Tour Phan Thiết 2N1Đ Free & Easy tại khách sạn 4* + xe Limousine đưa đón giá chỉ còn 1.250.000 đồng/khách

10:18 30/06/2020

Nhằm mang đến cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn, tour Phan Thiết 2N1Đ free & easy của iVIVU.com bao gồm nghỉ dưỡng tại resort Ocean Place Mũi Né 4*, bữa ăn sáng buffet dành cho 2 khách và xe VIP Dcar Limousine đưa đón khứ hồi từ Sài Gòn – Mũi Né. Ngoài ra, bạn còn có thể thoả thích tận hưởng làn nước mát tại hồ bơi và bãi biển riêng của resort.

Tour Phan Thiết 2N1Đ Free & Easy tại khách sạn 4* + xe Limousine đưa đón giá chỉ còn 1.250.000 đồng/khách

Khởi hành từ Sài Gòn, với tour Phan Thiết này bạn sẽ được lưu trú ở resort 4 sao Ocean Place Mũi Né và khám phá những điểm đến thú vị của vùng biển Mũi Né.

tour-phan-thiet-ivivu-1

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, Mũi Né không chỉ nổi tiếng với quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được biết đến là thủ đô của những resort cao cấp. Trong đó, Ocean Place Mũi Né Resort 4* toạ lạc tại số 192 Nguyễn Đình Chiểu chính là một trong những nơi nghỉ dưỡng sáng giá nhất khu vực.

tour-phan-thiet-ivivu-46

tour-phan-thiet-ivivu-2

tour-phan-thiet-ivivu-47

Với tour Phan Thiết này, bạn sẽ được lưu trú ở Ocean Place Mũi Né Resort. Các khu phòng nghỉ được xây dựng dưới các rặng dừa cao chót vót tuyệt đẹp và bao quanh là khu vườn thơ mộng. Bạn sẽ có một kì nghỉ ấn tượng tại vùng biển xứ nhiệt đới thực thụ.

tour-phan-thiet-ivivu-6

tour-phan-thiet-ivivu-45

Ocean Place Mũi Né Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao và gồm 65 phòng nghỉ. Trong đó, 40 phòng được xây dựng theo dạng khách sạn và 25 phòng villa được thiết kế sang trọng và có vị trí riêng biệt.

tour-phan-thiet-ivivu-4 tour-phan-thiet-ivivu-3

Nhà hàng tại resort chuyên phục vụ những món ăn châu Á, châu Âu và những món hải sản tươi ngon. Đặc biệt hơn, nhà hàng thường xuyên tổ chức những buổi buffet ngoài bãi biển vào hàng tuần. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng và không thể cưỡng lại được mùi thơm hấp dẫn của hải sản nướng lẫn trong mùi biển mặn mà.

tour-phan-thiet-ivivu-10 tour-phan-thiet-ivivu-9

Khi đến với Ocean Spa, bạn sẽ tận hưởng một thế giới hoàn toàn khác, nơi mà bạn có thể quên hết mọi lo lắng mệt mỏi từ cuộc sống, nơi mà bạn có thể tận hưởng hương thơm tự nhiên giữa vườn hoa nhiệt đới cùng lắng nghe tiếng sóng vỗ từ đại dương …. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, Ocean Spa sẽ giúp cơ thể bạn hoàn toàn thư giãn với nhiều loại massage như: Massage Thái Lan, Massage Thụy Điển, Massage đá nóng hoặc massage bằng thảo dược,…

tour-phan-thiet-ivivu-5 tour-phan-thiet-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt Tour Phan Thiết 2N1D: Free and Easy Sài Gòn – Mũi Né:

Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...