Yuki – chú chó lai 2 dòng máu vi vu sang chảnh khắp thế giới

11:10 19/05/2021

Không chỉ sở hữu dáng vẻ ngộ nghĩnh, chó chó lai 2 dòng máu Yuki còn thu hút nhiều sự chú ý nhờ có những chuyến du lịch “hạng thương gia”.

Yuki – chú chó lai 2 dòng máu vi vu sang chảnh khắp thế giới

Yuki nổi tiếng là chú chó lai 2 dòng máu với ¾ thuộc giống pomeranian và ¼ thuộc giống husky. Chính nhờ vậy mà vẻ ngoài của Yuki rất độc đáo, với hình dáng nhỏ bé của pomeranian và màu lông của husky. Được biết, Yuki vốn bị gia đình nọ bỏ rơi, sau đó được cô chủ mới nhận nuôi từ tháng 7/2016 lúc Yuki mới 4 tháng tuổi cho đến giờ.

yuki-chu-cho-lai-2-dong-mau-ivivu-0

Cái tên Yuki lấy cảm hứng từ tiếng Nhật 幸 nghĩa là hạnh phúc và 雪 nghĩa là tuyết trắng. Bởi Yuki có bộ lông mềm mại, bồng bềnh và phần lông trắng rất đẹp. Từ khi nhận nuôi Yuki, người chủ mới luôn nhận được nhiều câu hỏi về cách cô gặp gỡ chú chó đáng yêu này. Nhưng cô luôn từ chối trả lời vì không muốn tiết lộ vì không muốn để việc nhận nuôi chú chó bị bỏ rơi góp phần quảng bá cho cửa hàng đã bán Yuki.

yuki-chu-cho-lai-2-dong-mau-ivivu-5

Đến nay, Yuki đã gần tròn 5 tuổi và luôn là một chú chó kháu khỉnh, được nhiều người yêu thích. Tuy chỉ sở hữu 55 nghìn lượt theo dõi trên Instagram cá nhân nhưng Yuki vẫn có nhiều sản phẩm bán chạy dựa trên thương hiệu “chú chó lai 2 dòng máu”.

yuki-chu-cho-lai-2-dong-mau-ivivu-3

Hình ảnh thường xuyên của Yuki là một chú chó Pomsky tràn đầy năng lượng, tinh nghịch và rất tận hưởng cuộc sống. Ngoài thông điệp tích cực qua những bộ ảnh dễ thương, Yuki còn là một “dân phượt” sang chảnh trên Instagram. Các chuyến bay của Yuki hầu hết đều thuộc hạng thương gia và liên tục xuất hiện ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

yuki-chu-cho-lai-2-dong-mau-ivivu-4

yuki-chu-cho-lai-2-dong-mau-ivivu-1

Hiện tại thì Yuki và cô chủ đang sinh sống ở thành phố San Francisco (Mỹ). Mỗi buổi sáng và tối, cả hai cùng nhau đi dạo, chơi đùa ở sân sau nhà. Khi có dịp, Yuki sẽ là bạn đồng hành cùng cô chủ trong những chuyến đi xa. Chủ Yuki còn chia sẻ là cả hai đã gắn bó với nhau nhiều đến mức, khi cô đi học thì Yuki cũng được dắt theo đến trường.

yuki-chu-cho-lai-2-dong-mau-ivivu-2

Ban đầu Yuki được nhận nuôi thì sống ở bờ biển phía Đông, lớn lên ở ngoại ô Maryland rồi chuyển đến California vào mùa thu năm 2017. Trên hành trình dài 5 ngày, vượt hơn 3 nghìn dặm để đến ngôi nhà mới. Nhưng chủ của chú chó lai 2 dòng máu này cho biết điều đó rất xứng đáng, vì đây là một thành phố rất thân thiện cho thú cưng. Yuki sẽ tiếp tục chia sẻ nhiều hình ảnh thú vị khác trên trang cá nhân, góp phần truyền tải thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực đến người hâm mộ.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...