Du lịch Trung Quốc nhất định phải ghé thăm La Bình vào mùa hoa cải

15:38 16/12/2019

Cải La Bình đẹp nhất vào những ngày cuối tháng 2, đầu tháng 3 hàng năm, khi những bông cải bắt đầu nở rộ, đẹp rực rỡ, từng cánh, từng cánh mềm mại, óng ả và căng tràn sức sống.

Du lịch Trung Quốc nhất định phải ghé thăm La Bình vào mùa hoa cải

Cứ vào tầm tháng 2 tháng 3 hàng năm, khi tiết trời vào xuân, huyện La Bình, tỉnh Vân Nam Trung Quốc lại chìm trong sắc vàng rực rỡ của những bông hoa cải dầu.

hoa-cai-la-binh-ivivu-1

Nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng hoa cải trải dài ngút ngàn, xa xa là những rặng núi nhấp nhô trùng điệp, tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, đến đây du khách còn được ngắm những bông cải vàng được trồng uốn lượn trên những ruộng bậc thang ở Loa Sư Điền đẹp tựa những dải lụa mềm óng.

hoa-cai-la-binh-ivivu-2

Là huyện miền núi nông thôn của Trung Quốc nên La Bình cực kỳ yên tĩnh, lãng mạn và thích hợp cho những ai thích hòa mình vào thiên nhiên.

hoa-cai-la-binh-ivivu-3

Du khách đến đây đều có ý thức giữ gìn mùa màng cho vườn hoa cải của người nông dân nên việc tham quan đều diễn tra trong trật tự. Người địa phương làm những lối mòn đi qua các thuở ruộng, cùng những xe cuốc, xe trâu, để du khách có thể di chuyển thuận tiện. Nếu bạn muốn chụp toàn bộ cánh đồng cải, bạn cần thức dậy thật sớm, đến với điểm núi cao gần nhất để bắt lại khoảnh khắc bình minh tuyệt đẹp.

hoa-cai-la-binh-ivivu-5

hoa-cai-la-binh-ivivu-8

Hoa cải ở đây được trồng lấy hạt để ép dầu, ngoài ra còn tạo điều kiện lý tưởng để nuôi ong lấy mật tạo ra đặc sản mật ong La Bình. Từ trên cao nhìn xuống những ngọn núi trập trùng nhấp nhô trên những thung lũng hoa vàng tạo nên khung cảnh đẹp mê hoặc.

hoa-cai-la-binh-ivivu-6

Có nhiều cách đi đến La Bình. Nếu chọn đường bộ, bạn có thể đi theo cung đường Hà Nội – Nam Ninh – La Bình, hoặc Hà Nội – Côn Minh – La Bình bằng tàu và xe. Nếu đi máy bay, sau khi đáp xuống Côn Minh, bạn sẽ chỉ mất khoảng 3 tiếng để đến La Bình bằng ô tô hoặc tàu hỏa.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...