona_

Ở đây có khoảng 10.000 hiện vật về cà phê được lấy từ bảo tàng cà phê của Jens Burg – một bảo tàng được xây dựng trong 20 năm tại Đức. Ngoài việc được bổ sung kiến thức về cà phê, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tay nghề tài ba của các Barista với nghệ thuật trang trí trên tách cà phê vô cùng độc đáo.

Ảnh: Yu Mi Nhon

Ảnh: Yu Mi Nhon

Ảnh: ngth__nhi

Ảnh: ngth__nhi

Ngoài ra, ở Bảo tàng thế giới cà phê còn có khu vực bán cà phê với không gian mang đậm phong cách Châu Âu cực kỳ sang trọng, nơi bạn có thể thưởng thức những  tách cà phê thơm ngon hảo hạng.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Giá vé tham quan:

– Người lớn: 75k/người

– Trẻ em: 40k/người

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn ở Buôn Ma Thuột với giá ưu đãi cực tốt nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...