Top 5 khách sạn Đà Lạt sang chảnh gần Hồ Xuân Hương Tết Âm lịch

13:54 15/01/2021

Trong mùa Tết Âm lịch, những khách sạn Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách.

Top 5 khách sạn Đà Lạt sang chảnh gần Hồ Xuân Hương Tết Âm lịch

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Nhắc đến những khách sạn Đà Lạt hàng đầu của thành phố sương mù chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Mường Thanh nổi tiếng. Bạn sẽ được đón một ngày mới với bữa sáng thịnh soạn trong khu vườn xanh mướt ngay trước hiên nhà. Trong khu vườn xanh mướt là những bộ bàn ghế tông trắng hết sức nhã nhặn, đồng thời cũng tạo bầu không khí trong lành mát mẻ rất lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

top-5-khach-san-da-lat-gan-ho-xuan-huong-tet-am-lich-ivivu-0

Tại đây có tổng cộng 71 phòng nghỉ với nhiều mức giá tuỳ theo nhu cầu, được trang trí theo phong cách châu Âu, với những đường nét kiến trúc tao nhã và những vật dụng trang trí được tối giản mang đến cảm giác thoải mái cho du khách.

Đặt ngay Mường Thanh Đà Lạt tại iVIVU.com để có kỳ nghỉ dưỡng như ý dịp Tết Âm lịch

Khách sạn Kings Đà Lạt

Khách sạn Kings Đà lạt có 94 phòng với kiến trúc hiện đại, toạ lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây cũng là một trong số những khách sạn Đà Lạt có tầm nhìn mở bao quát toàn thành phố, với các phòng có ban công và cửa sổ tạo không gian thoáng đãng rất dễ chịu.

top-5-khach-san-da-lat-gan-ho-xuan-huong-tet-am-lich-ivivu-1

Từ khách sạn Kings Đà Lạt đến sân bay Liên Khương cũng chỉ tốn khoảng 40 phút di chuyển bằng taxi. Đặc biệt, cạnh bên khách sạn là hướng ngắm hồ Xuân Hương cực đẹp. Du khách cũng chỉ mất khoảng vài phút đi bộ để ghé thăm chợ Đà Lạt, mua sắm các loại hoa quả hay những đặc sản về làm quà cho bạn bè, người thân.

Đặt ngay Kings Đà Lạt tại iVIVU.com để có kỳ nghỉ dưỡng như ý dịp Tết Âm lịch

Khách sạn Đà Lạt Palace Heritage

Được xây dựng từ năm 1922 của thế kỷ trước, khách sạn Đà Lạt Palace Heritage (trước đây là Sofitel Dalat Palace) thể hiện đẳng cấp thanh lịch sang trọng với dịch vụ hoàn hảo và vẻ duyên dáng thời thuộc địa Pháp.

Được biết đến là một trong những khách sạn Đà Lạt khá lâu đời, đây luôn là điểm đến quen thuộc cho những ai muốn tìm về một miền ký ức thời xưa cũ nào đó. Khách sạn được xây dựng từ năm 1922 với 43 phòng và phòng suite nét kiến trúc cổ điển Edwardian và Art Deco được giữ nguyên của thời Pháp thuộc rất nghệ thuật.

top-5-khach-san-da-lat-gan-ho-xuan-huong-tet-am-lich-ivivu-3

Không chỉ có hướng nhìn xuống hồ Xuân Hương thơ mộng, khách sạn có khu sân vườn rất rộng. Tổng cộng 5 hecta đất được phủ bởi màu xanh của hoa cỏ, rừng thông.

Đặt ngay Đà Lạt Palace Heritage tại iVIVU.com để có kỳ nghỉ dưỡng như ý dịp Tết Âm lịch

Khách sạn Dragon King 1 Đà Lạt

Nằm trên đường Bùi Thị Xuân ngay cạnh hồ Xuân Hương, từ khách sạn Dragon King 1 Đà Lạt chỉ mất vài phút đi bộ để đến chợ hoặc ghé thăm những địa điểm nổi tiếng trong khu vực trung tâm. Với 64 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, bao gồm những dịch vụ đi kèm như: spa, karaoke, nhà hàng và kết hợp tour khám phá thành phố chắc chắn sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

top-5-khach-san-da-lat-gan-ho-xuan-huong-tet-am-lich-ivivu-4

Đặt ngay Dragon King 1 Đà Lạt tại iVIVU.com để có kỳ nghỉ dưỡng như ý dịp Tết Âm lịch

Khách sạn TTC-Ngọc Lan Đà Lạt

Toạ lạc ở vị trí lý tưởng trong trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn TTC-Ngọc Lan còn có hướng nhìn ra hồ Xuân Hương vô cùng lãng mạn. Tại đây có tổng cộng 91 phòng thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Trong đó còn có 3 phòng họp lớn thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn với sức chứa hơn 300 khách.

top-5-khach-san-da-lat-gan-ho-xuan-huong-tet-am-lich-ivivu-2

Bên trong khách sạn cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Đặc biệt, những căn phòng hướng nhìn hồ Xuân Hương cũng giúp du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng đủ đầy trong dịp Tết Âm lịch 2021.

Đặt ngay TTC-Ngọc Lan Đà Lạt tại iVIVU.com để có kỳ nghỉ dưỡng như ý dịp Tết Âm lịch

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...