Cuối năm sang Singapore tham gia Legacy Dance Music Festival hoành tráng nhất năm

08:28 29/11/2019

Thêm một lý do nữa để bạn phải lên kèo đi Singapore cuối năm nay liền thôi vì sự kiện âm nhạc Legacy Dance Music Festival vô cùng hấp dẫn, hoành tráng nhất năm sắp diễn ra. Đừng bỏ lỡ nhé!

Cuối năm sang Singapore tham gia Legacy Dance Music Festival hoành tráng nhất năm

Với những tín đồ yêu thích âm nhạc, Legacy Dance Music Festival là dịp để bạn cháy hết mình, sống trong không gian sôi động của những màn trình diễn được đầu tư hoành tráng đến từ các nhân vật hàng đầu thế giới như: Tiesto, Don Diablo, Arioze, ZEDD, Cosmic Gate…

Tiesto

Tiesto

Theo thông tin, Legacy Dance Music Festival sẽ diễn ra vào ngày 6,7 tháng 12 năm nay. Và bãi biển Siloso xinh đẹp được chọn là nơi tổ chức sự kiện âm nhạc hoành tráng này. Chỉ cách trung tâm thành phố nhộn nhịp khoảng 30 phút di chuyển, đây là một trong những nơi tuyệt vời nhất của thành phố để bạn có thể vừa thư giãn, vừa hòa mình vào lễ hội ẩm nhạc đỉnh cao cho đến khi mặt trời mọc, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.

ZEDD

ZEDD

Với chủ đề: “A New Dawn” (tạm dịch: bình minh mới), lễ hội âm nhạc lần này hứa hẹn mang đến một sân khấu hoành tráng, cùng sự sẽ kết hợp âm nhạc vô song, nghệ thuật kỹ thuật số và công nghệ nhập vai để nâng cao trải nghiệm của những người thích tiệc tùng, không khí sôi động.

Don Diablo

Don Diablo

Đến với lễ hội, bạn sẽ được trao các băng đeo tay điều khiển bằng radio, là công cụ giúp tăng cường sự tham gia của khán giả nơi có đám đông lớn. Các dây đeo cổ tay sẽ được kích hoạt đồng thời tại các điểm cao của lễ hội để tạo ra các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp bằng cách sử dụng các mẫu đèn flash, đây chính là một điểm vô cùng khác biệt ở Legacy Dance Music Festival.

Cosmic Gate

Cosmic Gate

Thông tin chi tiết:

LEGACY DANCE MUSIC FESTIVAL

Thời gian: 6-7/12/2019

Địa điểm: Bãi biển Siloso

Mua vé tại: https://www.legacy-festival.com/#/home

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...