Singapore bắt đầu mở cửa lại du lịch

09:31 28/06/2021

Được biết, đa số du khách nhập cảnh vào Singapore phải trải qua 21 ngày cách ly tại cơ sở y tế của chính phủ.

Singapore bắt đầu mở cửa lại du lịch

Dưới đây là những điều du khách cần lưu ý nếu muốn đến đảo quốc Sư Tử trong mùa dịch:

Singapore cho phép nhập cảnh theo diện du lịch ngắn hạn với du khách từ Australia, Brunei, Trung Quốc, New Zealand… với điều kiện đảm bảo có thẻ thông hành hàng không (Air Travel Pass) và làm xét nghiệm sàng lọc PCR với Covid-19 khi đến (chi phí 148 USD).

Ảnh: becloud.jax

Ảnh: becloud.jax

Hiện tại, Singapore tạm ngưng cấp Air Travel Pass cho du khách có đi qua Việt Nam, Đài Loan (Trung Quốc), Australia (tiểu bang Victoria) và Trung Quốc (tỉnh Quảng Đông), trong 21 ngày trước khi tới Singapore.

Ảnh: j9ryl

Ảnh: j9ryl

Thủ tục trên áp dụng với hành khách từ 6 tuổi trở lên. Du khách cũng được yêu cầu đảm bảo nơi lưu trú ngoài khu vực dân cư trong 48 giờ khi chờ kết quả xét nghiệm.

Ảnh: aangelabautistaa

Ảnh: aangelabautistaa

Hành khách thương gia đến từ các quốc gia nói trên, bao gồm cả Indonesia và Nhật Bản, cũng có thể nhập cảnh theo diện Làn xanh đối ứng (Reciprocal Green Land) và bắt buộc tuân theo những hạn chế chặt chẽ. Người nhập cảnh vào Singapore cũng phải cung cấp hành trình đi lại đầy đủ trong toàn bộ thời gian lưu trú.

Ảnh: taramilktea

Ảnh: taramilktea

Kể từ 7/5, mọi du khách nhập cảnh vào Singapore đều phải trải qua 21 ngày cách ly tại cơ sở do chính quyền nước này chỉ định. Chỉ các du khách đến từ Australia, Brunei, Trung Quốc, New Zealand, Đài Loan, Hong Kong, Macao được miễn áp dụng quy định kéo dài thời gian 21 ngày này.

Singapore-bat-dau-mo-cua-lai-du-lich-ivivu-8

Du khách cũng được yêu cầu đăng ký nhập cảnh trực tuyến từ 7-30 ngày trước khi khởi hành.

Singapore-bat-dau-mo-cua-lai-du-lich-ivivu-6

Singapore áp dụng nghiêm ngặt các quy định về kiểm soát đại dịch. Mỗi cá nhân vi phạm quá trình kiểm dịch sẽ bị phạt số tiền lên đến 7.500 USD hoặc 6 tháng tù giam.

Singapore-bat-dau-mo-cua-lai-du-lich-ivivu-5

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ TỐT

1. Khách sạn Genting Jurong Singapore 

2. Khách sạn Summer View Singapore

3. Chancellor@Orchard Singapore

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...