Tour Lào 4N3Đ: Pakse – 4.000 Đảo – Wat Phou – Cao Nguyên Bolaven chỉ với 5.990.000 đồng/khách

16:22 03/10/2019

Lào thu hút du khách thập phương với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và yên bình, người dân Lào hiền hòa, nồng hậu. Chỉ với 5.990.000 đồng/khách, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tour Lào 4N3Đ: Pakse – 4.000 Đảo – Wat Phou – Cao Nguyên Bolaven.

Xem thêm: Du lịch Lào

Tour Lào 4N3Đ: Pakse – 4.000 Đảo – Wat Phou – Cao Nguyên Bolaven chỉ với 5.990.000 đồng/khách

Trong tour Lào 4N3Đ lần này, xuất phát từ Sài Gòn, du khách sẽ được khám phá nền văn hóa đặc sắc, những cảnh thiên nhiên tươi đẹp ngay đây:

Thác Khone Phapheng

Thác Khone Phapeng là một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua trong tour Lào 4N3Đ. Đây là một trong những ngọn thác nổi tiếng được ví như Niagara của Lào.

Ảnh: @tappandbeartravel

Ảnh: @tappandbeartravel

Thác Khone Phapheng hay còn gọi là thác Khone nằm tại tỉnh Champasak, Nam Lào và gần với khu vực biên giới của Campuchia. Thác Khone Phapheng cao 21m, có chiều dài tới hơn 10km và chiều ngang rộng tới 5km. Vào mùa mưa, dòng thác chảy mạnh tạo nên một làn khói trắng, một số khách du lịch Lào còn gọi đó là thác khói bởi lẽ những giọt nước bay tung tóe lên bầu trời tạo nên một làn sương mù mờ ảo, trông rất lôi cuốn. Tới đây, du khách cũng có thể thuê xuồng thăm quan khu du lịch 4.000 đảo ở phía thượng nguồn con thác. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loài cá nước ngọt trong đó có hai loài cá nước ngọt nổi tiếng thế giới là cá heo Irrawaddy và cá tra dầu.

Thác nước Liphi 

Thác nước Liphi là đoạn cuối của dòng Mekong chảy qua Lào. Đây là thác nước nổi tiếng với dòng nước Mekong chảy xiết qua những ghềnh đá hùng vĩ tạo nên khung cảnh hùng vĩ ấn tượng. Thác nước Liphi còn là ngôi nhà của những chú cá heo nước ngọt, nếu may mắn du khách có thể bắt gặp loài cá heo quý hiếm và hiền lành này bơi lội trên sông. Khám phá tour Lào 4N3Đ, bạn đừng bỏ lỡ điểm đến thú vị này nhé.

Ảnh: @julietteanto girl

Ảnh: @julietteanto girl

Khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã XePian

Khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã XePian giáp với Campuchia, nằm ở phía đông nam của tỉnh Champasak. Đây là nơi sinh sống của nhiều loài chim, cá cũng như các loài động vật có vú đang bị đe dọa như hổ, gấu, voi và vượn. Tại đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng nét hoang sơ của các di tích Vương Triều Champasak còn sót lại, hay trải nghiệm cưỡi voi dạo quanh Xepian, khám phá những nét văn hóa đặc sắc của người dân nơi đây.

tour lao 4n3d - Pakse - 4.000 Đao - Wat Phou - Cao Nguyen Bolaven-ivivu -11

Di tích Wat Phou

Nằm cách thủ đô Viêng Chăn (Lào) khoảng 700 km về phía Nam, khu di tích Wat Phou (hay còn gọi là Chùa trên Núi) – một quần thể đền thờ Khmer Hindu nằm ở chân núi thiêng có tên là Kao, thuộc tỉnh Champasak – được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 2001. Trải qua hàng chục thế kỷ tồn tại, khu di tích vẫn lưu lại nhiều dấu tích văn minh cổ với các khu đền bằng sa thạch, các chùa chiền thờ Phật giáo Nam tông. Nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp kỳ vĩ của công trình kiến trúc độc đáo cũng như sự huyền bí của yếu tố tâm linh.

Ảnh: @onceuponajrny

Ảnh: @onceuponajrny

Ảnh: @johny_lonely

Ảnh: @johny_lonely

Cao Nguyên Bolaven

Cao nguyên này nằm ở dưới đáy miệng ngọn núi lửa khổng lồ đã bị tàn lụi thuộc phía đông bắc tỉnh Champasak. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh tuyệt vời, những ngôi làng của người dân tộc và các trang trại cà phê truyền thống. Trên cao nguyên này cũng có một số thác nước ngoạn mục nhất Đông Nam Á, bao gồm Tad Fane (Paksong), Tad Tayicseua (Paksong) và Tad Champee (giữa Pakse và Paksong).

Ảnh: @amirulhaniff_

Ảnh: @amirulhaniff_

Ảnh: @poppyeahhh

Ảnh: @poppyeahhh

Đến cao nguyên Bolaven xanh mát này chắc chắn du khách sẽ bị hút mắt bởi những ngôi nhà truyền thống kiểu nhà sàn, với những bức tường và mái che làm bằng cỏ khô hoặc lá cây rừng. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một miền đất hoang sơ, với không khí trong lành, cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Hướng dẫn cách đặt Tour Lào 4N3Đ: Pakse – 4.000 Đảo – Wat Phou – Cao Nguyên Bolaven

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Lào với giá ưu đãi tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...