Hướng dẫn đường đi Secret Garden – SG Newland Đà Lạt

17:20 20/01/2020

Sau một thời gian đóng cửa, Secret Garden nay đã chuyển sang địa điểm mới và mở cửa trở lại với khung cảnh lộng lẫy hơn, với nhiều góc sống ảo mới. iVIVU.com sẽ hướng dẫn đường đi đến Secret Garden – SG Newland để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển nhé.

 Hướng dẫn đường đi Secret Garden – SG Newland Đà Lạt

Ảnh: Kỳ Phạm

Ảnh: Kỳ Phạm

Secret-Garden-SG-Newland-ivivu-3

Ảnh: Phạm Kim Nhân 

Hướng dẫn đường đi:

– Đi bằng thuyền của dịch vụ hồ Tuyền Lâm với giá khoảng 150k/ người, nếu đi đông người thì có thể rẻ hơn (chưa bao gồm tiền tip).

– Đi bằng xe máy gần tới Đường Hầm Đất Sét bạn sẽ nhìn thấy biển Suối Tía thì chạy vào đường bê tông đá sỏi, sau đó tới ngay chỗ biển không phận sự miễn vào thì tiếp tục rẽ phải đi theo lối mòn có mấy cây cờ cắm đỏ xanh, xong bạn sẽ nhìn thấy cái hồ với giàn hoa trắng thì đã tới chỗ. Lưu ý là cung đường này không dành cho những bạn tay lái yếu nhé.

Không gian ở Secret Garden – SG Newland nhẹ nhàng lãng mạn đúng chất mộng mơ của Đà Lạt. Khu vườn yên tĩnh với mảng rừng thông rì rào, mặt hồ yên ả đón bình minh sớm mai. Chỉ với 60.000 đồng/người bạn sẽ có khá nhiều bức hình sống ảo bao đẹp.

Secret-Garden-SG-Newland-ivivu-1

Ảnh: Trần Thanh Minh

Secret-Garden-SG-Newland-ivivu-18

Ảnh: Phương Trâm Nguyễn 

Đến với Secret Garden – SG Newland, bạn sẽ bất ngờ trước khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn với những cánh rừng xanh ngát, chiếc cầu gỗ đâm xuyên rừng… Nếu biết tận dụng khung cảnh nơi đây, mọi ngóc ngách đều mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

Secret-Garden-SG-Newland-ivivu-20

Ảnh: Phạm Kim Nhân 

Secret-Garden-SG-Newland-ivivu-4

Secret-Garden-SG-Newland-ivivu-19

Ảnh: Phương Trâm Nguyễn

Secret Garden – SG Newland không chỉ là điểm chụp choẹt sống ảo của giới trẻ mà nơi này còn là địa chỉ lý tưởng để các cặp đôi thực hiện album ảnh cưới siêu lãng mạn trước khi về chung một nhà.

Secret-Garden-SG-Newland-ivivu-16

Địa chỉ: Secret Garden – SG Newland, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...