Tấm biển quảng cáo tồn tại hơn 80 năm ở Osaka

11:38 16/01/2020

Suốt 84 năm qua, tấm biển quảng cáo này vẫn được giữ nguyên vị trí và trở thành địa điểm check-in hút khách tại khu phố Dotonbori ở Osaka (Nhật Bản).

Du lịch Nhật Bản check-in tấm biển quảng cáo tồn tại hơn 80 năm ở Osaka

Quận Namba là khu vực nhộn nhịp bậc nhất Osaka (Nhật Bản) với nhiều địa điểm mua sắm, tham quan, ăn uống nổi tiếng. Trong đó, con phố Dotonbori kéo dài từ cầu Dotonbori-bashi đến cầu Nippon-bashi được xem là địa điểm check-in không thể bỏ lỡ đối với du khách du lịch Nhật Bản. Ảnh: Joshuamellin.

Một điểm đặc trưng ở Dotonbori đó là những bảng hiệu đèn led được thắp sáng suốt đêm. Giữa hàng chục bảng quảng cáo bắt mắt, biển hiệu có tên “Running Man” của công ty thực phẩm Ezaki Glico, có trụ sở chính tại Osaka, là điểm nhấn thu hút du khách du lịch Nhật Bản. Tấm biển in hình một nam vận động viên điền kinh với hay tay đưa lên, biểu tượng cho sự chiến thắng. Ảnh: Mabel_goo.

tam-bien-quang-cao-ton-tai-hon-80-nam-o-osaka-ivivu-7

Biển quảng cáo Glico có chiều cao 33 m, nằm ở vị trí gần cầu Ebisu-bashi đã hơn 80 năm qua. Trong khi những bảng hiệu khác lần lượt bị thay thế khi hết hợp đồng, tấm biển này vẫn được giữ nguyên tại một vị trí cố định (chỉ bị tháo xuống một thời gian do chiến tranh). Ảnh: Shra.rdz.

tam-bien-quang-cao-ton-tai-hon-80-nam-o-osaka-ivivu-8

Du lịch Nhật Bản, đến Dotonbori bạn sẽ trông thấy cảnh từng đoàn người tập trung nhiều ở 2 đầu cầu Ebisu-bashi để chụp ảnh với tấm biển này. Thậm chí, tất cả các thuyền tham quan dọc con kênh Dotonbori đều dừng vài phút trước biển hiệu này để du khách có thể chụp ảnh check-in và nghe hướng dẫn viên thuyết minh về lịch sử của nó. Ảnh: Bernadetakenny.

Được biết, tấm biển Glico đã trải qua 6 lần thay đổi thiết kế, gần đây nhất là vào năm 2014. Tuy nhiên, người ta chỉ thay đổi màu nền của biển hiệu còn hình ảnh nam vận động viên vẫn được giữ nguyên như cũ. Bên cạnh đó, đây cũng thường là địa điểm ăn mừng chiến thắng của các đội thể thao Nhật Bản. Ảnh: Pp.papin, shellabeebu.

Chỉ cần tìm kiếm cụm từ “Glico” trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy được khá nhiều hình ảnh check-in của giới xê dịch với tấm bảng hiệu nổi tiếng này. Buổi tối luôn là thời điểm có nhiều du khách tập trung đến khu vực gần biển hiệu này. Vì thế, bạn phải kiên nhẫn một chút mới có thể chụp được những bức hình đẹp tại đây. Ảnh: Travisoo, travellingfinns.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN GIÁ TỐT

1. Tour Nhật Bản 5N4D: Tokyo – Núi Phú Sĩ – Mùa Hoa Anh Đào

2. Tour Nhật Bản 5N5D : Cung Đường Vàng

Theo Nam Giao/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nhật Bản với giá ưu đãi cực tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...