Tour Hàn Quốc 4N4D: Khám Phá Seoul – Nami – Everland chỉ từ 12.990.000 đồng/khách

11:07 27/02/2020

Vào mùa hoa anh đào, Hàn Quốc trở nên lung linh huyền ảo hơn bởi sắc hoa nở rộ, thu hút nhiều du khách ghé tham quan. Chỉ từ 12.990.000 đồng/khách, bạn đã có cơ hội trải nghiệm tour Hàn Quốc 4N4Đ: Khám Phá Seoul – Nami – Everland.

Tour Hàn Quốc 4N4D: Khám Phá Seoul – Nami – Everland chỉ từ 12.990.000 đồng/khách

Đảo Nami

Đảo Nami là một trong những điểm đến nổi tiếng trong tour Hàn Quốc 4N4Đ, nơi từng làm bối cảnh lãng mạn với bộ phim gây sốt “Bản tình ca mùa đông”. Nơi đây nổi tiếng với những tán lá phong đỏ rực một góc trời cùng hàng ngân hạnh vàng rực vào mùa thu. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp quanh năm, thơ mộng đã thu hút rất nhiều du khách mê mẩn vẻ đẹp nơi này.

Ảnh: @thaothao0505

Ảnh: @thaothao0505

Quảng trường Gwanghwamun

Gwanghwamun là quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul, chính quyền thành phố đã quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố, giống như đại lộ Champ-Élysées ở Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc trên mảnh đất rộng 34m, dài 557m với các công trình đa dạng như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh… Đây là một trong những niềm tự hào của người dân Seoul, đồng thời là điểm đến yêu thích của nhiều du khách và người dân địa phương.

Ảnh: @biesang

Ảnh: @biesang

Công viên Yeouido

Công viên Yeouido Park nằm ở Yeouido-dong, Yeongdeungpo-gu, là một khu vực giải trí lớn nằm trên đảo Yeouido ở trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Với diện tích rộng lớn 229.538 m², công viên Yeouido có thể được phân chia thành 4 khu vực chính: khu vườn truyền thống kiểu Hàn, quảng trường cỏ, quảng trường văn hóa và hệ sinh thái rừng tự nhiên.

Ảnh: @Suutam

Ảnh: @Suutam

Một trong những khu vực phải đến ở công viên Yeouido là đường Yunjunro, phía sau tòa nhà Quốc hội. Nơi này nổi tiếng vì có đường hoa anh đào đẹp nhất tại Seoul. Những cây hoa anh đào 30-40 tuổi, có nguồn gốc từ đảo Jeju. Mỗi năm lễ hội hoa anh đào này thu hút khoảng hơn 4 triệu người Hàn Quốc và khách du lịch tham gia.

Công viên Everland

Nếu bạn thích các trò chơi cảm giác mạnh (tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng….), diễu hành theo chủ đề, hay thậm chí chỉ thích ăn kẹo bông… thì công viên Everland là nơi tuyệt vời để bạn làm điều đó. Nổi tiếng khắp châu Á với danh hiệu là “Disneyland thu nhỏ”, công viên Everland tuy chỉ có diện tích khoảng 70 ha, lọt top 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới theo công bố của The Travelers Zone. Khu vui chơi giải trí hiện đại này có khu công viên nước, các khu vực thăm quan chính được thiết kế mô phỏng về năm châu lục trên thế giới và đặc biệt ở đây còn có khu vườn thú Lost Valley.

Ảnh: @jujujucloe

Ảnh: @jujujucloe

Tháp Namsan

Được xây dựng vào năm 1969, tháp Namsan được xem như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn khách du lịch. Tại tháp, bạn sẽ thấy nhiều đôi tình nhân hay cặp vợ chồng trao nhau lời hẹn ước tình yêu vĩnh cửu bằng cách viết một tin nhắn trên ổ khóa, khóa nó vào hàng rào trên tháp Namsan rồi vứt bỏ chìa khóa.

Ảnh: @the_norbu

Ảnh: @the_norbu

Cung điện Gyeongbok

Gyeongbokgung hay còn có tên gọi Cảnh Phúc Cung là cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Hàn Quốc. Công trình có tuổi đời hơn 600 năm, có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Trong quá khứ, cung điện đã bị tàn phá nặng do chiến tranh nhưng đã được trùng tu và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu.

Ảnh: @melloncello

Ảnh: @melloncello

Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Triều Tiên

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc nằm trong khuôn viên cung Gyeongbokgung, đây là bảo tàng giới thiệu các di sản văn hóa dân gian của Hàn Quốc và cũng là bảo tàng duy nhất của xứ sở kim chi. Được thành lập từ năm 1945, bảo tàng là nơi lưu giữ hơn 4000 hiện vật lịch sử và tái dựng lại được hầu hết các không gian văn hóa, đặc điểm văn hóa, tín ngưỡng thuộc về đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân Hàn Quốc từ trước tới nay. Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc có ba phòng triển lãm chính ngoài ra có một khu trưng bày đặc biệt nằm ở khuôn viên ngoài trời. Trong tour Hàn Quốc 4N4Đ, đây là điểm đến Hàn Quốc về văn hóa, lịch sử thu hút nhiều du khách ghé tới.

Tour-han-quoc-4n4d-kham-pha Seoul - Nami - Everland-chi-voi-13.990.000 dong-ivivu-11

Xem show nghệ thuật Drawing show

Trong tour Hàn Quốc 4N4Đ, du khách sẽ được thưởng thức show nghệ thuật Drawing Show. Drawing Show chỉ mới được đạo diễn Kim Jin Gyu thành lập vào năm 2007. Đây là một show diễn với hình thức tái hiện những nội dung đời thực của các nghệ sĩ trên sân khấu. Drawing show không đơn thuần là dùng bút vẽ lên vải mà nó rất đặc sắc khi kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như vẽ tranh bằng ánh sáng, kỹ thuật loang màu trên nước hay đan xen những cốt truyện vào màn trình diễn… tạo nên sức hấp dẫn cho buổi biểu diễn.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR HÀN QUỐC 4N4Đ GIÁ TỪ 12.990.000 VND ĐỒNG/KHÁCH:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Seoul giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...