Villa The Cloud, “villa đám mây” view sống ảo cực mê ở Bali

11:23 08/02/2021

Nằm cách bãi biển Pasut khoảng 100m, Villa The Cloud Bali gây ấn tượng với du khách nhờ thiết kế độc đáo như một đám mây trắng bồng bềnh được phản chiếu dưới làn nước xanh ngọc của bể bơi vô cực.

Xem thêm: Du lịch Bali

Villa The Cloud, “villa đám mây” view sống ảo cực mê ở Bali

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa bên bờ biển, với không gian ngoài trời rộng lớn, Villa The Cloud là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thư thái ở Bali.

Ảnh: poolinsider

Ảnh: poolinsider

Villa-The-Cloud-Bali-ivivu-2

Nơi này là điểm đến nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích ở Bali nhờ thiết kế kiến trúc và nội thất độc đáo. Đúng như tên gọi của nó, Villa The Cloud được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu trắng.

Villa-The-Cloud-Bali-ivivu-3

Biệt thự được thiết kế gồm 5 hình khối khổng lồ, tạo ra một không gian bên trong với phòng khách, bếp, khu ăn uống và 3 phòng ngủ có tầm nhìn hướng ra vườn và hồ bơi rộng rãi, thoáng mát. Trong sân vườn của biệt thự là một khu đất rộng, được thiết kế phục vụ tiệc cưới, thời trang và các sự kiện khác.

Ảnh: FB Heritage Bali Real Estate

Ảnh: FB Heritage Bali Real Estate

Villa-The-Cloud-Bali-ivivu-9 Villa-The-Cloud-Bali-ivivu-8

Đặc biệt, Villa The Cloud còn sở hữu một cầu thang được thiết kế vô cùng duyên dáng nối lên phòng ngủ chính, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Biệt thự cũng bao gồm một bể bơi vô cùng rộng lớn. Bao quanh là cả một khu vườn nhiệt đới tươi tốt. Nội thất bên trong được trang bị đầy đủ các tiện nghi cho bạn cảm giác thực sự thư giãn.

Villa-The-Cloud-Bali-ivivu-12

Villa-The-Cloud-Bali-ivivu-10

Biệt thự này cách bãi biển Kelecung 1,8 km và cách vãi biển Kelating 2,2 km, sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Ngurah Rai, cách Villa The Cloud khoảng 46 km.

Địa chỉ: Villa The Cloud, Tibubiu, Kerambitan, Tabanan Regency, Bali, Indonesia

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...